- Trực điện thoại, sẵn sàng nghe máy tiếp nhận các ý kiến của khách hàng
- Tiếp nhận và xử lý các khiếu nại của khách hàng.
- Quản lý, hướng dẫn khách hàng đến làm việc về: đặt Standee, nhà thầu đăng ký thi công, căn hộ đăng ký thi công, đăng ký sử dụng tiện ích tòa nhà,...
- Quản lý, phân loại khách hàng một cách khoa học. Lưu trữ đầy đủ thông tin của khách hàng tại Dự án.
- Cập nhật nắm rõ các thông tin về tiện ích của tòa nhà để kịp thời cập nhật thông tin và cung cấp cho khách hàng khi cần thiết.
- Tốt nghiệp đại học chuyên ngành ngoại ngữ, kinh tế, quản trị kinh doanh,...
- Trên 6 tháng kinh nghiệm ở vị trí tương đương
- Khả năng giao tiếp tốt, không nói ngọng, nói lắp
- Khả năng làm việc theo nhóm và độc lập
- Kỹ năng MS Office (words, excel) tốt.
- Chế độ BHXH; chế độ BH sức khoẻ/tai nạn, BH thất nghiệp
- Được cấp phát đồng phục, trang thiết bị làm việc
- Nghỉ lễ Tết theo quy định của Công ty
- Tăng lương, thưởng hàng năm theo quyết định của Công ty; thưởng lễ tết; lương tháng 13
- Những chế độ khác theo Quy chế tài chính của Công ty và Luật hiện hành.
Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.