• Làm Quản lý tài khoản chính trong khu vực được giao.
• Đảm bảo khách hàng nhận được tư vấn kỹ thuật, quy trình hoặc sản phẩm cụ thể tốt nhất trong phân khúc.
• Tương tác trực tiếp với nhiều bên liên quan của khách hàng, từ các chuyên gia kỹ thuật đến các giám đốc điều hành cấp cao.
• Làm việc nội bộ với các nhóm tập trung vào khách hàng để thiết kế, phát triển và giới thiệu các sản phẩm và cải tiến mới nhằm giải quyết các yêu cầu và ưu tiên của khách hàng.
• Làm việc với khách hàng về các đánh giá triển khai và đảm bảo giải quyết nhanh chóng và phù hợp các thách thức về kỹ thuật hoặc thủ tục.
• Góp phần cải thiện báo cáo, đánh giá và lập tài liệu về số liệu Quản lý tài khoản.
Mức lương cạnh tranh, lên tới 1.000 USD, kèm KPI bonus (đàm phán theo năng lực).
Thưởng tháng 13
Thưởng dự án theo hiệu quả công việc
Cơ hội phát triển
Cơ hội phát triển cá nhân nhanh gấp 2-3 lần so với mặt bằng chung khi tham gia vào các dự án Fintech.
Làm việc trực tiếp cùng Ban lãnh đạo và các chuyên gia đầu ngành.
Tham gia các khóa đào tạo nội bộ và bên ngoài để nâng cao kiến thức và kỹ năng.
Môi trường làm việc quốc tế, giao lưu với đối tác đến từ nhiều quốc gia.
Lộ trình đào tạo chuyên biệt cho Core Team theo định hướng phát triển cá nhân.
Cơ hội thăng tiến lên các vị trí quản lý cao hơn.
Văn hóa & môi trường làm việc
Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.