Tải app JobsGO

Admin Officer

  • Hết hạn trong 31 ngày nữa
  • Mức lương Thỏa thuận
  • Ứng tuyển ngay
  • Lưu lại
  • Chia sẻ

JobsGO còn rất nhiều công việc tương tự để bạn tham khảo dưới đây
    JobsGo

    Tính chất công việc

    Full-time

    JobsGo

    Vị trí/chức vụ

    Nhân viên/Chuyên viên

    JobsGo

    Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu)

    Trung cấp - Nghề

    JobsGo

    Yêu cầu kinh nghiệm

    Dưới 1 năm

    JobsGo

    Ngày đăng tuyển

    18/09/2024

    JobsGo

    Yêu cầu giới tính

    N/A

    JobsGo

    Địa điểm làm việc

    - 215A10 Nguyễn Văn Hưởng,Hồ Chí Minh

    Việc làm Hồ Chí Minh

    Mô tả công việc

    Quản lý Hành chính (50%):

    • Đón tiếp khách hàng, đối tác khi đến văn phòng;
    • Theo dõi, xử lý và lên lịch thanh toán các khoản chi phí hành chính văn phòng;
    • Quản lý và lưu trữ hồ sơ tài liệu liên quan đến tài sản chung của công ty;
    • Quản lý tài sản, cơ sở vật chất, thiết bị văn phòng; thực hiện đề xuất mua sắm và theo dõi tình trạng tài sản của công ty;
    • Thực hiện thủ tục bàn giao, thu hồi và kiểm kê tài sản định kỳ;
    • Phối hợp, làm việc trực tiếp với các bên cung cấp dịch vụ văn phòng như chuyển phát nhanh, văn phòng phẩm,...
    • Theo dõi, quản lý lịch họp đảm bảo phòng họp luôn gọn gàng sạch sẽ;
    • Hỗ trợ bộ phận Quản lý dự án vận chuyển sản phẩm cho đối tác;
    • Phối hợp cùng cấp quản lý xây dựng và triển khai các quy trình vận hành chung, tạo sự gắn kết giữa các bộ phận và môi trường làm việc hiệu quả;

    Quản lý Văn phòng (50%):

    • Quản lý cảnh quan chung của văn phòng luôn gọn gàng sạch đẹp;
    • Kiểm tra, kiểm soát dịch vụ bảo vệ, tạp vụ đảm bảo đáp ứng nhu cầu của công ty;
    • Quản lý cơ sở vật chất, vệ sinh, sửa chữa, trang trí văn phòng vào các dịp đặc biệt;
    • Đề xuất mua sắm các trang thiết bị, văn phòng phẩm, thực phẩm phục vụ nhu cầu của nhân viên;
    • Tiếp nhận, xử lý và giải quyết các vấn đề phát sinh liên quan;
    • Đề xuất phương án hoặc ý kiến để cải tạo về cơ sở vật chất;
    • Thực hiện các hoạt động truyền thông nội bộ, tổ chức các hoạt động sự kiện (sinh nhật, Company trip, YEP, ... ) cho nhân viên công ty;
    • Các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên

    Yêu cầu công việc

    • Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học các chuyên ngành Hành chính nhân sự, Kinh tế, Quản trị hành chính hoặc các chuyên ngành khác liên quan.
    • Tiếng Anh cơ bản, sử dụng tốt các công cụ hỗ trợ làm việc (Google Sheet, Slides, Doc...).
    • Yêu cầu kinh nghiệm > 6 tháng ở vị trí tương đương
    • Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm ở Công ty Truyền thông quảng cáo/dịch vụ marketing
    • Kỹ năng giao tiếp tốt, tác phong nhanh nhẹn hoạt bát
    • Có tinh thần trách nhiệm cao, chủ động linh hoạt xử lý công việc
    • Kỹ năng giao tiếp, quản lý thời gian, sắp xếp công việc tốt

    Quyền lợi được hưởng

    • Mức lương: Trao đổi khi phỏng vấn
    • Được cung cấp Laptop để hỗ trợ cho công việc
    • Đóng Bảo hiểm xã hội và chế độ nghỉ phép theo Luật lao động
    • Phụ cấp & các chế độ đãi ngộ khác theo chính sách của công ty
    • Môi trường làm việc năng động linh hoạt.

    Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi

    Lĩnh vực:
    Trống
    Địa chỉ:
    HCMC: Tầng 4, 16 Nguyễn Trường Tộ, Phường 13, Quận 4, Thành phố Hồ Chí Minh.
    Tải miễn phí ứng dụng
    Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!
    jobsgo Tạo CV / Resume