Công Ty TNHH Kinh Doanh Tư Vấn Đầu Tư Xây Dựng Central Park
Công Ty Cổ Phần VAKA LAND
Công Ty TNHH Đầu Tư Thương Mại Dịch Vụ Địa Ốc Đại Việt
Công Ty Cổ Phần Altius Link Việt Nam
Công Ty Cổ Phần Altius Link Việt Nam
Bellsystem24 VietNam
Công Ty Cổ Phần SSQC
Công Ty TNHH Thương Mại Điện Tử Thế Giới Trẻ Shiqinghui
Công Ty Cổ Phần Kikoi
Công Ty TNHH Vietnam Concentrix Services
Công Ty Cổ Phần Vaka Land
• Tiếp nhận và xử lý tất cả các vấn đề, khiếu nại của khách hàng liên quan đến sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp trên sàn Thương mại điện tử.
• Tư vấn giải pháp phù hợp để giải quyết các vấn đề phát sinh cho khách hàng (trước/ trong/ sau quá trình sử dụng sản phẩm & dịch vụ, hướng dẫn sử dụng, bảo hành,..)
• Liên tục theo dõi nhằm sửa đổi và điều chỉnh kịp thời các vấn đề phát sinh trong quá trình khách hàng sử dụng sản phẩm & dịch vụ.
• Hỗ trợ khách hàng các vấn đề đơn hàng (đặt hàng, giải quyết đổi hàng, hoàn tiền hoặc hủy đơn hàng)
• Tư vấn các chương trình giảm giá, khuyến mãi cho khách hàng (theo chương trình hằng tuần / tháng / campaign / daily livestream)
• Trả hàng hoàn tiền:
- Theo dõi và thu thập thông tin các đơn hàng khiếu nại với sàn về vấn đề hoàn trả hàng/ tiền trên shop hằng ngày.
- Làm việc trực tiếp với kho, thu thập các thông tin: Video đóng hàng - Video trả hàng để khiếu nại / kháng nghị trên đơn hàng sàn thông báo.
- Theo dõi cho đến khi các vấn đề khiếu nại / kháng nghị sàn thành công hoặc hoàn tất.
• Xử lý các cuộc gọi (cần thiết), là cầu nối giữa khách hàng với các bộ phận liên quan đảm bảo nguồn thông tin đến khách hàng được nhanh nhất - chính xác - kịp thời
• Chủ động làm việc với các bộ phận liên quan (Kỹ Thuật / Sale,..) để giải quyết các thắc mắc, khiếu nại của khách hàng (nếu có)
• Đảm bảo thời gian phản hồi thông tin khách hàng theo tỷ lệ đánh giá của sàn theo khung thời gian quy định, đảm bảo tỷ lệ “phản hồi nhanh” của shop đạt chuẩn quy định sàn tại cùng thời điểm (update bổ sung nếu có thay đổi theo tuần / tháng / quý)
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
• Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương (Ưu tiên lĩnh vực dịch vụ chăm sóc khách hàng (CS).
• Chủ động, linh hoạt, tư duy phản ứng nhanh, không ngại thử thách
• Khả năng làm việc dưới áp lực cao, quản lý nhiều nhiệm vụ cùng lúc và đáp ứng các công việc có thời gian gấp rút (nếu có)
• Có kiến thức, kinh nghiệm về ngành điện-điện tử, kỹ thuật là một lợi thế
• Có khả năng nghe, nói, đọc hiểu tiếng Anh mức cơ bản là một lợi thế.
Health care insurance VBI after being official member
Active and dynamic working environment with modern equipment
Chance to work in professional foreign company and in multi-language environment Support motorbike parking
• Review kết quả công việc và lương thưởng hằng năm
• Được tham gia, đào tạo các buổi training nội bộ cho nhân viên để nâng cao kỹ năng nghề nghiệp và năng lực chuyên môn
• 12 ngày phép năm
• Team-building công ty
• Môi trường làm việc trẻ trung, năng động, sáng tạo, nhiều cơ hội thăng tiến
• Bảo hiểm đầy đủ theo chế độ lao động nhà nước.
Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.
Công Ty Cổ Phần SSQC
Công Ty TNHH Thương Mại Điện Tử Thế Giới Trẻ Shiqinghui
Công Ty Cổ Phần Kikoi
Công Ty TNHH Vietnam Concentrix Services
Công Ty Cổ Phần Vaka Land
Công Ty TNHH Kinh Doanh Tư Vấn Đầu Tư Xây Dựng Central Park
Công Ty Cổ Phần VAKA LAND
Công Ty TNHH Đầu Tư Thương Mại Dịch Vụ Địa Ốc Đại Việt
Công Ty Cổ Phần Altius Link Việt Nam
Công Ty Cổ Phần Altius Link Việt Nam
Bellsystem24 VietNam