Top các trung tâm tư vấn du học tốt nhất tại Hà Nội hiện nay

Đánh giá post

Trung tâm tư vấn du học tốt nhất tại Hà Nội sẽ được JobsGO cập nhật chi tiết và đầy đủ trong bài viết này. Để có ngay danh sách mới nhất, bạn hãy cùng theo dõi nội dung bài nhé!

Những tiêu chí để tìm ra trung tâm tư vấn du học tốt nhất

Những tiêu chí để tìm ra trung tâm tư vấn du học tốt nhất
Những tiêu chí để tìm ra trung tâm tư vấn du học tốt nhất

Để lựa chọn ra trung tâm tư vấn tốt nhất tại Hà Nội, bạn cần phải căn cứ vào một số yếu tố như sau:

  • Trung tâm đó phải có giấy phép đăng ký kinh doanh theo quy định, có chứng nhận về chuyên môn. Thông thường với trung tâm lớn, uy tín sẽ có nhiều bằng khen, chứng nhận hoạt động từ các tổ chức có liên quan.
  • Trung tâm phải có địa chỉ rõ ràng, có hệ thống website, đặc biệt địa chỉ phải ổn định, không thay đổi quá thường xuyên.
  • Trung tâm có nhân viên được đào tạo bài bản, chuyên nghiệp, tư vấn nhiệt tình, tận tâm với khách hàng. Luôn cung cấp cho khách hàng đầy đủ thông tin cần thiết.
  • Có mạng lưới liên kết chặt chẽ với các trường đại học nổi tiếng, tổ chức giáo dục hàng đầu thế giới.
  • Phải có cam kết với khách hàng.

👉 Xem thêm: Du học để làm gì? Những điều cần biết trước khi lựa chọn đi du học?

Top các trung tâm tư vấn du học tốt nhất tại Hà Nội

Trung tâm tư vấn du học VNPC

Trung tâm tư vấn du học VNPC
Trung tâm tư vấn du học VNPC

Mỗi khi nhắc đến trung tâm tư vấn du học uy tín và tốt nhất, chúng ta không thể nào bỏ qua được trung tâm VNPC. Tính đến nay, trung tâm này đã có gần 16 năm kinh nghiệm ở mảng này. Chính vì thế mà VNPC tự tin thực hiện hóa ước mơ đi du học cho hàng trăm nghìn học sinh Việt Nam.

Hiện trung tâm đang có một đội ngũ nhân viên vô cùng chuyên nghiệp, thấu hiểu nhu cầu học tập của nhiều em học sinh, am hiểu mạng lưới du học toàn cầu. Cũng bởi vậy, trung tâm luôn nhận được nhiều sự tin tưởng, tín nhiệm của bậc phụ huynh cùng các em học sinh. Để đem đến nhiều dịch vụ đa dạng hơn, VNPC hợp tác với hàng trăm trường cao đẳng, đại học, tổ chức về giáo dục trên toàn cầu. Đặc biệt, trung tâm còn có cam kết với khách hàng riêng của mình về chất lượng phục vụ. Chính vì vậy mà các bạn có thể gửi gắm niềm tin tại VNPC.

Trung tâm tư vấn du học AppyZones

Trong thời đại công nghệ 4.0, đặc biệt là phương châm tự động hóa ở lĩnh vực tư vấn du học, AppyZones sáng tạo ra nền tảng thông minh giúp cho bạn tiết kiệm được thời gian. Nhờ AppyZones, bạn có thể dễ dàng đưa ra lựa chọn về khóa học phù hợp với khả năng bản thân, tài chính gia đình.

Trung tâm tư vấn du học AppyZones
Trung tâm tư vấn du học AppyZones

Bạn chỉ cần nhập thông tin đúng theo hệ thống yêu cầu. Bộ lọc của AppyZones sẽ thực hiện chức năng phân tích, tìm kiếm và đưa ra gợi ý phù hợp nhất dành cho bạn sau vài giây. Tiếp theo, bạn chỉ cần viết và nộp đơn xin học ngay trên hệ thống.

Không chỉ có vậy, AppyZones còn có hệ thống mạng lưới tương tác vô cùng rộng, cung cấp hơn 60 nghìn hóa học ở 30 quốc gia trên thế giới. Có thể nói đây là một trong những điểm cộng lớn của AppyZones. Cũng chính vì những ưu điểm nổi bật trên, AppyZones được bình chọn nằm trong top trung tâm tư vấn du học tốt nhất tại Hà Nội.

👉 Xem thêm: Mô tả công việc Nhân viên tư vấn du học

Trung tâm tư vấn du học và đào tạo CHD

Trung tâm tư vấn tiếp theo mà JobsGO muốn bạn nắm rõ đó chính là CHD. Trung tâm này được chính thức thành lập từ năm 2003. Với 16 năm kinh nghiệm, CHD đang từng bước khẳng định thương hiệu và vị thế của mình trong lĩnh vực tư vấn du học, đào tạo ngoại ngữ.

Trung tâm tư vấn du học và đào tạo CHD
Trung tâm tư vấn du học và đào tạo CHD

Không chỉ có đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tác phong nhanh nhẹn, CHD luôn cập nhật tin tức mới đến cho khách hàng. Đặc biệt CHD còn được tổ chức giáo dục, đại sứ quán của các nước đánh giá là trung tâm uy tín, chất lượng hàng đầu. Vì thế, trung tâm tư vấn du học và đào tạo CHD lại càng nhận được sự tín nhiệm, là nơi gửi gắm ước mơ du học của nhiều bạn trẻ.

Trung tâm tư vấn du học AMEC

Có lẽ khi nhắc đến trung tâm tư vấn du học tốt nhất chúng ta không thể nào bỏ qua cái tên AMEC. Đây là công ty tư vấn du học, dịch thuật được thành lập bởi các nhà quản lý giáo dục, nhà giáo dày dặn kinh nghiệm và chuyên gia giáo dục được đào tạo tại nước ngoài.

Hiện nay, AMEC đang là đại diện được ủy quyền tuyển sinh cho khoảng 250 tổ chức giáo dục quốc tế, trường đại học toàn cầu. Từ những chương đào tạo ngoại ngữ, chương trình giáo dục hè, cao đẳng, thạc sĩ,… AMEC đã giúp cho hàng nghìn em thực hiện được ước mơ. Không chỉ có vậy, đội ngũ nhân viên, giáo viên tại đây cũng được đào tạo một cách bài bản, được nâng cấp trình độ thường xuyên. Vì thế nếu như có nhu cầu tư vấn du học, bạn có thể chọn AMEC.

👉 Xem thêm: Đại học & trường nghề: Đâu mới là lựa chọn đúng?

Trung tâm tư vấn du học INDEC

Trung tâm tư vấn du học INDEC
Trung tâm tư vấn du học INDEC

Trung tâm cuối cùng mà chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn đó là INDEC. Với hơn 17 năm kinh nghiệm, có thể nói INDEC đang là người đi đầu trong lĩnh vực này. Bằng sự cố gắng, nỗ lực không ngừng nghỉ, hiện nay trung tâm đã trở thành đối tác của nhiều tổ chức thế giới.

Một điểm cộng lớn của trung tâm đó là cam kết luôn đồng hành cùng các em học sinh trong hành trình khám phá bản thân tại đất nước mới. Đặc biệt, quy trình tư vấn du học của INDEC được thực hiện bài bản theo trình tự các bước nhằm giúp các em có cái nhìn rõ và cụ thể hơn.

Trên đây chính là top các trung tâm tư vấn du học tốt nhất tại Hà Nội mà JobsGO muốn giới thiệu đến bạn. Du học là hành trình, là ước mơ của nhiều người. Để “cất cánh” ước mơ đó, bạn hãy lựa chọn trung tâm tư vấn uy tín nhất nhé.

Tìm việc làm ngay!

(Theo JobsGO - Nền tảng tìm việc làm, tuyển dụng, tạo CV xin việc)

Chia sẻ bài viết này trên: