Tổng hợp những món quà ý nghĩa nhất dịp Noel 2020

Đánh giá post

Giáng sinh 2020 gần đến và quà tặng luôn là chủ đề làm mọi người vô cùng quan tâm. Mỗi chúng ta đều có những người yêu thương cùng những món quà khác nhau để dành tặng.

Tuy nhiên, việc chọn quà thế nào cho phù hợp và ý nghĩa là điều không hề đơn giản. Hôm nay, hãy cùng JobsGO khám phá những món quà ý nghĩa nhất dịp Noel 2020 dành cho người thân, bạn bè nhé.

1. Quà cho bạn gái/vợ

  • Son môi

Son môi luôn là item “không thể tách rời” với các chị em khi làm việc gì hay đi đến bất cứ đâu. Vì vậy, đây sẽ là món quà noel tuyệt vời dịp giáng sinh này của các bạn trai hay người chồng dành cho phái đẹp. 

Son môi là món quà noel mà nhiều bạn nữ mong muốn nhận được

Khi mua son tặng bạn gái, các chàng trai cần chú ý tới một vài yếu tố quan trọng như tông màu da, sắc độ da hay hình dạng của môi, màu tóc để chọn được màu son ưng ý. Ví dụ như với cô gái có làn da trắng hoặc sáng, các màu son phù hợp thường là hồng nhạt, san hô, đào hay màu đỏ sẫm. Hoặc với các bạn nữ có sắc độ da là tông trung tính thì thích hợp với hầu hết các màu son. Ngoài ra, cánh mày râu cũng cần để ý tới thói quen hàng ngày, sở thích hay phong cách thời trang của nửa kia để lựa chọn màu son phù hợp nhất. 

  • Thiệp giáng sinh tự làm

Các cô gái luôn đánh giá cao những món đồ handmade hơn so với những món quà thông thường khác bởi đó là món quà do chính tay người bạn trai làm và cũng là minh chứng cho tình cảm của chàng trai đó. Dịp giáng sinh này, thiệp handmade chắc chắn là món quà không thể tuyệt vời hơn dành cho người bạn gái của bạn. Chỉ đơn giản là một chiếc thiệp in hình cây thông, ông già tuyết cùng với một vài lời chúc ngắn gọn ý nghĩa nhưng các bạn nữ sẽ rất cảm động và vô cùng hạnh phúc khi nhận được món quà này. 

Thiệp giáng sinh Handmade là món quà noel ý nghĩa dành cho nửa kia của bạn
  • Áo hoặc các phụ kiện từ len

Noel luôn đến vào dịp mà trời trở lạnh, vì vậy những chiếc áo len xinh xắn hay các phụ kiện như mũ len, găng tay hay khăn choàng là những món quà lý tưởng cho các bạn gái. Được bạn trai tặng khăn len và tận tay quàng cho mình, cùng người ấy trải qua mùa giáng sinh ấm áp có lẽ là niềm ao ước của rất nhiều bạn nữ đúng không nào.

Áo len mang màu sắc giáng là món quà noel vừa đẹp vừa giúp giữ ấm cho các bạn nữ
  • Trang sức

Những món nữ trang nhỏ nhắn xinh xắn như dây chuyền, vòng tay hay hoa tai luôn có sức quyến rũ đặc biệt với các chị em phụ nữ. Khi chọn trang sức để tặng bạn cần lưu ý đến phong cách thời trang, phối đồ hay thói quen sử dụng nữ trang để mua được món trang sức ưng ý và phù hợp nhất cho người con gái của mình nhé.

Trang sức là gợi ý ký tưởng cho bạn khi chọn quà noel cho bạn gái
  • Một buổi xem phim lãng mạn

Chúng ta luôn bận rộn với công việc và có ít thời gian dành cho người yêu hay người vợ của mình. Vào dịp lễ giáng sinh này, hãy dành thời gian cho cô ấy và tận hưởng buổi xem phim lãng mạn cùng nhau nhé. Chỉ cần được ở bên người mình yêu thương, cùng xem một bộ phim tình cảm có lẽ thế là đủ cho mùa giáng sinh ấm áp, hạnh phúc đúng không nào.

Một buổi xem phim lãng mạn dịp Noel là lựa chọn hoàn hảo dành cho các cặp đôi

Xem thêm7 địa điểm đi chơi “hot” nhất dịp Noel 2020 ở Hà Nội

2. Quà cho bạn trai/chồng

  • Đồng hồ

Đồng hồ là món quà noel lý tưởng dành cho bạn trai dịp giáng sinh này

Đồng hồ là món phụ kiện mà các quý ông yêu thích và cũng góp phần thể hiện chất riêng cho họ. Một chiếc đồng hồ kiểu dáng hiện đại, nam tính nhưng không kém phần sang trọng là ý tưởng mà các chị em nên cân nhắc. Chiếc đồng hồ bạn tặng sẽ giống như hình bóng của bạn luôn đồng hành cũng người kia trong mọi khoảnh khắc. Mỗi khi xem giờ, chàng sẽ lại nhớ tới bạn và nhanh chóng muốn hoàn tất công việc để ở bên bạn đấy. 

  • Ví da

Ví da là một gợi ý khi chọn quà cho bạn trai dịp noel này

Ví da là vật bất ly thân và không thể thiếu với bất kỳ người đàn ông nào. Vì vậy, tặng cho nửa kia một chiếc ví da sang trọng, nam tính là lựa chọn vô cùng hợp lý đấy. Bạn có thể tặng cho bạn trai chiếc ví da và để ảnh của bạn, ảnh của 2 người trong đó để bạn trai lúc nào cũng nhìn thấy hình bóng bạn dù ở bất cứ đâu.

  • Khăn len

Một chiếc khăn len ấm áp là món quà noel tuyệt vời dành cho bạn trai

Giáng sinh đến đồng nghĩa với thời tiết mùa đông lạnh giá và “chiếc khăn gió ấm” chính là món quà tuyệt vời dành cho người bạn trai của bạn đấy. Chiếc khăn len sẽ là món quà noel ý nghĩa cho chàng, thể hiện tình cảm ấm áp chân tình nhất đến nửa kia của bạn.

  • Một bữa ăn ấm cúng

Cùng nhau thưởng thức bữa ăn ấm cúng, hạnh phúc là món quà ý nghĩa dịp giáng sinh

Con đường đi đến trái tim người đàn ông nhanh nhất chính là qua “dạ dày”. Bởi lẽ đó, không một món quà nào ý nghĩa và tuyệt vời hơn là một bữa ăn ấm cúng dành cho chàng. Bữa ăn lãng mạn cùng ánh nến lung linh sẽ là kỷ niệm đáng nhớ cho bạn cùng người thương dịp Noel 2020 này đấy.

Xem thêmGợi ý quà Tết biếu cấp trên

3. Quà cho bạn bè, người thân

  • Tụ tập 1 chầu

Đã bao lâu rồi bạn chưa gặp lại những người bạn thân thiết của mình. Cuộc sống bận rộn với guồng quay không ngừng khiến ta bị cuốn vào và đôi khi bỏ qua những giây phút vui vẻ bên bạn bè. Những dịp giáng sinh như này chính là cơ hội để cùng hẹn gặp những người bạn thân nhất và “nhậu” một chầu tới bến đúng không nào. Chắc chắn đây sẽ là những kỷ niệm đầy ý nghĩa cũng như cơ hội để những người bạn ôn lại chuyện cũ.

Dịp noel này, sao không tụ tập bạn bè và cùng đón giáng sinh bên nhau nhỉ?
  • Đồ handmade

Những món đồ handmade luôn mang lại ý nghĩa cũng như những cảm xúc đặc biệt dành cho người được nhận. Một chiếc thiệp giáng sinh đơn giản xinh xắn, một chiếc vòng tay handmade hay khung ảnh tự làm là những gợi ý mà bạn có thể cân nhắc khi tặng quà noel cho bạn bè dịp giáng sinh này đấy. Ngoài ra, bạn cũng có thể tự đan những chiếc khăn len hay mũ len để dành tặng cho người bạn của mình đấy.

Đồ handmade là món quà noel ý nghĩa mà ai cũng mong nhận được

Kết:

Một món quà giáng sinh sẽ trở nên ý nghĩa, đáng nhớ hơn khi bạn trao tặng nó với cả tấm lòng và sự chân thành. Bạn cũng có thể trang trí thêm nơ hay một vài đồ trang trí để giúp món quà noel trở nên tuyệt vời hơn nữa đấy. Nhân dịp Noel 2020, JobsGO chúc bạn và gia đình có một mùa giáng sinh an lành, ấm cúng nhé.

 

Tìm việc làm ngay!

(Theo JobsGO - Nền tảng tìm việc làm, tuyển dụng, tạo CV xin việc)

Chia sẻ bài viết này trên: