Tiếp nhận yêu cầu sửa chữa, bảo dưỡng từ khách hàng, phối hợp cùng khách hàng đánh giá tình trạng xe và bàn giao cho kỹ thuật viên để kiểm tra, sửa chữa chi tiết.
Lên báo giá phụ tùng thay thế, tư vấn cho khách hàng các phương án sửa chữa, phân tích lợi ích, chi phí và thời gian sửa chữa của từng phương án.
Thông báo cho khách hàng khi phát sinh công việc, giải thích chi phí, lợi ích và thời gian giao xe dự kiến thay đổi.
Kiểm tra tổng thể các hệ thống trên xe trước khi bàn giao xe cho khách hàng.
Hoàn thiện các thủ tục giấy tờ, giải thích và tư vấn các vấn đề liên quan và giao xe cho khách hàng.
Yêu cầu công việc:
Tốt nghiệp Trung cấp trở lên chuyên ngành Ô tô
Lịch sự, thân thiện, có khả năng giao tiếp
Trung thực, cẩn thận, có trách nhiệm công việc
Sẵn sàng đào tạo các bạn chưa có kinh nghiệm.
Quyền lợi được hưởng:
Thu nhập bao gồm Lương + phụ cấp điện thoại + phụ cấp ăn trưa + thưởng lương năng suất
Phụ cấp cơm + điện thoại
Thưởng năng suất theo quý
Hưởng đầy đủ các chính sách về BHXH, BHTN, BHYT theo quy định của luật Lao động.
Các chế độ phúc lợi khác đầy đủ
Môi trường làm việc thân thiện, các dòng xe nhập khẩu thương hiệu trên thị trườn: Howo, Shacman, Junton...
Ưu đãi từ 30%-50% khi sử dụng dịch vụ tại chuỗi nhà hàng Café & mua sắm thời trang tại Công ty.
Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.
Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!
Quét QR Chat Zalo Với Nhà tuyển dụng
Quét mã QR để kết nối trực tiếp với nhà tuyển dụng
Nhận phản hồi nhanh chóng từ các chuyên viên nhân sự
Đặt câu hỏi chi tiết về công việc và công ty
Thể hiện sự quan tâm và chủ động trong quá trình ứng tuyển
Tạo ấn tượng tích cực và tăng cơ hội được tuyển
Rất tiếc Nhà tuyển dụng chưa kích hoạt tính năng liên hệ Zalo, chúng tôi đã gửi yêu cầu của bạn đến Nhà tuyển dụng
và sẽ thông báo tới bạn khi tính năng được Nhà tuyển dụng kích hoạt.