Việc làm Chăm Sóc Khách Hàng - Hộ Kinh doanh Hồ Thị Hải Yến 1993

Chăm Sóc Khách Hàng

  • salary Mức lương: 10 - 12 triệu VNĐ
  • date Hạn nộp: 02/09/2025
  • place Địa điểm: Hà Nội
Hộ Kinh doanh Hồ Thị Hải Yến 1993
Xem thông tin công ty

Thông Tin Chung

Loại hình:
Toàn thời gian
Vị trí/chức vụ:
Nhân Viên/Chuyên Viên
Yêu cầu bằng cấp:
Trung cấp - Nghề
Ngày đăng tuyển:
02/08/2025
Yêu cầu kinh nghiệm:
Trên 2 năm
Yêu cầu giới tính:
N/A
Chuyên môn:
Tư Vấn Bán Hàng
Địa điểm làm việc:
Hà Nội
147 Võ Chí Công,Hà Nội
1. 147 Võ Chí Công,Hà Nội
avatar CV CỦA BẠN CÓ PHÙ HỢP VỚI VIỆC LÀM NÀY?

Chi Tiết Công Việc

Mô tả công việc:

1. Xây dựng & vận hành hệ thống quản lý dữ liệu khách hàng
Nghiên cứu, đề xuất và triển khai hệ thống CRM hoặc giải pháp lưu trữ dữ liệu tập trung.
Phân loại khách hàng: theo kênh, khu vực, nhóm khách (mới/cũ/VIP/VVIP), hành vi mua hàng, giá trị tiêu dùng theo tháng/quý/năm.
Tạo các báo cáo LTV, tần suất sử dụng dịch vụ, mặt hàng ưa chuộng theo nhóm khách.
2. Quản lý chất lượng dịch vụ khách hàng
Thu thập dữ liệu rating khách hàng (ZNS, phản hồi survey sau trải nghiệm).
Phân tích điểm mạnh/yếu từng chi nhánh, từng nhân viên thông qua tag “khen/chê”.
Phối hợp nội bộ, cải thiện điểm chạm yếu trong hành trình khách hàng.
3. Chăm sóc khách hàng VVIP
Trực tiếp kết nối với khách hàng VVIP trong các dịp đặc biệt (sinh nhật, lễ, gắn kết lại).
Quản lý danh sách, quà tặng, giao vận và phản hồi sau khi khách nhận quà.
Cá nhân hóa nội dung chăm sóc, thiệp, lời nhắn phù hợp phong cách.
4. Chăm sóc khách hàng online & sự kiện
Lên kế hoạch mời, chăm sóc khách mời cho sự kiện triển lãm, workshop, show...
Thực hiện các hoạt động seeding nhóm khách hàng online, xây dựng cộng đồng trung thành.
Kết nối đa kênh để tăng độ hiện diện và sự yêu mến thương hiệu.
5. Quản lý trải nghiệm sinh nhật khách hàng thường & dịp đặc biệt
Phối hợp quản lý danh sách KH sinh nhật hàng tháng, đề xuất quà tặng và trải nghiệm tặng quà
Đề xuất, triển khai các trải nghiệm bổ sung theo định hướng thương hiệu
Phối hợp vận hành quà tặng, thiệp, hộp… mang tính thương hiệu.
6. Các nhóm việc khác
Tổng hợp các phản hồi sau mua, quá trình sử dụng của khách hàng để thêm gợi ý, đánh giá cho các BP phát triển sản phẩm.
Cập nhật chân dung khách hàng
Các đề xuất khác cải thiện quan hệ khách hàng

Yêu cầu công việc:

  • Kinh nghiệm tối thiểu 2 năm trong chăm sóc khách hàng
  • Tư duy hệ thống – có khả năng phân tích dữ liệu, xây logic chăm sóc, quản lý điểm chạm
  • Kỹ năng giao tiếp, cảm thụ dịch vụ tinh tế, chủ động, nhiệt tình, thích kết nối.
  • Có gu thẩm mỹ, hiểu tâm lý khách hàng nữ là lợi thế.
  • Ưu tiên ứng viên từng làm việc trong ngành dịch vụ, làm đẹp, thời trang.

Quyền lợi được hưởng:

  • Thu nhập: 10-12 triệu,
  • Môi trường làm việc trẻ trung, năng động, hiện đại
  • Cơ hội phát triển nghề nghiệp, thăng tiến và nâng cao năng lực bản thân
  • Các chế độ phúc lợi theo quy định

Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.

TẢI MIỄN PHÍ ỨNG DỤNG

Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!

QR Code