Việc làm Senior Sales Support Cum General Admin - Ha Noi - Karcher

Senior Sales Support Cum General Admin - Ha Noi

  • salary Mức lương: Từ 16 triệu VNĐ
  • date Hạn nộp: 12/09/2025
  • place Địa điểm: Hà Nội
Công Ty TNHH Một Thành Viên Karcher
Xem thông tin công ty

Thông Tin Chung

Loại hình:
Toàn thời gian
Vị trí/chức vụ:
Nhân Viên/Chuyên Viên
Yêu cầu bằng cấp:
Trung cấp - Nghề
Ngày đăng tuyển:
12/08/2025
Yêu cầu kinh nghiệm:
Không yêu cầu
Yêu cầu giới tính:
N/A
Chuyên môn:
Hành chính Văn phòng
Địa điểm làm việc:
Hà Nội
252 Hoàng Quốc Việt, Cổ Nhuế 1, Bắc Từ Liêm, Hà Nội, Việt Nam
1. 252 Hoàng Quốc Việt, Cổ Nhuế 1, Bắc Từ Liêm, Hà Nội, Việt Nam
avatar CV CỦA BẠN CÓ PHÙ HỢP VỚI VIỆC LÀM NÀY?

Chi Tiết Công Việc

Mô tả công việc:

Bạn sẽ làm gì trong khi bạn WOW cùng chúng tôi:


1. Sales Admin:

- Tư vấn, giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng, đối tác liên quan đến hoạt động của Phòng Kinh doanh.

- Hỗ trợ bộ phận kinh doanh lên đơn hàng, hợp đồng bán hàng, đặt hàng SEA/ AIR

- Xử lý và hỗ trợ giải quyết khủng hoảng với các đơn hàng, sự cố trong vấn đề giao hàng và dịch vụ trong bán và sau bán (giao hàng, hồ sơ giao hàng, hồ sơ thanh toán)

- Chuẩn bị các công việc của phòng Kinh doanh gồm soạn thảo hợp đồng, thư, hồ sơ thầu, chương trình bán hàng,…

- Hỗ trợ phòng kế toán đối chiếu và đôn đốc công nợ, tư vấn hỗ trợ giải pháp với Sales và Kế Toán để thu hồi công nợ.

- Kết hợp với các bộ phận khác để hoàn thành công việc

- Hỗ trợ Quản lý dịch tài liệu và phiên dịch khi cần

- Chịu trách nhiệm quản lý tồn kho và tư vấn giải pháp cho Team Sales mình phụ trách

- Các công việc khác theo yêu cầu của quản lý.


2. General Admin:

- Thủ quỹ chi nhánh: thực hiện các công việc thu chi tiền mặt, kiểm quỹ tiền mặt tại chi nhánh, ghi nhận trên cashbook, nộp tiền ngân hàng.

- Các công việc admin chi nhánh: điều phối xe ô tô đón khách khi cần; tổ chức sinh nhật/ tiệc khác; sửa chữa văn phòng; làm việc với các nhà cung cấp liên quan; văn phòng phẩm, nhu yếu phẩm đặt hoa, quà trong các dịp cần thiết;…

- Chấm công, quản lý hệ thống vân tay.

- Quản lý lao công, bảo vệ (nếu có)

- Xử lý các khoản thu chi: tiền điện, nước, vận hành khác… cho chi nhánh HN

- Quản lý các hạng mục chi phí văn phòng, tối ưu hóa chi phí vận hành của chi nhánh Hà Nội.

- Xử lý các vấn đề về operation cho chi nhánh.

- Quản lý tài sản, cơ sở vật chất chi nhánh.

- Các công việc khác theo yêu cầu của quản lý.


Chính sách WOW của chúng tôi:

Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp

Phụ cấp cơm trưa, điện thoại

Nghỉ phép năm & Nghỉ Giáng sinh 25/12

BHXH đầy đủ theo Luật Lao động

Đào tạo nội bộ các kỹ năng


Yêu cầu công việc:

Sẽ thật WOW nếu bạn mang những kiến thức, kỹ năng này khi đến với chúng tôi:

Tốt nghiệp chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Marketing, Kinh tế,..

Có ít nhất 4 năm kinh nghiệm vị trí Chăm sóc khách hàng/Sales admin,..

Thành thạo vi tính văn phòng

Kỹ năng giao tiếp, bán hàng, chăm sóc khách hàng

Kỹ năng xử lý tình huống, giải quyết vấn đề

Kỹ năng tổ chức, sắp xếp công việc, làm việc nhóm

Cẩn thận, chủ động, trách nhiệm, chịu được áp lực công việc


Quyền lợi được hưởng:

Doanh số, hiệu quả công việc
Bảo hiểm sức khỏe toàn diện
Máy tính xách tay

Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.

TẢI MIỄN PHÍ ỨNG DỤNG

Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!

QR Code