Tìm Job viết content ở đâu? Top những website tuyển dụng content uy tín

Đánh giá post

Content hiện nay đang là một công việc nhận được rất nhiều sự quan tâm của các bạn trẻ. Bởi nó có hình thức làm việc đa dạng, phong phú, mức lương tương đối ổn. Bạn muốn làm nhưng chưa biết tìm Job viết content ở đâu uy tín? Vậy bạn hãy theo dõi hết bài viết dưới đây của JobsGO nhé.

1. JobsGO.vn

JobsGO.vn là một trong những trang web giúp bạn tìm thấy thông tin tuyển dụng viết content nhanh và uy tín nhất.

tìm job viết content ở đâu
Tìm việc content tại JobsGO

Hiện nay, JobsGO là một kênh tuyển dụng – tìm việc làm dành cho mọi doanh nghiệp, ứng viên trên khắp cả nước. Tại đây, mỗi ngày có hàng nghìn tin tuyển dụng ở khắp các lĩnh vực, ngành nghề, trong đó có cả content. Khi tìm Job tại đây bạn có thể hoàn toàn yên tâm vì thông tin đã được JobsGO xác thực, đảm bảo độ chính xác, an toàn cho ứng viên.

Bạn chỉ cần nhanh chóng truy cập vào trang web Jobsgo.vn, tại trang chủ bạn nhập công việc “content” và khu vực muốn tìm việc, sau đó bấm vào mục “tìm việc” để hoàn tất. Hệ thống sẽ tự động hiển thị các kết quả liên quan cho bạn lựa chọn.

2. FreelancerViet.vn

Trang web tiếp theo mà bạn có thể tìm việc content đó chính là FreelancerViet.vn. Với 5 năm kinh nghiệm trên thị trường tuyển dụng online, FreelancerViet đã xây dựng được cho mình một hệ thống chuyên nghiệp, chỉn chu. Đặc biệt, chất lượng công việc tại đây cũng khá uy tín, thu hút rất nhiều ứng viên trên cả nước.

Tại FreelancerViet bạn dễ dàng tìm kiếm được hàng trăm Job viết content đến từ các doanh nghiệp trên cả nước. Thông tin việc làm cũng rất cụ thể, bạn thoải mái lựa chọn môi trường phù hợp với mình.

3. Timvieccontent

Tìm Job viết content ở đâu? Bạn có thể tìm kiếm ngay tại trang Timvieccontent. Trang web này tổng hợp hàng nghìn tin tuyển dụng việc làm content với mức lương và yêu cầu khác nhau.

Timvieccontent không chỉ giúp bạn tìm được Job phù hợp mà còn cung cấp rất nhiều tin tức, mẹo vặt viết content hay, bổ ích.

Xem thêm: Đăng tuyển dụng ở đâu hiệu quả? 10+ gợi ý dành cho bạn

4. Vlance.vn

website tuyển dụng Freelance Content Writer
Tìm việc content tại Vlance.vn

Tại Vlance.vn có số lượng freelancer cực kỳ đông đảo. Đây cũng là một trang web uy tín giúp bạn tìm được Job viết content uy tín. Điểm đặc biệt ở Vlance.vn chính là có hướng dẫn tạo hồ sơ, tìm việc làm, chào giá, thuyết phục khách hàng cho dự án,… Nhờ vậy mà khi bạn tìm công việc online tại đây sẽ không bị quá bỡ ngỡ.

Tuy nhiên, nhược điểm của Vlance.vn chính là có một vài tính năng, dịch vụ bạn phải trả phí mới được sử dụng.

5. Beelancer Việt Nam

Beelancer Việt Nam được chính thức ra đời và hoạt động năm 2019. Hiện nay cái tên Beelancer Việt Nam đang được rất nhiều freelancer biết đến. Trang web này sẽ cung cấp việc làm, kết nối ứng viên với các công ty uy tín.

Khi tìm Job viết content tại đây bạn có thể thấy khá nhiều danh mục đa dạng, có liên quan như: Biên kịch, content marketing, viết blog, website, viết quảng cáo,…

6. Linkedin

Top trang web tìm việc content
Tìm việc làm content tại Linkedin

Với sự phát triển nhanh chóng của các đơn vị tuyển dụng, thế nhưng Linkedin vẫn luôn là cái tên được nhiều ứng viên biết và quan tâm đến. Nhờ vào mạng lưới rộng của Linkedin sẽ giúp cho ứng viên kết nối với nhau để chia sẻ kinh nghiệm làm việc. Tại trang web này, bạn có thể tìm thấy các Job viết content writer, content creator, content marketing,…

Ngoài ra, Linkedin còn là mạng xã hội về việc làm uy tín trên thế giới. Vì vậy mà bạn có thể yên tâm tìm kiếm việc làm tại đây.

7. Freelancer.com

Những người đang làm freelancer chắc chắn không còn quá xa lạ với trang web Freelancer.com. Có thể nói đây là một nơi có lượng ứng viên, nhà tuyển dụng cực khủng.

Freelancer.com được tích hợp giao diện tiếng Việt, thân thiện và dễ sử dụng với các chức năng trên trang. Website này sở hữu hơn 53 triệu người dùng ở 247 quốc gia. Vì vậy mà nó hứa hẹn sẽ giúp bạn tìm được một công việc viết content lương cao.

8. Jobstreet

Jobstreet là cầu nối giữa doanh nghiệp và ứng viên hàng đầu Châu Á (tại Malaysia, Singapore, Philippin, Việt Nam). Tại trang web này có rất nhiều tin tuyển dụng dành cho content ở Việt Nam. Để tìm việc bạn chỉ cần đăng ký tài khoản, tạo hồ sơ. Đặc biệt bạn không phải mất bất kỳ một khoản phí nào mà vẫn tìm được Job phù hợp.

9. Freelance Writing Gigs

Nếu như bạn muốn tìm việc viết content trên toàn cầu thì hãy đến với Freelance Writing Gigs. Trang web này cung cấp rất nhiều công việc liên quan đến content như: Viết blog, viết báo, biên tập, chỉnh sửa lỗi bài viết,… mức giá vô cùng đa dạng. Các tin tuyển dụng cũng được cập nhật thường xuyên, liên tục, vì vậy bạn không cần phải lo lắng hết việc nhé.

10. Facebook

Hiện nay Facebook là một nền tảng mạng xã hội giúp bạn tìm kiếm việc làm viết content tương đối tốt. Bạn chỉ cần lên trang trang, hội nhóm chuyên về content chắc chắn sẽ tìm được tin tuyển dụng. Đặc biệt, số lượng và tần suất tuyển rất nhiều, đa dạng ngành nghề, lĩnh vực và mức giá.

Tuy nhiên, trước khi bạn nhận việc cần phải tham khảo kỹ về đơn vị thuê, yêu cầu, giá cả và công việc để tránh bị lừa đảo nhé.

Bài viết trên đây JobsGO đã giúp bạn tìm hiểu xong những trang bạn có thể tìm được việc viết content. Với sự phát triển nhanh của công nghệ, tìm Job viết content ở đâu không còn quá khó.

Tìm việc làm ngay!

(Theo JobsGO - Nền tảng tìm việc làm, tuyển dụng, tạo CV xin việc)

Chia sẻ bài viết này trên: