Việc làm Chuyên Viên Chăm Sóc Khách Hàng - CÔNG TY CP PHÁT TRIỂN NÔNG NGHIỆP VÀ CHẾ BIẾN THỰC PHẨM WAKAMONO

Chuyên Viên Chăm Sóc Khách Hàng

  • salary Mức lương: 6 - 12 triệu VNĐ
  • date Hạn nộp: 30/08/2025
  • place Địa điểm: Hà Nội
CÔNG TY CP PHÁT TRIỂN NÔNG NGHIỆP VÀ CHẾ BIẾN THỰC PHẨM WAKAMONO
Xem thông tin công ty

Thông Tin Chung

Loại hình:
Toàn thời gian
Vị trí/chức vụ:
Nhân Viên/Chuyên Viên
Yêu cầu bằng cấp:
Trung cấp - Nghề
Ngày đăng tuyển:
30/07/2025
Yêu cầu kinh nghiệm:
Dưới 1 năm
Yêu cầu giới tính:
N/A
Chuyên môn:
Tư Vấn Bán Hàng
Địa điểm làm việc:
Hà Nội
Tầng 25, Tòa nhà MD complex, 68 Nguyễn Cơ Thạch, Cầu Diễn, Nam Từ Liêm,Hà Nội
1. Tầng 25, Tòa nhà MD complex, 68 Nguyễn Cơ Thạch, Cầu Diễn, Nam Từ Liêm,Hà Nội
avatar CV CỦA BẠN CÓ PHÙ HỢP VỚI VIỆC LÀM NÀY?

Chi Tiết Công Việc

Mô tả công việc:

  • Tiếp nhận, xử lý và phản hồi các yêu cầu, thắc mắc, khiếu nại của khách hàng qua các kênh: hotline, fanpage, email, live chat, Zalo OA,...
  • Tư vấn sản phẩm/dịch vụ, hỗ trợ cài đặt hàng cho khách hàng, theo dõi đơn hàng, đổi/trả hàng theo quy trình của công ty.
  • Ghi nhận và theo dõi mức độ hài lòng, cảm xúc của khách hàng trong quá trình mua hàng; chủ đề xuất giải pháp cải thiện trải nghiệm.
  • Kết hợp các bộ phận vận hành, kho, tiếp thị, bán hàng,... để đảm bảo yêu cầu của khách hàng được xử lý kịp thời, chính xác.
  • Tham gia xây dựng các quy trình, biểu mẫu, tài liệu chăm sóc khách hàng, đào tạo nội bộ.
  • Báo cáo định kỳ về các CSKH chỉ: Tỷ lệ hài lòng, thời gian phản hồi, tần suất khiếu nại, lý do hoàn đơn,...
  • Đóng góp ý tưởng cải thiện hành trình khách hàng từ lúc biết đến – trải nghiệm – sử dụng – quay lại.

Yêu cầu công việc:

  • Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học các ngành: Kinh tế, Quản trị kinh doanh, Truyền thông, Marketing, hoặc các chuyên ngành liên quan.
  • Có ít nhất 6 tháng kinh nghiệm trong lĩnh vực CSKH hoặc các vị trí tương đương. Ưu tiên ứng viên từng làm trong lĩnh vực thương mại điện tử, thực phẩm, dịch vụ tiêu dùng.
  • Kỹ năng giao tiếp tốt, xử lý tình huống linh hoạt, giọng nói dễ nghe, truyền cảm.
  • Biết sử dụng các công cụ quản lý khách hàng: CRM, Google Sheets, phần mềm CSKH (ví dụ: Kiot Viet, Haravan, Misa, vv…).
  • Tư duy hướng dẫn đến khách hàng, chịu được áp lực, có tinh thần cầu tiến và chủ động học hỏi.
  • Ưu tiên ứng viên có khả năng viết bài tốt để phản hồi tin nhắn, email, kịch bản chatbot...

Quyền lợi được hưởng:

  • Thu nhập: 6 - 12 triệu tùy năng lực + hiệu quả
  • Được tham gia đầy đủ BHXH theo quy định
  • Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp, phát huy khả năng sáng tạo và lợi thế của bản thân.
  • Có cơ hội mở rộng mối quan hệ và hoàn thiện bản thân trong công việc.
  • Được tham gia các hoạt động team Building, dã ngoại, mừng sinh nhật
  • Được ghi nhận kết quả, thưởng và vinh danh theo kết quả công việc, thăng tiến theo quy định của công ty.

Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.

CÔNG TY CP PHÁT TRIỂN NÔNG NGHIỆP VÀ CHẾ BIẾN THỰC PHẨM WAKAMONO
CÔNG TY CP PHÁT TRIỂN NÔNG NGHIỆP VÀ CHẾ BIẾN THỰC PHẨM WAKAMONO
CÔNG TY CP PHÁT TRIỂN NÔNG NGHIỆP VÀ CHẾ BIẾN THỰC PHẨM WAKAMONO
Lĩnh vực: Trống
Địa chỉ: - Hà Nội: Tầng 25, Tòa nhà MD complex, 68 Nguyễn Cơ Thạch, Cầu Diễn, Nam Từ Liêm, Từ Liêm
banner-jobsgo

TẢI MIỄN PHÍ ỨNG DỤNG

Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!

QR Code