Top việc làm cho người có bằng IELTS tốt nhất mà bạn cần biết

Đánh giá post

Nếu bạn đang tìm việc làm cho người có bằng IELTS thì hãy tham khảo ngay bài viết này. Chắc chắn bạn sẽ có lựa chọn tốt nhất cho bản thân mình đó.

Top việc làm cho người có bằng IELTS

Giáo viên, giảng viên tiếng Anh

Giáo viên hay giảng viên tiếng Anh là một công việc tốt không thể bỏ qua ở người có bằng IELTS. Đây là công việc hot, thu hút nhiều bạn trẻ có năng lực bởi mức thu nhập hấp dẫn lên đến 20-30 triệu đồng/tháng. 

Giáo viên, giảng viên tiếng Anh
Giáo viên, giảng viên tiếng Anh

Nếu như bạn đang phân vân vì mình không đủ kỹ năng sư phạm, nghiệp vụ thì cũng đừng quá lo lắng vì cơ hội vẫn sẽ dành cho bạn. Hiện nay nhu cầu học, ôn thi tiếng Anh ngày càng lớn, các trung tâm giảng dạy xuất hiện nhiều. Do vậy nhu cầu tuyển dụng giáo viên, giảng viên có bằng IELTS cũng tăng cao. Chỉ cần bạn tự tin vào khả năng tiếng Anh của mình, hãy mạnh dạn ứng tuyển hoặc tự mở lớp nếu như đủ điều kiện.

👉 Xem thêm: Trợ giảng tiếng Anh là gì? Kinh nghiệm ứng tuyển trợ giảng tiếng Anh

Phiên dịch tiếng Anh

Với chứng chỉ IELTS cao của mình bạn hoàn toàn có thể chủ động với công việc biên phiên dịch tiếng Anh. Đây có lẽ là một vị trí thích hợp, là thế mạnh của người giỏi tiếng Anh. Nó chẳng khác nào “cá gặp nước”. Hiện nay cơ hội với nghề này rất mở rộng. 

Có nhiều doanh nghiệp, lĩnh vực cần biên phiên dịch. Các hình thức làm việc cũng đa dạng hơn. Bạn có thể làm cộng tác viên online, part time, full time, thời vụ,… Vị trí này thường yêu cầu cao cả về nghe, nói, đọc, viết mà chứng chỉ IELTS là minh chứng giúp bạn chinh phục nhà tuyển dụng rõ nhất. Chính vì thế mà có bằng IELTS nhưng không có bằng cấp 3 vẫn có thể làm được.

Tiếp viên hàng không

Tiếp viên hàng không nổi tiếng là công việc thu nhập cao, nhiều đãi ngộ. Thế nhưng đồng nghĩa với điều đó là hàng loạt các yêu cầu khắt khe. Tiếp viên không chỉ cần ngoại hình đẹp, chiều cao, giọng nói hay mà còn phải có khả năng tiếng Anh tốt. 

Tiếp viên hàng không rất cần tiếng Anh bởi họ thường xuyên phải tiếp xúc với khách nước ngoài, phục vụ chuyến bay đi nước ngoài. Để hoàn thành nhiệm vụ thì đây là yêu cầu không thể thiếu. 

Nếu bạn tự tin về ngoại hình, giọng nói, khả năng giao tiếp và có chứng chỉ IELTS thì hãy mạnh dạn ứng tuyển. Có thể đây sẽ là cơ hội tốt của bạn đó.

👉 Xem thêm: Giải đáp thắc mắc: “Tiếp viên hàng không lương tháng bao nhiêu?”

Nhân viên quản trị thương hiệu

Nhân viên quản trị thương hiệu
Nhân viên quản trị thương hiệu

Ielts 6.5 làm được gì? Bạn có thể trở thành nhân viên quản trị thương hiệu. Một nhà quản trị thương hiệu cần sáng tạo, nhạy bén thế nhưng liệu điều đó đã đủ hay chưa? Yếu tố ngoại ngữ cũng rất cần thiết nếu bạn muốn trở thành nhà quản trị thương hiệu giỏi. 

Nhà quản trị thương hiệu cần nghiên cứu, phân tích đối thủ, sáng tạo trong chiến dịch marketing,… Bên cạnh đó họ cũng cần mở rộng thương hiệu ra tầm thế giới. 

Quản trị thương hiệu không còn mới, nhưng nó sẽ mở ra nhiều cơ hội phát triển cho người làm. Chính vì vậy nếu có bằng IELTS thì bạn đừng vội bỏ qua công việc này nhé.

Điều phối viên

Chỉ có bằng IELTS làm được gì? Vị trí Điều phối viên là một công việc trong đề cử của những người có bằng IELTS. Có thể nó không còn xa lạ nhưng lại đem đến nhiều cơ hội phát triển tốt cho người có bằng tiếng Anh.

Khi tham gia vào công việc này bạn có thể làm việc trong các tổ chức phi lợi nhuận. Một điều phối viên muốn hoàn thành tốt nhiệm vụ phải am hiểu nhiều kiến thức, nhiều ngôn ngữ khác nhau, trong đó không thể thiếu tiếng Anh. Điều đó giúp cho bạn thuận lợi kết nối, trung gian cho nhiều mối quan hệ giữa các tổ chức, quốc gia với nhau.

Đặc biệt, ở vị trí điều phối viên này bạn có được làm việc trong môi trường hiện đại, trẻ trung, năng động và đầy chuyên nghiệp. Bạn không những được học hỏi kiến thức, kinh nghiệm phong phú mà còn được thăng tiến.

Bên cạnh 5 công việc trên bạn còn có thể làm được rất nhiều công việc khác. Lương khi có bằng IELTS cũng rất cao, dao động từ 15 – 40 triệu đồng. Tuy nhiên con số này không dừng lại ở đó, nó còn có thể cao hơn gấp nhiều lần tùy thuộc vào vị trí công việc và khả năng của chính bạn.

👉 Xem thêm: Điều phối viên là gì? Kinh nghiệm làm điều phối hiệu quả

Tìm việc làm cho người có bằng IELTS có khó không?

Tìm việc làm cho người có bằng IELTS có khó không?
Tìm việc làm cho người có bằng IELTS có khó không?

Hiện nay, tiếng Anh là một ngôn ngữ gần như bắt buộc nếu bạn muốn sở hữu công việc ổn định, lương cao. Chính vì vậy mà khi có bằng IELTS sẽ rất đơn giản để tìm kiếm công việc phù hợp. Nhu cầu tuyển dụng người giỏi ngoại ngữ nhưng không có bằng đại học vẫn rất cao.

Nếu bạn loay hoay chưa biết cách tìm việc nhanh, đơn giản nhất? Hãy truy cập ngay vào trang web Jobsgo.vn, tại đây có hàng nghìn việc làm khác nhau dành cho bạn. Bạn chỉ cần tạo CV, hồ sơ ngay tại trang, nhà tuyển dụng có nhu cầu sẽ liên hệ lại với bạn. Đây là một cách tìm việc hiệu quả, uy tín, được nhiều ứng viên tin dùng nhất.

Công việc khi có bằng IELTS rất đa dạng, cơ hội thăng tiến cũng cao hơn nhiều. Chính vì thế, bạn nên học thêm tiếng Anh và sở hữu bằng này. Bên cạnh đó, có bằng IELTS miễn thi đại học 2022 sẽ rất thuận lợi cho các bạn học sinh. Như vậy, bài viết của JobsGO đã giúp bạn có thêm thông tin về top việc làm cho người có bằng IELTS. Rất hy vọng thông tin này sẽ có ích với bạn đọc.

Tìm việc làm ngay!

(Theo JobsGO - Nền tảng tìm việc làm, tuyển dụng, tạo CV xin việc)

Chia sẻ bài viết này trên: