Công Ty Cổ Phần Truyền Thông Kim Cương
Mazda Láng Hạ - Công ty TNHH Thương mại và dịch vụ ô tô Viva Mazda
Bellsystem24 VietNam
Bellsystem24 VietNam
Công Ty TNHH Onestudy Edtech
Aeon Delight (Vietnam) Co., Ltd.
Công Ty Cổ Phần Hội Chợ Và Xúc Tiến Thương Mại
Tiếp nhận và giải đáp các thắc mắc, khiếu nại của khách hàng qua điện thoại, Facebook, Zalo, email...
Hướng dẫn khách hàng sử dụng sàn thương mại điện tử Hi1.
Hỗ trợ xử lý đơn hàng, theo dõi tình trạng giao – nhận hàng.
Ghi nhận phản hồi của khách hàng và phối hợp các bộ phận liên quan để cải thiện dịch vụ.
Không yêu cầu kinh nghiệm – sẽ được đào tạo từ đầu.
Có kỹ năng giao tiếp tốt, giọng nói rõ ràng, dễ nghe.
Thái độ tích cực, kiên nhẫn, trách nhiệm trong công việc.
Sử dụng cơ bản máy tính và các ứng dụng văn phòng.
Thu nhập từ 7 – 10 triệu/tháng.
Được đào tạo bài bản trước khi nhận việc.
Môi trường làm việc trẻ trung, năng động, có cơ hội phát triển lâu dài.
Tham gia đầy đủ BHXH, BHYT, các chế độ nghỉ lễ, thưởng Tết, du lịch cùng công ty...
Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.
Công Ty Cổ Phần Truyền Thông Kim Cương
Mazda Láng Hạ - Công ty TNHH Thương mại và dịch vụ ô tô Viva Mazda
Bellsystem24 VietNam
Bellsystem24 VietNam
Công Ty TNHH Onestudy Edtech
Aeon Delight (Vietnam) Co., Ltd.