- Hướng dẫn giải đáp thắc mắc của khách hàng, học viên về các chương trình học.
- Tư vấn và định hướng để giúp các học viên lựa chọn; đăng ký tham gia các khóa học phù hợp với nhu cầu và trình độ đầu vào của học viên.
- Thực hiện công việc chăm sóc khách hàng, xây dựng niềm tin và hỗ trợ học viên hiện tại nhằm gia tăng số lượng học viên mới thông qua kênh giới thiệu và tái đăng kí học. Đảm bảo cung cấp chất lượng dịch vụ tốt nhất cho học viên.
- Báo cáo cho Quản lý trực tiếp về kết quả và phối hợp với quản lý xử lý các vấn đề phát sinh trong công việc.
- Thực hiện theo Nội quy, quy chế của Công ty và hỗ trợ các phòng ban khác khi cần thiết.
- Nam, Nữ, Độ tuổi dưới 32, tốt nghiệp cao đẳng trở lên
- Kĩ năng giao tiếp, thuyết phục khách hàng và yêu thích công việc bán hàng.
- Ứng viên có từ 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương, có từ 6 tháng làm việc trong lĩnh vực giáo dục
- Giọng nói dễ nghe, thu hút
- Nhiệt huyết, máu lửa, cần cù, chịu khó, mong muốn phát triển sự nghiệp lâu dài.
- Yêu thích lĩnh vực giáo dục và ngoại ngữ.
- Mức thu nhập: Lương cứng thoả thuận từ 7M-10M + % Com + Thưởng KPI
- Thưởng cuối năm và thưởng các ngày Lễ, Tết trong năm, thưởng dự án, thưởng tháng 13 theo chính sách chung của Công ty.
- Chế độ BHYT, BHXH, BHTN đầy đủ theo quy định.
- Bảo hiểm sức khỏe cho cá nhân và người thân theo chính sách chung của Công ty.
- Được làm việc với những đối tác thông minh và cực kỳ thông minh, giỏi và cực kỳ giỏi.
- Môi trường trẻ, năng động và sáng tạo. Mọi ý tưởng, cách làm đều được lắng nghe và ghi nhận. Thu nhập tương xứng với kết quả và giá trị tạo ra.
Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.