Việc làm Admin Mua Hàng - Hải Triều

Admin Mua Hàng

  • salary Mức lương: 8 - 11 triệu VNĐ
  • date Hạn nộp: (Đã hết hạn)
  • place Địa điểm: Hồ Chí Minh
Công ty TNHH Đồng Hồ Hải Triều
Xem thông tin công ty

Thông Tin Chung

Loại hình:
Toàn thời gian
Vị trí/chức vụ:
Nhân Viên/Chuyên Viên
Yêu cầu bằng cấp:
Cao Đẳng
Ngày đăng tuyển:
24/06/2025
Yêu cầu kinh nghiệm:
1 - 5 năm
Số lượng tuyển:
1
Yêu cầu độ tuổi:
25-37
Yêu cầu giới tính:
Nữ
Thời gian làm việc:
Từ Thứ 2 đến Thứ 7 (08:00 - 17:00)
Chuyên môn:
Quản Lý Công Nợ
Địa điểm làm việc:
Hồ Chí Minh
156A Trần Quang Khải, Tân Định, Quận 1
1. 156A Trần Quang Khải, Tân Định, Quận 1

Chi Tiết Công Việc

Mô tả công việc:

Là một Admin Mua hàng, bạn sẽ thuộc Phòng Mua hàng - Khối Marketing, trực tiếp làm việc cùng các Chuyên viên Mua hàng, được hỗ trợ và hướng dẫn bởi Trưởng phòng Mua hàng.

Công việc phụ trách: Hỗ trợ Team Mua hàng các công việc như:

  • Đảm bảo giá nhập/xuất kho đúng.

  • Đối chiếu tính hợp lệ của các hóa đơn, công nợ, chứng từ liên quan trước và sau khi thực hiện nhập/xuất kho.

  • Quản lý hàng hóa trên phần mềm: tạo mã, diễn giải, danh mục sản phẩm.

  • Đối chiếu và theo dõi các chương trình khuyến mãi với hãng và nhà cung cấp.

  • Tạo phiếu nhập xuất hàng hóa, điều chuyển hàng trên phần mềm.

  • Đối chiếu số liệu nhập xuất của kho và kế toán.

  • Chuẩn bị chứng từ nhập khẩu.

  • Chuẩn bị chứng từ thanh toán.

  • Quản lý, theo dõi việc ký kết, thực hiện hợp đồng

  • Lập báo cáo tồn kho, báo cáo nhập xuất tồn.

  • Kiểm tra các bất thường hàng hóa, hỗ trợ cùng team Mua Hàng giải quyết với nhà cung cấp.

  • Thực hiện các công việc phát sinh khác theo sự phân công của cấp trên

  • Thông tin khác:

  • Thời gian làm việc: từ 08h00 - 17h00, Thứ 2 - Sáng Thứ 7 hàng tuần.

  • Địa điểm làm việc: 156A Trần Quang Khải, Quận 1, TP. HCM.

  • Thử việc: 02 tháng, 85% lương.

Yêu cầu công việc:

  • Ít nhất 1 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Kế toán, Admin của ngành bán lẻ.

  • Sử dụng tốt các công cụ tin học văn phòng,đặc biệt là Excel, Word,...

  • Cẩn thận, có trách nhiệm với công việc, sẵn sàng học hỏi và không ngại khó.

Quyền lợi được hưởng:

  • Thử việc: 60 ngày
  • Thời gian làm việc: Thứ 2 - Sáng Thứ 7 hàng tuần
  • Cơ hội huấn luyện:

    - Trải nghiệm giá trị từ công việc phụ trách
    - Lộ trình thăng tiến và phát triển

  • Phúc lợi:

    - Thu nhập: từ 8 - 11 triệu (Lương Gross, thỏa thuận theo năng lực)
    - Đầy đủ các chế độ bảo hiểm cơ bản của người lao động
    - Chia sẻ lợi nhuận vào tháng 4 hàng năm
    - Gói bảo hiểm chăm sóc sức khỏe VIP cho nhân viên trên 3 năm
    - Mua hàng nội bộ với chiết khấu ưu đãi đặc biệt

  • Phụ cấp khác :

    - 12 ngày nghỉ phép năm (Được quy đổi thành tiền nếu không sử dụng hết ngày phép, chi trả vào mỗi tháng). Và cứ 3 năm sẽ được tăng thêm +1 ngày phép / năm.
    - Hằng tháng, công ty sẽ trực tiếp chuyển khoản về số tài khoản của Bố (hoặc Mẹ)
    - Hỗ trợ chi phí gửi xe

Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.

TẢI MIỄN PHÍ ỨNG DỤNG

Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!

QR Code