Chi Nhánh Đà Nẵng- Công Ty TNHH Call Center Việt Nam
Chi Nhánh Đà Nẵng- Công Ty TNHH Call Center Việt Nam
Bao Quynh Bungalow Resort
Công ty Tài Chính TNHH MTV Home Credit Việt Nam
Công Ty Cổ Phần Công Nghiệp Và Thiết Bị Chiếu Sáng Duhal
Client Of JobsGO
Ngân Hàng Vib
Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần Quốc Tế Việt Nam
Công Ty Cổ Phần Đất Sài
Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần Quốc Tế Việt Nam
Công Ty TNHH MTV Evohome
Công Ty TNHH MTV Thời Trang Thể Thao A-H-A
Tiếp nhận và xử lý các yêu cầu, thắc mắc, phản hồi của khách hàng trực tiếp, qua điện thoại hoặc email.
Hỗ trợ khách trong quá trình lưu trú, giới thiệu dịch vụ của khách sạn/resort.
Phối hợp với các bộ phận liên quan (Lễ tân, Buồng phòng, Nhà hàng...) để đảm bảo trải nghiệm hài lòng cho khách.
Theo dõi, ghi nhận và báo cáo các ý kiến góp ý của khách cho quản lý.
Hỗ trợ dịch ngôn ngữ (Anh – Nga) khi cần.
Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.
Receive and handle customer inquiries, feedback, and complaints in person, by phone, or by email.
Assist guests during their stay and introduce hotel/resort services.
Coordinate with other departments (Front Office, Housekeeping, Restaurant...) to ensure guest satisfaction.
Record and report guest comments and suggestions to the manager.
Provide English–Russian translation support when needed.
Perform other duties as assigned by supervisors.
Nam/Nữ, từ 18–30 tuổi, ngoại hình ưa nhìn, giao tiếp tốt.
Tốt nghiệp Trung cấp/Cao đẳng/Đại học chuyên ngành Du lịch, Khách sạn, Ngoại ngữ hoặc các ngành liên quan.
Ưu tiên có kinh nghiệm lễ tân khách sạn, biết sử dụng phần mềm quản lý (PMS).
Giao tiếp tiếng Anh (hoặc tiếng Nga/Trung) cơ bản.
Trung thực, cẩn thận, có trách nhiệm, có thể làm việc theo ca.
Male/Female, aged 18–30, good appearance and communication skills.
Graduate from Hospitality, Tourism, English, or related majors.
Experience as a hotel receptionist and knowledge of PMS is a plus.
Basic English communication skills (Russian or Chinese is an advantage).
Honest, responsible, attentive, able to work in shifts.
Mức lương cạnh tranh, thưởng theo năng lực và hiệu quả công việc.
Hỗ trợ ăn ca, đồng phục.
Được đào tạo nghiệp vụ, cơ hội thăng tiến lên Ca trưởng hoặc Giám sát.
Môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện và năng động.
Competitive salary with performance-based bonus.
Meals, uniforms.
Professional training and promotion opportunities.
Friendly and professional working environment.
Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.
Ngân Hàng Vib
Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần Quốc Tế Việt Nam
Công Ty Cổ Phần Đất Sài
Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần Quốc Tế Việt Nam
Công Ty TNHH MTV Evohome
Công Ty TNHH MTV Thời Trang Thể Thao A-H-A
Chi Nhánh Đà Nẵng- Công Ty TNHH Call Center Việt Nam
Chi Nhánh Đà Nẵng- Công Ty TNHH Call Center Việt Nam
Bao Quynh Bungalow Resort
Công ty Tài Chính TNHH MTV Home Credit Việt Nam
Công Ty Cổ Phần Công Nghiệp Và Thiết Bị Chiếu Sáng Duhal
Client Of JobsGO