Công Ty Cổ Phần Truyền Thông Kim Cương
Mazda Láng Hạ - Công ty TNHH Thương mại và dịch vụ ô tô Viva Mazda
Bellsystem24 VietNam
Bellsystem24 VietNam
Công Ty TNHH Nguyễn An Nam
Aeon Delight (Vietnam) Co., Ltd.
Công Ty TNHH Bảo Hiểm Nhân Thọ Sun Life Việt Nam
Công Ty Cổ Phần Giải Pháp Kinh Doanh Corex
1. Thực hiện công tác chăm sóc khách hàng theo quy trình của Toyota Motor Việt Nam
2. Cập nhật dữ liệu khách hàng và tổng hợp báo cáo khiếu nại đảm bảo chính xác 100% gửi cho các bộ phận liên quan
3. Thực hiện công việc khảo sát ý kiến khách hàng làm dịch vụ, khách hàng mua xe mới, nhắc bảo dưỡng, Noshow...theo quy trình của Toyota Hà Đông.
4. Tiếp nhận và tổng hợp báo cáo khiếu nại đảm bảo chính xác 100%.
5. Giải đáp thắc mắc trong quá trình thực hiện cuộc gọi với khách hàng
6. Kết hợp với phòng dịch vụ và bộ phận Marketing lên kế hoạch và đề xuất các công tác nhằm nâng cao độ hài lòng của khách hàng.
7. Làm báo cáo và đề xuất cải thiện sau các chiến dịch và chương trình khuyến mại dành cho khách hàng dịch vụ.
8. Cập nhật các tài liệu phục vụ việc giải đáp thắc mắc – giải quyết khiếu nại: Brochure các loại xe, Bảng giá xe, Sách hướng dẫn sử dụng, Đặc điểm xe mới, Danh sách hệ thống Đại lý, Các sự kiện hiện tại, tài liệu giải thích...
9. Thực hiện công việc khảo sát ý kiến khách hàng làm dịch vụ, khách hàng mua xe mới, nhắc bảo dưỡng, Noshow...theo quy trinh của Toyota Hà Đông.
10. Tiếp nhận và tổng hợp báo cáo khiếu nại đảm bảo chính xác 100%.
- Đóng BHXH
- Lương tháng 13, nghỉ mát, khám sức khỏe,
- Thưởng các ngày lễ tết và đầy đủ các chính sách khác theo quy định
Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.
Công Ty Cổ Phần Truyền Thông Kim Cương
Mazda Láng Hạ - Công ty TNHH Thương mại và dịch vụ ô tô Viva Mazda
Bellsystem24 VietNam
Bellsystem24 VietNam
Công Ty TNHH Nguyễn An Nam
Aeon Delight (Vietnam) Co., Ltd.