Assistant To Service Supervisor (Back Office)

  • salary Mức lương: 10 - 12 triệu VNĐ
  • date Hạn nộp: 23/08/2025
  • place Địa điểm: Hồ Chí Minh
Công Ty TNHH Một Thành Viên Karcher
Xem thông tin công ty

Thông Tin Chung

Loại hình:
Toàn thời gian
Vị trí/chức vụ:
Nhân Viên/Chuyên Viên
Yêu cầu bằng cấp:
Trung cấp - Nghề
Ngày đăng tuyển:
23/07/2025
Yêu cầu kinh nghiệm:
Trên 2 năm
Yêu cầu giới tính:
N/A
Địa điểm làm việc:
Hồ Chí Minh
811A-811B Trường Chinh, Tây Thạnh, Tân Phú, HCM
1. 811A-811B Trường Chinh, Tây Thạnh, Tân Phú, HCM
avatar CV CỦA BẠN CÓ PHÙ HỢP VỚI VIỆC LÀM NÀY?

Chi Tiết Công Việc

Mô tả công việc:

NHIỆM VỤ CHÍNH: Luôn sẵn sàng hỗ trợ bộ phận Dịch Vụ Kỹ Thuật trong hoạt động Dịch Vụ Sau Bán Hàng hằng ngày.

CÔNG VIỆC CHI TIẾT:(bao gồm nhưng không giới hạn và sẽ được thay đổi theo tình hình công việc thực tế)

1. Hoạt động hành chính cho sửa chữa, bảo hành tại Works Shop:

  • Tạo đơn hàng sửa chữa, đơn hàng bán linh phụ kiện trên hệ thống phần mềm.
  • Tham gia kiểm soát tồn kho và đề xuất đặt hàng linh/ phụ kiện bảo hành, sửa chữa.

2. Hoạt động bán linh/ phụ kiện:

  • Tiếp nhận các yêu cầu báo giá từ Kỹ thuật viên, tiến hành báo giá cho khách hàng.
  • Theo dõi tình trạng báo giá và xử lý các vướng mắc từ khách hàng liên quan đến đơn hàng.
  • Tiếp nhận và xử lý các đơn hàng mua linh phụ kiện từ các Đại lý.
  • Tiếp nhận và xử lý các đơn hàng từ khách hàng trực tiếp (nhận qua email, leadcard, ...)

3. Hoạt động đặt hàng linh phụ kiện:

  • Tổng hợp danh sách linh phụ kiện từ các đơn hàng và tiến hành đặt hàng cho các bộ phận liên quan
  • Theo dõi hàng đã đặt và phối hợp với các bộ phận liên quan để xử lý các đơn hàng

4. Chăm sóc, hỗ trợ khách hàng:

  • Tiếp nhận và phối hợp với Kỹ thuật viên để xử lý yêu cầu sửa chữa, bảo trì, báo giá cho khách
  • Phối hợp với các phòng ban liên quan xử lý thủ tục, chứng từ liên quan đến đơn hàng và vấn để sau bán hàng (nếu có)
  • Theo dõi, điều phối xử lý, cập nhật báo cáo công nợ

Yêu cầu công việc:

  • Có ít nhất 02 năm kinh nghiệm vị trí chăm sóc khách hàng / trợ lý phòng kỹ thuật / sales admin
  • Kỹ năng giao tiếp tốt
  • Kỹ năng trình bày, thuyết phục, thương thảo tốt
  • Trách nhiệm, tận tình, trung thực
  • Chịu được áp lực công việc
  • Thành tạo vi tính văn phòng

Quyền lợi được hưởng:

  • Mức lương thỏa thuận
  • Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp
  • Phụ cấp cơm trưa, điện thoại, gửi xe
  • Nghỉ phép năm & Nghỉ Giáng sinh 25/12
  • BHXH đầy đủ theo Luật Lao động
  • Đào tạo nội bộ các kỹ năng

Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.

TẢI MIỄN PHÍ ỨNG DỤNG

Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!

QR Code