Văn hóa quản trị nhân viên của PepsiCo Việt Nam

Đánh giá post

Văn hóa quản trị nhân viên (hay văn hóa doanh nghiệp) của PepsiCo Việt Nam được công bố rõ ràng trên website chính thức của công ty. Theo đó, Suntory PepsiCo Việt Nam hướng mục tiêu trở thành “một nơi làm việc tuyệt vời”.

Giới thiệu về PepsiCo Việt Nam

Tên gọi đầy đủ của PepsiCo Việt Nam là Suntory PepsiCo Việt Nam, được thành lập năm 2013. Suntory PepsiCo Việt Nam là công ty liên doanh giữa Tập đoàn PepsiCo Mỹ và Suntory Holdings Limited. Trụ sở chính của công ty được đặt tại Khách sạn Sheraton, 88 Đồng Khởi, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh.

văn hóa quản trị nhân viên của PepsiCo 1
Suntory PepsiCo Việt Nam là đơn vị chuyên sản xuất thực phẩm, đồ uống.

? Có thể bạn quan tâm: 7 yếu tố tạo nên một môi trường làm việc lý tưởng

Văn hóa quản trị nhân viên của PepsiCo Việt Nam

Suntory PepsiCo Việt Nam được đánh giá là một trong những nơi làm việc tốt nhất tại nước ta với chế độ lương thưởng hấp dẫn, điều kiện làm việc tuyệt vời.

Cơ cấu đãi ngộ toàn diện

Trở thành nhân viên PepsiCo Việt Nam, bạn sẽ được hưởng cơ cấu đãi ngộ vô cùng toàn diện, bao gồm:

  • Lương: lương hàng tháng và lương tháng 13.
  • Trợ cấp: sức khỏe thể chất & tinh thần; điện thoại; bữa ăn; chuyển đổi địa điểm làm việc; trợ cấp trách nhiệm; đi lại; ca đêm; giải trí; giao tế; xe công ty; Tết, sinh nhật; xăng, phí gửi xe.
  • Thưởng: thường thành tích; khích lệ bán hàng; thưởng thâm niên.
  • Phúc lợi: phép năm; nghỉ chăm sóc gia đình; hưu trí; BHYT, BHXH, BHTN; khám sức khỏe; phúc lợi theo Thỏa ước Lao động Tập thể.

Không chỉ thế, nhân viên Suntory PepsiCo Việt Nam còn có thể tích điểm bằng hệ thống E-Kudos và đổi lấy cho mình những món quà ý nghĩa.

Nếu bạn có những đóng góp tích cực cho công ty, ngoài phần thưởng bạn còn nhận được thư tay từ người quản lý – một trong những điều tuyệt vời nhất bạn có thể trải nghiệm khi trở thành nhân viên của công ty này.

văn hóa quản trị nhân viên của PepsiCo 2
Nhân viên Suntory PepsiCo Việt Nam có cơ hội nhận nhiều phần thưởng hấp dẫn.

? Có thể bạn quan tâm: Top 5 chính sách phúc lợi hấp dẫn nhất cho nhân viên 

Chính sách làm việc linh động

Năm 2020, PepsiCo Việt Nam nhận “cú đúp” Top 10 gồm nơi làm việc tốt nhất Việt Nam và doanh nghiệp có chính sách nhân sự ứng biến xuất sắc nhất. Lý do là bởi, trong thời điểm Đại dịch COVID-19 bùng phát, công ty đã đưa ra nhiều chính sách linh động về nơi làm việc, ngày làm việc và thời gian làm việc để tạo sự thoải mái cho nhân viên khi đi làm.

Xem thêm: Tìm việc làm Suntory Pepsico Việt Nam

Quan tâm đến sức khỏe của người lao động

Suntory PepsiCo Việt Nam cung cấp gói chăm sóc sức khỏe dành cho tất cả nhân viên cũng như gia đình của họ tại các bệnh viện uy tín. Đây là điều ít có doanh nghiệp Việt Nam làm được.

Không chỉ quan tâm đến sức khỏe thể chất, lãnh đạo công ty còn rất quan tâm đến tình trạng sức khỏe tinh thần của người lao động. Đơn cử, trong thời gian đại dịch COVID-19 diễn ra, ban lãnh đạo công ty đã tổ chức nhiều cuộc trao đổi trực tuyến với nhân viên các cấp để lắng nghe khó khăn và có những hỗ trợ kịp thời tới người lao động. PepsiCo Việt Nam cũng cung cấp đường dây nóng giúp nhân viên giải tỏa áp lực.

Tạo sự cân bằng giữa công việc và cuộc sống

Công ty hướng tới tinh thần “làm hết nấc, sống đúng chất”. Rất nhiều ngày hội thể thao và các hoạt động gắn kết nhân viên được tổ chức xuyên suốt năm.

Ngoài việc hoàn thành trách nhiệm với vai trò là một người lao động, nhân viên công Suntory PepsiCo Việt Nam được khuyến khích dành thời gian cho gia đình. Ban lãnh đạo công ty hiểu rằng, chỉ khi nhận được sự hỗ trợ từ gia đình, người lao động mới có đủ tâm trí để tiếp tục đóng góp vào sự phát triển của công ty.

văn hóa quản trị nhân viên của PepsiCo 3
Suntory PepsiCo Việt Nam xứng đáng là một trong những nơi làm việc tốt nhất Việt Nam.

? Có thể bạn quan tâm: Dân công sở làm gì để cân bằng công việc và cuộc sống?

Môi trường làm việc tuyệt vời

Môi trường làm việc là một trong những yếu tố hấp dẫn nhất của PepsiCo. Tại đây, người lao động được làm việc trong một môi trường hiện đại với hàng loạt tiện ích đi kèm như:

  • Căng tin
  • Phòng tập thể dục
  • Phòng chơi giải trí

Tất cả không gian làm việc đều được bố trí cây xanh với thiết kế mở và nội thất hiện đại.

Nâng cao năng lực nhân viên

Người lao động được trao quyền và cơ hội để phát triển không ngừng. Công ty thường xuyên có các chương trình huấn luyện và đào tạo dành cho người lao động. Trở thành nhân viên Suntory PepsiCo, bạn sẽ được truy cập vào Suntory University + LinkedIn Learning – nền tảng học trực tuyến hàng đầu thế giới với hơn 14.000 khóa học. Văn phòng cũng có sẵn một thư viện lớn với hơn 500 đầu sách đáp ứng nhu cầu học tập và giải trí của công nhân viên. Không chỉ thế, các thành viên trong công ty còn có cơ hội luân chuyển công việc trong công ty và khu vực để có thêm nhiều trải nghiệm tuyệt vời để khám phá năng lực bản thân và phát triển không ngừng.

Với văn hóa doanh nghiệp tập trung vào lợi ích của nhân viên, Suntory PepsiCo Việt Nam xứng đáng là một trong những môi trường làm việc tốt nhất tại Việt Nam.

Tìm việc làm ngay!

(Theo JobsGO - Nền tảng tìm việc làm, tuyển dụng, tạo CV xin việc)

Chia sẻ bài viết này trên: