Tiki Trading là gì? Mua hàng trên Tiki Trading có uy tín không?

Đánh giá post

Tiki Trading là gì? Đây là gian hàng cung cấp nhiều sản phẩm của các thương hiệu khác nhau cho khách hàng yên tâm mua sắm hàng chính hãng. Không những vậy, Tiki Trading còn mang đến rất nhiều ưu điểm tuyệt vời. Cùng tìm hiểu các thông tin bổ ích qua chia sẻ của JobsGO trong bài viết này nhé!

1. Tiki Trading là gì?

Tiki Trading là gì? Tiki Trading là một gian hàng chuyên bán các sản phẩm chính hãng từ các thương hiệu được Tiki phân phối và bán trực tuyến cho khách hàng. Tiki Trading cũng giống như Shopee Mall hay Lazada Mall và nhiều sàn thương mại điện tử khác.

Tiki Trading là gì
Tiki Trading là gì?

Tiki Trading không phân phối hay bán sản phẩm độc quyền của các nhãn hàng. Thay vào đó nó sẽ là nơi tập hơn nhiều ngành hàng, nhiều thương hiệu với sản phẩm chính hãng, chất lượng cao, giá thành tốt, xây dựng được niềm tin với khách hàng.

2. Tiki Trading có những sản phẩm gì?

Trên Tiki Trading có đa dạng các sản phẩm cung cấp cho khách hàng. Nó có cả các thương hiệu Việt và thương hiệu quốc tế để khách thoải mái lựa chọn. Một số ngành hàng phổ biến như:

  • Sách
  • Điện gia dụng
  • Thiết bị điện tử
  • Sản phẩm chăm sóc sức khỏe – sắc đẹp
  • Sản phẩm thể thao – dã ngoại
  • Thẻ cào điện thoại
  • ….

Xem thêm: Top những kênh bán hàng online hiệu quả nhất hiện nay

mua hàng trên tiki trading
Tiki Trading có những sản phẩm gì?

3. Ưu điểm của Tiki Trading

Ưu điểm của Tiki Trading là gì? Chi tiết như sau:

3.1. Áp dụng các chương trình hấp dẫn khuyến mãi thường xuyên

Khách hàng khi mua hàng trên gian hàng Tiki Trading sẽ nhận được nhiều khuyến mãi siêu hấp dẫn. Đối với các sản phẩm được Tiki trực tiếp cung cấp sẽ có nhiều mã giảm giá cho khách hàng, nhiều sản phẩm được giảm đến 60%.

3.2. Nhận mã giảm giá Tiki Trading miễn phí

Khách hàng có thể lấy mã giảm giá Tiki để áp dụng cho các đơn hàng trên gian hàng Tiki Trading. Nhờ vậy mà người tiêu dùng có thể tiết kiệm tối ta chi phí mua sắm. Mỗi ngày Tiki tung ra hàng nghìn voucher, code miễn phí ship, giảm giá khác nhau. Khách hàng có thể sẵn mã giảm giá hấp dẫn để áp dụng cho đơn hàng của mình.

3.3. Sản phẩm chính hãng 100% từ nhà sản xuất

Toàn bộ các sản phẩm, gian hàng trên Tiki Trading đều được cam kết là hàng chính hãng 100%. Do đó, khách hàng nếu có phát hiện hàng giả sẽ được bồi thường 111% so với giá trị đơn đã đặt.

Không những vậy, trước khi trở thành người bán trên Tiki Trading, các thương hiệu và doanh nghiệp phải trải qua quy trình kiểm duyệt vô cùng khắt khe. Vì vậy mà vấn đề hàng nhái, hàng kém chất lượng là hoàn toàn khó có thể xảy ra, khách hàng có thể yên tâm mua hàng thoải mái.

3.4. Sản phẩm được đóng gói kỹ lưỡng

Để đảm bảo sản phẩm luôn chất lượng và nguyên vẹn đến tay khách hàng, Tiki Trading luôn chú trọng trong khâu đóng gói sản phẩm. Tất cả các sản phẩm đều được đóng gói kỹ càng và cẩn thận trước khi xuất kho vận chuyển cho khách. Sản phẩm thường sẽ được bọc bởi lớp xốp, lớp chống sóc, sau đó cho vào hộp Carton có logo Tiki gửi đi.

3.5. Cung cấp dịch vụ TikiNow giao hàng siêu tốc trong 2h

Tiki Trading
Cung cấp dịch vụ TikiNow giao hàng siêu tốc trong 2h

Đối với các khách hàng ở nội thành Hà Nội, TP Hồ Chí Minh hay Đà Nẵng có thể mua sắm với dịch vụ giao hàng siêu tốc, nhận hàng trong vòng 2h đồng hồ. Đây là tính năng hay và hữu ích giúp khách hàng có thể mua sắm những vật dụng cần thiết và quan trọng ngay tức thì.

3.6. Chính sách hậu mãi tốt

Tiki Trading hỗ trợ khách hàng đổi trả sản phẩm bị lỗi trong vòng 30 ngày tính từ ngày nhận hàng thành công, cung cấp bảo hành theo chính sách của từng nhãn hàng, thương hiệu. Ngoài ra, dịch vụ chăm sóc và tư vấn khách hàng luôn chuyên nghiệp, phục vụ 24/7 từ 8h sáng đến 21h tối.

Xem thêm: Affiliate Marketing – Tiếp thị liên kết là gì? Gợi ý cách làm hiệu quả

4. Cách mua hàng trên Tiki Trading đơn giản

Để mua đúng sản phẩm thuộc gian hàng Tiki Trading, khách hàng nên thực hiện theo các bước hướng dẫn sau:

  • Bước 1: Truy cập vào trang web Tiki hoặc mở ứng dụng Tiki trên điện thoại.
  • Bước 2: Tại thanh công cụ tìm kiếm, khách hàng nhập “Tiki Trading”.

có nên mua hàng trên tiki trading

  • Bước 3: Trang chủ Tiki Trading xuất hiện, lúc này khách hàng có thể lướt xem các sản phẩm và tìm theo danh mục có sẵn bên trái.

mua hàng trên tiki trading có tốt không

  • Bước 4: Click vào sản phẩm và chọn “Mua” khi đã ưng ý.
  • Bước 5: Click vào “Giỏ hàng” trên thanh công cụ để xem lại sản phẩm, thông tin thanh toán và giao hàng.

tìm hiểu Tiki Trading là gì

  • Bước 6: Tại giao diện “Thanh toán và Đặt đơn”, khách hàng có thể áp dụng thêm mã giảm giá, freeship,… Hoàn tất nhấn nút “Tiến hàng mua hàng”.

những điều cần biết về tiki trading

  • Bước 7: Lựa chọn hình thức giao hàng phù hợp và hình thức thanh toán. Cuối cùng nhấn “Đặt mua” và chờ đơn hàng về đến nơi.

5. Những lưu ý khi mua hàng trên Tiki Trading

Khi mua hàng trên Tiki Trading, khách hàng cũng cần lưu ý một số thông tin sau:

  • So sánh giá bán của sản phẩm trong Tiki Trading với các gian hàng khác để chọn sản phẩm có giá phù hợp.
  • Tham khảo thông tin đánh giá sản phẩm từ những khách hàng đã mua trước đó để đưa ra quyết định.
  • Hình thức giao hàng nhanh còn có thể áp dụng cho một số địa điểm thành phố lớn nơi có các kho hàng của Tiki Trading như: Hải Phòng, Nha Trang,…

Xem thêm: E-business là gì? Đâu là sự khác nhau giữa E-commerce và E-business?

Như vậy, JobsGO đã giải thích giúp mọi người hiểu Tiki Trading là gì? Hy vọng thông tin trong bài sẽ hữu ích với những người đang quan tâm về vấn đề này.

Tìm việc làm ngay!

(Theo JobsGO - Nền tảng tìm việc làm, tuyển dụng, tạo CV xin việc)

Chia sẻ bài viết này trên: