7 địa điểm đi chơi “hot” nhất dịp Noel 2020 ở Hà Nội

Đánh giá post

Dịp giáng sinh 2020 sắp đến, mọi người đều đang tất bật trang trí nhà cửa với cây thông, ông già tuyết hay đơn giản với dòng chữ hình trang trí mang màu sắc Noel. Ngoài ra, dịp lễ Noel cũng là cơ hội để chúng ta đi chơi tận hưởng không khí giáng sinh cùng gia đình, bạn bè. Thành phố Hà Nội là nơi có nhiều địa điểm vui chơi, đón giáng sinh lý tưởng dành cho bạn. Hôm nay, JobsGo sẽ đưa đến bạn danh sách 7 địa điểm đi chơi dịp Giáng sinh “hot” nhất ở Hà Nội nhé.

1. Nhà thờ Lớn

Nhà Thờ lớn tọa lạc tại địa chỉ số 40 Nhà Chung, phường Hàng Trống, quận Hoàn Kiếm và nằm ở giao giữa 3 phố là phố Nhà Thờ, Nhà Chung và Lý Quốc Sư. Đây là nhà thờ chính của Tổng Giáo Phận Hà Nội, mỗi dịp giáng sinh lại thu hút hàng nghìn người tới dự Lễ và vui chơi. 

Đón giáng sinh tại Nhà Thờ lớn là lựa chọn của nhiều người dân thủ đô

Nhà Thờ lớn là địa điểm nổi tiếng tại Hà Nội nên mỗi dịp Noel đều được trang trí lộng lẫy với ánh đèn xanh trắng bắt mắt và cây thông khổng lồ. Tất cả yếu tố trên biến nơi đây trở thành địa điểm đón giáng sinh “hot” bậc nhất của Thủ đô. Trong dịp giáng sinh ở Hà Nội, các địa điểm xung quanh nhà thờ luôn rất đông, thậm chí có hiện tượng chen lấn xô đẩy. Vì vậy lời khuyên dành cho bạn là hãy đến sớm hơn một chút để có những trải nghiệm tuyệt nhất nhé. 

2. Phố đi bộ Hồ Gươm

Phố đi bộ Hồ Gươm luôn là địa điểm vui chơi hấp dẫn mỗi dịp cuối tuần. Trong dịp Noel, nơi đây càng trở nên nhộn nhịp và đông đúc hơn. Các địa điểm xung quanh khu vực phố đi bộ đều được khoác tấm áo mới với ánh đèn vàng lấp lánh, ông già tuyết và cây thông Noel. 

Phố đi bộ Hồ Gươm là địa điểm tập trung đông người dịp Noel 2020

Năm nay do ảnh hưởng dịch Covid-19 nên các hoạt động ở Phố đi bộ cũng có phần trầm lắng hơn so với các năm trước. Tuy nhiên, chắc chắn rằng Phố đi bộ vẫn sẽ là nơi đi chơi Noel không thể bỏ qua đối với các bạn trẻ.

3. Phố Hàng Mã

Phố Hàng Mã từ lâu đã là địa điểm thu hút các bạn trẻ cũng như khách du lịch tại Hà Nội. Vào các dịp lễ Tết trong năm nơi đây luôn đông vui tấp nập với vô vàn món hàng hóa được bày bán khắp mặt phố.

Phố Hàng Mã lung linh trong ánh đèn đêm Noel

Dịp Noel năm nay, đây chắc chắn sẽ là nơi vui chơi đón Giáng sinh không thể bỏ qua với các món đồ trang trí như trang phục ông già Noel, cây thông, sừng tuần lộc,… Ngoài ra các tín đồ check-in “sống ảo” sẽ tìm đến đây để có cho mình những bức ảnh lung linh nhất đêm Giáng sinh.

Xem thêm: Tổng hợp những món quà ý nghĩa nhất dịp Noel 2020

4. Công Viên nước Hồ tây

Hồ Tây là địa điểm vui chơi nổi tiếng tại thủ đô, đặc biệt là giới trẻ. Trong dịp lễ Noel, công viên Hồ Tây chắc chắn là địa điểm được nhiều người lựa chọn. Không gian xung quanh nơi đây trở nên lung linh và ngập tràn không khí Giáng sinh với sân tuyết nhân tạo, xe tuần lộc, ông già Noel hay những gói quà tặng đủ sắc màu. 

Sân tuyết nhân tạo là nơi vui chơi lý tưởng dịp giáng sinh tại Công viên nước Hồ tây

5. Hẻm Bia Lost in Hong Kong

Đây là một địa điểm đón Giáng sinh dù khá mới mẻ nhưng đã thu hút rất nhiều các bạn trẻ với không gian đậm chất Hong Kong. Con phố đặc biệt này nằm tại địa chỉ số 12 Đào Duy Từ, Phường Hàng Buồm, Quận Hoàn Kiếm.

Hẻm bia Lost in Hong Kong thu hút giới trẻ dịp noel với background sống ảo cực chất

Được trang trí với ánh đèn neon huyền ảo cùng những tranh ảnh, đồ vật đậm chất Hong Kong khiến nơi đây trở thành địa điểm cực kỳ hấp dẫn. Hẻm Bia Lost in Hong Kong còn sở hữu background rất hợp với Noel và giúp bạn có được những bức ảnh sống ảo cực chất.

6. Chợ phiên Giáng sinh Hoa Lư

Diễn ra tại số 2 Hoa Lư, Lê Đại Hành, Hà Nội phiên chợ Giáng sinh luôn là sự kiện được nhiều người mong chờ. Tại sao đây lại là một trong những địa điểm “hot” nhất dịp Noel? Đó là bởi nơi đây vừa là nơi sở hữu không gian Noel chất lừ cho các tín đồ sống ảo vừa là nơi mua sắm ăn uống vô cùng hấp dẫn với bất cứ ai. Với hàng ngàn món ăn như thịt xiên nướng, bánh chuối, hay các món ăn vặt chắc chắn sẽ không khiến bạn thất vọng.

Chợ phiên giáng sinh Hoa Lư là nơi giúp bạn sở hữu những tấm hình check-in lung linh

Xem thêm: TOP 5 ĐIỀU DÂN CÔNG SỞ THÍCH VÀO DỊP TẾT

7. Các trung tâm thương mại

Không gian giáng sinh rực rỡ tại TTTM Vincom Royal City

Vincom Royal City

Khu đô thị Royal City luôn là nơi thu hút đông đảo mọi người đến vui chơi mua sắm dịp Giáng sinh. Năm nay, Vincom Royal City đã cho ra mắt Rạp Xiếc Huyền Thoại siêu hot hit đang gây sốt với các tín đồ thích check-in. Cùng đến nơi đây để bước vào thế giới cổ tích với toàn cảnh rạp xiếc rực rỡ trong đêm nhé. Đặc biệt, dịp Noel 2020 này, bạn còn được thả dáng với cây thông cao 18m với 02 tầng độc đáo cùng lối trang trí lộng lẫy, bắt mắt, tin chắc rằng sẽ cuốn hút bất kỳ ai ngay từ khi đặt chân vào đây.

Vincom Times City

Trở về tuổi thơ dịp giáng sinh này tại TTTM Times City

Cùng với Royal City, Vincom Times City là địa điểm đi chơi dịp Giáng sinh đầy hấp dẫn với mọi gia đình. Dịp Noel 2020, hãy đến với Times City để tạo dáng cùng những chú voi Jumbo dễ thương và sở hữu cho mình bức ảnh trở về tuổi thơ xinh xắn. Bức ảnh với cây thông rực rỡ lấp lánh làm nền sẽ giúp bạn có được những giây phút vui vẻ, ý nghĩa. 

Aeon Mall Hà Đông

Mới được khai trương trong năm 2020 nhưng Aeon Mall Hà Đông đã nhanh chóng trở thành địa điểm vui chơi mua sắm thu hút đông đảo người dân thủ đô. Giáng sinh 2020 này,  Xứ sở âm nhạc diệu kỳ đã cập bến AEON MALL Hà Đông và dự kiến sẽ đem lại những trải nghiệm tuyệt vời dành cho các gia đình.

Không gian giáng sinh lung linh tại Aeon Mall Hà Đông

Cùng chìm đắm trong không gian cổ tích diệu kỳ tại AEON MALL Hà Đông và bước vào chuyến phiêu lưu của chú lính chì các bạn nhé. 

Kết:

Noel không hẳn là ngày lễ chính thức tại Việt Nam nhưng đây vẫn luôn là dịp đặc biệt để vui chơi và dành thời gian bên gia đình bạn bè. Qua bài viết, JobsGO đã đưa đến bạn những địa điểm đi chơi Giáng sinh năm 2020 “hot” nhất hiện nay tại Hà Nội. Chúc bạn và gia đình có mùa Giáng sinh ấm cúng và an lành.

Tìm việc làm ngay!

(Theo JobsGO - Nền tảng tìm việc làm, tuyển dụng, tạo CV xin việc)

Chia sẻ bài viết này trên: