Việc làm Chuyên Viên Chăm Sóc Khách Hàng - Toyota Hadong

Chuyên Viên Chăm Sóc Khách Hàng

  • salary Mức lương: 9 - 10 triệu VNĐ
  • date Hạn nộp: 29/08/2025
  • place Địa điểm: Hà Nội
Công ty TNHH Toyota Hà Đông
Xem thông tin công ty

Thông Tin Chung

Loại hình:
Toàn thời gian
Vị trí/chức vụ:
Nhân Viên/Chuyên Viên
Yêu cầu bằng cấp:
Đại Học
Ngày đăng tuyển:
30/07/2025
Yêu cầu kinh nghiệm:
1 - 2 năm
Thời gian làm việc:
Từ Thứ 2 đến Thứ 7 (08:00 - 17:00)
Chuyên môn:
Tư Vấn Bán Hàng
Địa điểm làm việc:
Hà Nội
số 977-979 đường Quang Trung kéo dài, P. Yên Nghĩa, Q. Hà Đông, Hà Nội
1. số 977-979 đường Quang Trung kéo dài, P. Yên Nghĩa, Q. Hà Đông, Hà Nội
avatar CV CỦA BẠN CÓ PHÙ HỢP VỚI VIỆC LÀM NÀY?

Chi Tiết Công Việc

Mô tả công việc:

1. Thực hiện công tác chăm sóc khách hàng theo quy trình của Toyota Motor Việt Nam

2. Cập nhật dữ liệu khách hàng và tổng hợp báo cáo khiếu nại đảm bảo chính xác 100% gửi cho các bộ phận liên quan

3. Thực hiện công việc khảo sát ý kiến khách hàng làm dịch vụ, khách hàng mua xe mới, nhắc bảo dưỡng, Noshow...theo quy trình của Toyota Hà Đông.

4. Tiếp nhận và tổng hợp báo cáo khiếu nại đảm bảo chính xác 100%.

5. Giải đáp thắc mắc trong quá trình thực hiện cuộc gọi với khách hàng

6. Kết hợp với phòng dịch vụ và bộ phận Marketing lên kế hoạch và đề xuất các công tác nhằm nâng cao độ hài lòng của khách hàng.

7. Làm báo cáo và đề xuất cải thiện sau các chiến dịch và chương trình khuyến mại dành cho khách hàng dịch vụ.

8. Cập nhật các tài liệu phục vụ việc giải đáp thắc mắc – giải quyết khiếu nại: Brochure các loại xe, Bảng giá xe, Sách hướng dẫn sử dụng, Đặc điểm xe mới, Danh sách hệ thống Đại lý, Các sự kiện hiện tại, tài liệu giải thích...

9. Thực hiện công việc khảo sát ý kiến khách hàng làm dịch vụ, khách hàng mua xe mới, nhắc bảo dưỡng, Noshow...theo quy trinh của Toyota Hà Đông.

10. Tiếp nhận và tổng hợp báo cáo khiếu nại đảm bảo chính xác 100%.

Yêu cầu công việc:

  1. Tốt nghiệp Đại học
  2. Thành thạo máy tính: Word, Excell, Power point.
  3. Có kinh nghiệm về công việc Chăm sóc Khách hàng
  4. Có kỹ năng giao tiếp, xử lý khiếu nại & thương lượng

Quyền lợi được hưởng:

- Đóng BHXH

- Lương tháng 13, nghỉ mát, khám sức khỏe,

- Thưởng các ngày lễ tết và đầy đủ các chính sách khác theo quy định

Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.

TẢI MIỄN PHÍ ỨNG DỤNG

Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!

QR Code