C2 Eyewear TUYỂN DỤNG – QUẢN LÝ CỬA HÀNG - STORE MANAGER

  • salary Mức lương: Thỏa thuận
  • date Hạn nộp: 18/09/2025
  • place Địa điểm: Hà Nội
Công Ty TNHH Tigersteps
Xem thông tin công ty

Thông Tin Chung

Loại hình:
Toàn thời gian
Vị trí/chức vụ:
Trưởng Nhóm/Trưởng Phòng
Yêu cầu bằng cấp:
Cao Đẳng
Ngày đăng tuyển:
19/08/2025
Yêu cầu kinh nghiệm:
1 - 2 năm
Số lượng tuyển:
2
Địa điểm làm việc:
Hà Nội
TRUNG TÂM THƯƠNG MẠI LOTTE MALL HÀ NỘI, SỐ 272 VÕ CHÍ CÔNG, PHƯỜNG TÂY HỒ, TP HÀ NỘI
1. TRUNG TÂM THƯƠNG MẠI LOTTE MALL HÀ NỘI, SỐ 272 VÕ CHÍ CÔNG, PHƯỜNG TÂY HỒ, TP HÀ NỘI
avatar CV CỦA BẠN CÓ PHÙ HỢP VỚI VIỆC LÀM NÀY?

Chi Tiết Công Việc

Mô tả công việc:

C2 Eyewear (C Square) was incorporated in 1980 to bring customers the products of Fashion Glasses, Frame, Spectacles, and Medical Glasses. Experiencing the process of formation and incessant development, C2 Eyewear (C Square) has become the most prestigious trade name for the product in the Vietnamese market.

With 15 years of experience in the Vietnamese market, C2 Eyewear (C Square) is proud to be the prestigious unit that supplier glass products and services in the Vietnamese market. The products are selected carefully to reach the skill level and high quality and are directed towards the best customer experience.

We are aiming for a perfect market for beautiful eyes for Vietnamese.

We’re looking for a store manager to oversee daily operations in Store C2 Eyewear (C Square) and ensure they run smoothly and effectively. As the store manager, you will be responsible for motivating the sales team to fulfill sales goals, developing business strategies, and upholding the operational and organizational standards of the store. Additionally, you will recruit, hire, and train new staff, and take on other administrative tasks as needed, such as monitoring inventory levels. The right candidate will be an excellent communicator and demonstrate impeccable leadership skills.

Objectives of this role:

  • Deliver exceptional customer service, ensuring high levels of customer satisfaction
  • Maintain outstanding visual merchandising standards and a welcoming store atmosphere
  • Oversee sales team recruitment and shape and facilitate training processes
  • Create a clean and safe store environment that complies with health and safety regulations and company standards
  • Address customer complaints and concerns in a professional and timely manner
  • Set a strong, professional example for mid-level managers and store associates to follow.

Responsibilities:

  • Prepare detailed reports on buying trends, customer needs, and profit margins, and present these reports to company leadership
  • Conduct annual personnel performance appraisals, provide clear and actionable feedback and deliver constructive criticism to help staff improve
  • Monitor inventory levels and order new items as needed
  • Source, hire, train, and oversee new staff, leading by example and ensuring efficiency in the training process
  • Arrange promotional material and in-store displays
  • Undertaking financial-planning tasks, including managing the store budget
  • Cung cấp dịch vụ khách hàng xuất sắc, đảm bảo mức độ hài lòng cao của khách hàng.
  • Duy trì tiêu chuẩn trưng bày sản phẩm xuất sắc và bầu không khí cửa hàng thân thiện. Đảm bảo việc trưng bày hàng hóa luôn bắt mắt.
  • Đặt mục tiêu, tạo động lực và đánh giá tiến độ của nhân viên.
  • Quản lý mức tồn kho và xây dựng cơ cấu giá.
  • Tạo môi trường cửa hàng sạch sẽ và an toàn, tuân thủ các quy định về sức khỏe và an toàn cũng như tiêu chuẩn của công ty.
  • Xây dựng và triển khai các chiến dịch quảng cáo.
  • Chịu trách nhiệm về nhân sự và các hoạt động kinh doanh của cửa hàng: doanh thu, chi phí.
  • Duy trì mối quan hệ với các đối tác kinh doanh của cửa hàng.
  • Kiểm soát hàng hóa về lượng cung ứng, tồn kho
  • Quản lý, Giám sát việc tuyển dụng, định hình và hỗ trợ đào tạo đội ngũ bán hàng.
  • Giải quyết những vấn đề tại cửa hàng: khiếu nại và mối quan tâm về sản phẩm của khách hàng một cách
  • Cung cấp dịch vụ khách hàng xuất sắc, đảm bảo mức độ hài lòng cao của khách hàng.
  • Duy trì tiêu chuẩn trưng bày sản phẩm xuất sắc và bầu không khí cửa hàng thân thiện. Đảm bảo việc trưng bày hàng hóa luôn bắt mắt.
  • Đặt mục tiêu, tạo động lực và đánh giá tiến độ của nhân viên.
  • Quản lý mức tồn kho và xây dựng cơ cấu giá.
  • Tạo môi trường cửa hàng sạch sẽ và an toàn, tuân thủ các quy định về sức khỏe và an toàn cũng như tiêu chuẩn của công ty.
  • Xây dựng và triển khai các chiến dịch quảng cáo.
  • Chịu trách nhiệm về nhân sự và các hoạt động kinh doanh của cửa hàng: doanh thu, chi phí.
  • Duy trì mối quan hệ với các đối tác kinh doanh của cửa hàng.
  • Kiểm soát hàng hóa về lượng cung ứng, tồn kho
  • Quản lý, Giám sát việc tuyển dụng, định hình và hỗ trợ đào tạo đội ngũ bán hàng.
  • Giải quyết những vấn đề tại cửa hàng: khiếu nại và mối quan tâm về sản phẩm của khách hàng một cách chuyên nghiệp và kịp thời.
  • Tổ chức, xây dựng các hoạt động bán hàng để thu hút khách hàng và tăng doanh thu.
  • chuyên nghiệp và kịp thời.
  • Tổ chức, xây dựng các hoạt động bán hàng để thu hút khách hàng và tăng doanh thu.

Yêu cầu công việc:

Skills and qualifications:

  • Strong communication and interpersonal skills
  • Outstanding customer service skills
  • Excellent problem-solving capabilities, with the ability to work well under pressure
  • Superb organizational and time management skills
  • Powerful leadership skills and an empathetic approach to management, with the ability to make important decisions
  • An eye for creativity and the ability to strategize visually appealing store displays.

Preferred qualifications:

  • Experience working in a retail environment, preferably in a managerial position with at least 2 years’ experience
  • Working knowledge of business development best practices
  • Proficiency in reading and writing English or Korean is an advantage
  • Entrepreneurial mindset
  • In-depth knowledge of financial planning and Store management
  • Kỹ năng tài chính và khả năng tính toán lợi nhuận và chi phí
  • Kỹ năng tổ chức, quản lý thời gian và ưu tiên công việc
  • Kỹ năng phân công và quản lý nhân viên
  • Kỹ năng giao tiếp và ứng xử xuất sắc
  • Cách tiếp cận tự tin và bình tĩnh khi làm việc với khách hàng và nhân viên
  • Nhận thức thương mại và kiến thức ngành
  • Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành kinh tế
  • Có kinh nghiệm quản lý trong lĩnh vực bán lẻ ít nhất 2 năm.
  • Thành thạo tin học văn phòng
  • Kỹ năng giao tiếp, xây dựng mối quan hệ tốt
  • Kỹ năng xử lý tình huống và quản lý nhóm
  • Chịu được áp lực công việc

Quyền lợi được hưởng:

  • Salary: Negotiable based on ability
  • Participate in social insurance, health insurance and unemployment insurance according to the law.
  • Support free lunch at the company or monthly meal allowance, parking allowance.
  • Opportunity to participate in training courses to improve professional skills and career development.
  • Friendly working environment, promotion and self-development opportunities within the company.
  • Mức lương: Thỏa thuận theo năng lực
  • Môi trường làm việc:
  • Được tham gia bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế và bảo hiểm thất nghiệp theo quy định của pháp luật.
  • Hỗ trợ bữa trưa miễn phí tại công ty hoặc trợ cấp tiền ăn hàng tháng, phụ cấp chi phí gửi xe.
  • Cơ hội tham gia các khóa đà tạo nâng cao kỹ năng chuyên môn và phát triển nghề nghiệp.
  • Môi trường làm việc thân thiện, cơ hội thăng tiến và phát triển bản thân trong công ty.

Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.

TẢI MIỄN PHÍ ỨNG DỤNG

Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!

QR Code