Tải app JobsGO

Chuyên Viên C&B

Wyndham Garden Ha Noi Wyndham Garden Ha Noi
  • Hết hạn trong 3 ngày nữa
  • Mức lương Thỏa thuận
  • Ứng tuyển ngay
  • Lưu lại
  • Chia sẻ

JobsGO còn rất nhiều công việc tương tự để bạn tham khảo dưới đây
    JobsGo

    Tính chất công việc

    Full-time

    JobsGo

    Vị trí/chức vụ

    Nhân viên/Chuyên viên

    JobsGo

    Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu)

    Đại Học

    JobsGo

    Yêu cầu kinh nghiệm

    Không yêu cầu

    JobsGo

    Ngày đăng tuyển

    23/10/2024

    JobsGo

    Yêu cầu giới tính

    N/A

    JobsGo

    Địa điểm làm việc

    - HH01, đường Tố Hữu, Vạn Phúc, Hà Đông, Hà Nội

    Việc làm Hà Nội Việc làm Quận Hà Đông

    jobsgo CV của bạn có phù hợp với việc làm này?

    Đang phân tích CV...

    Mô tả công việc

    - Perform human resources and Compensation & Benefits duties in support of the hotel's Human Resources programs and philosophies. Provide basic team member assistance. / Hỗ trợ các thành viên trong bộ phận thực hiện các nhiệm vụ nhân sự và Tiền công & Phúc lợi. Thực hiện hỗ trợ cho các thành viên bộ phận trong các nhiệm vụ được giao.
    * HR strategy & General management / Về chiến lược nhân sự & Quản lý chung
    - Assist HRM in establishment of Human Resources Policies and monitor the implementation in hotel./ Hỗ trợ Quản lý Nhân Sự xây dựng các chính sách nhân sự và giám sát việc thực hiện chế độ chính sách trong khách sạn.
    - Assist HRM in maintain and develop Human Resources P&P, SOP, Hotel Organization Chart, HR forms etc. to ensure they are matching the updated laws and regulation and hotel situations./ Hỗ trợ Quản lý Nhân Sự duy trì và phát triển các quy trình về Nhân sự, Sơ đồ tổ chức khách sạn, các biểu mẫu nhân sự, v.v. để đảm bảo chúng phù hợp với luật và vận hành của khách sạn.
    - Prepare HR monthly report to hotel management./ Lập các báo cáo nhân sự hàng tháng cho ban lãnh đạo khách sạn.
    - Monitor the personel filing systems/ Quản lý hồ sơ nhân viên
    * Compensation and benefit/Về chế độ phúc lợi:
    - Prepare and monitor staff labor contract, staff movement, promotion, etc. and related documents/ Soạn thảo và quản lý hợp đồng lao động nhân viên, điều động nhân viên, thăng chức,... và các tài liệu liên quan
    - Monitor the monthly staff attendant, monthly payroll for all hotel fulltime and part-time staff/ Theo dõi bảng chấm công hàng tháng, tính lương cho tất cả nhân viên toàn thời gian và bán thời gian của khách sạn
    - Monitor and do necessary process/reports related to social/medical & unemployment insurance for hotel staff/ Theo dõi và làm các giấy tờ / báo cáo cần thiết liên quan đến BHXH / BHYT & BHTN cho nhân viên khách sạn
    - Monitor and do necessary process/reports on visa, work permit related to expatriate staff work in the hotel/ Theo dõi và làm các giấy tờ / báo cáo cần thiết về thị thực, giấy phép lao động liên quan đến nhân viên người nước ngoài làm việc trong khách sạn
    - Manage staff entitles leave days/ Quản lý ngày nghỉ hàng năm của nhân viên
    * Staff Relations/Về xây dựng quan hệ nhân viên
    - Assist HRM in establishing and implement Team member Communication programs./ Hỗ trợ Quản lý Nhân Sự thiết lập và triển khai các kênh trao đổi thông tin với nhân viên.
    - Assist HRM in improving team member satisfaction and conduct the annual Team member Opinion Survey (AOS)/ Hỗ trợ Quản lý Nhân Sự trong việc cải thiện sự hài lòng của nhân viên và tiến hành Khảo sát ý kiến nhân viên (AOS) hàng năm
    - Organize staff activities that bring a good working environment and built the team spirit to all hotel staff/ Tổ chức các hoạt động nhân viên nhằm mang lại môi trường làm việc tốt và xây dựng tinh thần đồng đội cho toàn thể nhân viên khách sạn
    - Complete the other tasks and jobs which assigned by HRM/ Hoàn thành các nhiệm vụ, công việc khác do Quản lý Nhân sự giao phó
    * Benefit
    - Mức lương thỏa thuận theo năng lực và kinh nghiệm/ Negotiable salary according to ability and experience
    - Phụ cấp ăn trưa và gửi xe tại khách sạn/ Allowance for lunch and parking at the hotel
    - Bảo hiểm xã hội & bảo hiểm y tế theo quy định/ Social insurance & medical insurance as prescribed
    - Các khoản thương khác: lương tháng 13, thưởng tết,.../ Others benefits: 13th month salary, Tet bonus,...
    - Thời gian thử việc: 02 tháng/ Probationary period: 02 months
    - Thời gian làm việc: Thứ 2 - Thứ 6 (08:30 AM - 06:00 PM)/ Working Time: Monday - Friday (08:30 AM - 06:00 PM)

    Yêu cầu công việc

    - Good communication skills in both English and Vietnamese./ Kỹ năng giao tiếp cả tiếng Việt và tiếng Anh
    - Deeply familiar with Local Labor and Employment Regulations./ Hiểu biết rõ về luật Lao động và những quy định liên quan
    - Proficient in the use of Microsoft Office./ Thành thạo tin học văn phòng
    - Ability to manage complex relationships./ Có khả năng quản lý những mối quan hệ phức tạp
    - Bachelor's degree in Human Resources / Tourism Management or other related subjects./ Bằng quản lý nhân sự, quản trị Du lịch khách sạn hoặc các lĩnh vực liên quan
    - Have relevant experience/ Có kinh nghiệm liên quan

    Quyền lợi được hưởng

    :
    - Prepare and monitor staff labor contract, staff movement, promotion, etc. and related documents/ Soạn thảo và quản lý hợp đồng lao động nhân viên, điều động nhân viên, thăng chức,... và các tài liệu liên quan
    - Monitor the monthly staff attendant, monthly payroll for all hotel fulltime and part-time staff/ Theo dõi bảng chấm công hàng tháng, tính lương cho tất cả nhân viên toàn thời gian và bán thời gian của khách sạn
    - Monitor and do necessary process/reports related to social/medical & unemployment insurance for hotel staff/ Theo dõi và làm các giấy tờ / báo cáo cần thiết liên quan đến BHXH / BHYT & BHTN cho nhân viên khách sạn
    - Monitor and do necessary process/reports on visa, work permit related to expatriate staff work in the hotel/ Theo dõi và làm các giấy tờ / báo cáo cần thiết về thị thực, giấy phép lao động liên quan đến nhân viên người nước ngoài làm việc trong khách sạn
    - Manage staff entitles leave days/ Quản lý ngày nghỉ hàng năm của nhân viên
    * Staff Relations/Về xây dựng quan hệ nhân viên
    - Assist HRM in establishing and implement Team member Communication programs./ Hỗ trợ Quản lý Nhân Sự thiết lập và triển khai các kênh trao đổi thông tin với nhân viên.
    - Assist HRM in improving team member satisfaction and conduct the annual Team member Opinion Survey (AOS)/ Hỗ trợ Quản lý Nhân Sự trong việc cải thiện sự hài lòng của nhân viên và tiến hành Khảo sát ý kiến nhân viên (AOS) hàng năm
    - Organize staff activities that bring a good working environment and built the team spirit to all hotel staff/ Tổ chức các hoạt động nhân viên nhằm mang lại môi trường làm việc tốt và xây dựng tinh thần đồng đội cho toàn thể nhân viên khách sạn
    - Complete the other tasks and jobs which assigned by HRM/ Hoàn thành các nhiệm vụ, công việc khác do Quản lý Nhân sự giao phó
    * Benefit
    - Mức lương thỏa thuận theo năng lực và kinh nghiệm/ Negotiable salary according to ability and experience
    - Phụ cấp ăn trưa và gửi xe tại khách sạn/ Allowance for lunch and parking at the hotel
    - Bảo hiểm xã hội & bảo hiểm y tế theo quy định/ Social insurance & medical insurance as prescribed
    - Các khoản thương khác: lương tháng 13, thưởng tết,.../ Others benefits: 13th month salary, Tet bonus,...
    - Thời gian thử việc: 02 tháng/ Probationary period: 02 months
    - Thời gian làm việc: Thứ 2 - Thứ 6 (08:30 AM - 06:00 PM)/ Working Time: Monday - Friday (08:30 AM - 06:00 PM)

    Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi

    Wyndham Garden Ha Noi
    Mời bạn đến làm việc ở

    Wyndham Garden Ha Noi

    Đối tác JobsGO

    banner-jobsgo
    Tải miễn phí ứng dụng
    Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!
    jobsgo Tạo CV / Resume