Việc làm Chăm Sóc Khách Hàng (CS) (Toàn Thời Gian) - Ezviz Việt Nam

Chăm Sóc Khách Hàng (CS) (Toàn Thời Gian)

  • salary Mức lương: Thỏa thuận
  • date Hạn nộp: 17/11/2025
  • place Địa điểm: Hồ Chí Minh
Ezviz Việt Nam
Xem thông tin công ty

Thông Tin Chung

Loại hình:
Toàn thời gian
Vị trí/chức vụ:
Nhân Viên/Chuyên Viên
Yêu cầu bằng cấp:
Trung cấp - Nghề
Ngày đăng tuyển:
17/10/2025
Yêu cầu kinh nghiệm:
Không yêu cầu
Yêu cầu giới tính:
N/A
Ngành nghề:
Dịch Vụ Khách Hàng
Chuyên môn:
Xử Lý Khiếu Nại , Giải Quyết Vấn Đề , Sử Dụng CRM
Địa điểm làm việc:
Hồ Chí Minh
<P>District 4, Ho Chi Minh City, </P> , Hồ Chí Minh
1. <p>District 4, Ho Chi Minh City, Vietnam</p>

Việc Làm Tương Tự

Công Ty TNHH Kinh Doanh Tư Vấn Đầu Tư Xây Dựng Central Park

Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng (Không Y/C Kinh Nghiệm)

Công Ty TNHH Kinh Doanh Tư Vấn Đầu Tư Xây Dựng Central Park

Hồ Chí Minh 8 - 10 triệu VNĐ
Công Ty Cổ Phần VAKA LAND

Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng Theo Data Có Sẵn (LCB Từ 8TR + KYC Kinh Nghiệm) Tại Dĩ An Bình Dương

Công Ty Cổ Phần VAKA LAND

Hồ Chí Minh,... 8 - 30 triệu VNĐ
Công Ty TNHH Đầu Tư Thương Mại Dịch Vụ Địa Ốc Đại Việt

Chăm Sóc Khách Hàng (Không Yêu Cầu Kinh Nghiệm)

Công Ty TNHH Đầu Tư Thương Mại Dịch Vụ Địa Ốc Đại Việt

Hồ Chí Minh,... 8 - 20 triệu VNĐ
Công Ty Cổ Phần Altius Link Việt Nam

Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng Dịch Vụ Vận Chuyển

Công Ty Cổ Phần Altius Link Việt Nam

Hồ Chí Minh 7 - 8 triệu VNĐ
Công Ty Cổ Phần Altius Link Việt Nam

Tổng Đài Viên Chăm Sóc Khách Hàng Sàn Thương Mại Điện Tử _ Thuần Cskh

Công Ty Cổ Phần Altius Link Việt Nam

Hồ Chí Minh 7 - 9 triệu VNĐ
 Bellsystem24 VietNam

Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng (Vietjet Air) [H4] [BSV]

Bellsystem24 VietNam

Hồ Chí Minh 6 - 8 triệu VNĐ
Công Ty Cổ Phần SSQC

Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng - Không Yêu Cầu Kinh Nghiệm - Thu Nhập Upto 10,5 Triệu (Quận 2)

Công Ty Cổ Phần SSQC

Hồ Chí Minh 8 - 11 triệu VNĐ
Công Ty TNHH Thương Mại Điện Tử Thế Giới Trẻ Shiqinghui

Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng (Ca Đêm) - Thu Nhập 18 - 25 Triệu

Công Ty TNHH Thương Mại Điện Tử Thế Giới Trẻ Shiqinghui

Hồ Chí Minh 18 - 25 triệu VNĐ
Công Ty Cổ Phần Kikoi

Chăm Sóc Khách Hàng–Ngành Rượu Vang (LCB 7 - 15TR + Thưởng)

Công Ty Cổ Phần Kikoi

Hồ Chí Minh 7 - 15 triệu VNĐ
Công Ty TNHH Vietnam Concentrix Services

Chăm Sóc Khách Hàng - Ứng Dụng Du Lịch ( Thu Nhập 10 - 12 Triệu )

Công Ty TNHH Vietnam Concentrix Services

Hồ Chí Minh 10 - 12 triệu VNĐ
Công Ty Cổ Phần Vaka Land

Chăm Sóc Khách Hàng (LCB 8 Triệu + Chính Thức 9 Triệu + KYC Kinh Nghiệm) Tại Dĩ An , Bình Dương

Công Ty Cổ Phần Vaka Land

Bình Dương,... 8 - 50 triệu VNĐ
avatar CV CỦA BẠN CÓ PHÙ HỢP VỚI VIỆC LÀM NÀY?

Chi Tiết Công Việc

Mô tả công việc:

• Tiếp nhận và xử lý tất cả các vấn đề, khiếu nại của khách hàng liên quan đến sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp trên sàn Thương mại điện tử.

• Tư vấn giải pháp phù hợp để giải quyết các vấn đề phát sinh cho khách hàng (trước/ trong/ sau quá trình sử dụng sản phẩm & dịch vụ, hướng dẫn sử dụng, bảo hành,..)

• Liên tục theo dõi nhằm sửa đổi và điều chỉnh kịp thời các vấn đề phát sinh trong quá trình khách hàng sử dụng sản phẩm & dịch vụ.

• Hỗ trợ khách hàng các vấn đề đơn hàng (đặt hàng, giải quyết đổi hàng, hoàn tiền hoặc hủy đơn hàng)

• Tư vấn các chương trình giảm giá, khuyến mãi cho khách hàng (theo chương trình hằng tuần / tháng / campaign / daily livestream)

• Trả hàng hoàn tiền:

- Theo dõi và thu thập thông tin các đơn hàng khiếu nại với sàn về vấn đề hoàn trả hàng/ tiền trên shop hằng ngày.

- Làm việc trực tiếp với kho, thu thập các thông tin: Video đóng hàng - Video trả hàng để khiếu nại / kháng nghị trên đơn hàng sàn thông báo.

- Theo dõi cho đến khi các vấn đề khiếu nại / kháng nghị sàn thành công hoặc hoàn tất.

• Xử lý các cuộc gọi (cần thiết), là cầu nối giữa khách hàng với các bộ phận liên quan đảm bảo nguồn thông tin đến khách hàng được nhanh nhất - chính xác - kịp thời

• Chủ động làm việc với các bộ phận liên quan (Kỹ Thuật / Sale,..) để giải quyết các thắc mắc, khiếu nại của khách hàng (nếu có)

• Đảm bảo thời gian phản hồi thông tin khách hàng theo tỷ lệ đánh giá của sàn theo khung thời gian quy định, đảm bảo tỷ lệ “phản hồi nhanh” của shop đạt chuẩn quy định sàn tại cùng thời điểm (update bổ sung nếu có thay đổi theo tuần / tháng / quý)



Yêu cầu công việc:

YÊU CẦU CÔNG VIỆC

• Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương (Ưu tiên lĩnh vực dịch vụ chăm sóc khách hàng (CS).

• Chủ động, linh hoạt, tư duy phản ứng nhanh, không ngại thử thách

• Khả năng làm việc dưới áp lực cao, quản lý nhiều nhiệm vụ cùng lúc và đáp ứng các công việc có thời gian gấp rút (nếu có)

• Có kiến thức, kinh nghiệm về ngành điện-điện tử, kỹ thuật là một lợi thế

• Có khả năng nghe, nói, đọc hiểu tiếng Anh mức cơ bản là một lợi thế.


Quyền lợi được hưởng:

Health care insurance VBI after being official member
Active and dynamic working environment with modern equipment
Chance to work in professional foreign company and in multi-language environment Support motorbike parking

• Review kết quả công việc và lương thưởng hằng năm

• Được tham gia, đào tạo các buổi training nội bộ cho nhân viên để nâng cao kỹ năng nghề nghiệp và năng lực chuyên môn

• 12 ngày phép năm

• Team-building công ty

• Môi trường làm việc trẻ trung, năng động, sáng tạo, nhiều cơ hội thăng tiến

• Bảo hiểm đầy đủ theo chế độ lao động nhà nước.


Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.

TẢI MIỄN PHÍ ỨNG DỤNG

Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!

QR Code