1. Xây dựng các giải pháp kỹ thuật khi có yêu cầu mới từ khách hàng
2. Tư vấn & hỗ trợ tư giải pháp kỹ thuật:
Tư vấn cách thức xử lý các sự cố kỹ thuật từ xa. Hỗ trợ đi khảo sát ban đầu tình trạng thiết bị, hỗ trợ kỹ sư service khi có yêu cầu
3. Đào tạo về giải pháp và thiết bị
4. Hỗ trợ dịch thuật các case study, các application note cho hoạt động marketing
5. Làm việc với Đối tác, Hãng nước ngoài để xác định các yếu tố kỹ thuật cho các giải pháp mới. Nghiên cứu và làm việc với Hãng các giải pháp mới theo yêu cầu của công ty.
Yêu cầu công việc:
Chế độ phúc lợi:
Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.