Tán gái và Marketing

Đánh giá post

Học marketing đôi khi thật khô khan và cứng nhắc, việc ứng dụng lý thuyết vào các trường hợp kinh doanh thực tế là điều khó, bởi để marketing thành công cần rất nhiều yếu tố như thời điểm, con người, ngân sách…Hôm nay, JobsGO sẽ lồng ghép chuyện marketing vào tán gái để anh em có thể tham khảo.

Tán gái và marketing
Tán gái và marketing

Khi tán tỉnh một cô gái, bạn đừng dại mà hỏi cô ấy: Cho anh hôn cái nha.

Chẳng đời nào cô ấy trả lời: OK anh hôn đi.

Con gái thích sự lãng mạn và họ cần cái hôn đến một cách tự nhiên hơn. Đặc biệt họ rất sợ: Mất Giá!

Thay vì làm vậy, bạn hãy tạo đủ mọi điều kiện để cái hôn diễn ra. Và marketing chính là chiến lược cho bạn:

Trước tiên hãy tìm cho ra số điện thoại cô ấy. Hãy tìm hiểu xem cô ấy thích cái gì? Cô ấy hay đi đâu? Cô ấy thích đọc sách hay đua xe? Lúc ngủ cô ấy mặc đồ bộ hay váy, hay không mặc gì? Hãy chịu khó đi thăm dò, hỏi thử bạn cô ấy, hàng xóm nhà cô ấy,… Hãy lên FB của cô ấy. Nếu cứ ngày lễ tết, valentine, thứ bảy, CN mà có những dòng stt đầy tâm trạng đại loại: Tối nay lại một mình, cảm thấy cô đơn, feeling trống trải… Thì xin chúc mừng, thị trường còn… hoang vu đang chờ bạn khai phá. (Và hoạt động đó gọi là nghiên cứu thị trường – Marketing Research)

Hãy xuất hiện bất ngờ và ấn tượng (quảng cáo – Advertising). Nhưng phải nhớ là, ăn mặc đẹp và cắt sạch lông mũi trước khi xuất hiện.

Nhắn tin cho cô ấy vào một giờ cố định trong ngày?. Ví dụ cứ 10h tối là bạn lại nhắn một tin nhắn. Đơn giản có thể là: Chúc em ngủ ngon… miệng; em ngủ chưa, nếu chưa thì ngủ đi… Cứ kiên trì như thế. Dù cô ấy có không trả lời. Cứ kiên trì như thế. Rồi một ngày nào đó. Bạn cố tình quên không nhắn nữa. Thế nào cô ấy cũng sẽ đứng ngồi không yên. Rồi lấy điện thoại nhắn lại cho bạn:

– Quỷ sứ, chết đâu mất tiêu rồi sao tối nay không thấy nhắn tin

Như vậy là bạn đã thành công trong việc tạo thói quen tiêu dùng rồi đó (SMS marketing).

– Nếu mỗi lần tới nhà cô ấy chơi, con chó cưng nhà cô ấy lao ra sủa ầm ĩ. Bạn đừng lo. Cứ mỗi lần đến nhớ mang theo một khúc xương. Rồi ném cho nó (đó gọi là Vận động hành lang – Lobby). Thấy nó vui, cô chủ nó cũng sẽ vui và cưng bạn còn hơn cưng con quỷ chó đó nữa

– Ra rạp mua một cặp vé xem phim bom tấn nhưng đừng vội mời cô ấy đi xem phim. Thay vì vậy hãy bảo: Em đi xem phim với bạn cho vui nhé. Anh bận đi công tác nên không đi cùng được. Mặt tỏ vẻ bận rộn pha chút quan tâm. (Đó là chính là Tài trợ)

– Cưa cẩm cô ấy nhưng đừng quên ba mẹ cô ấy. Thỉnh thoảng giúp đỡ ba mẹ một việc gì đó để họ kể tốt về bạn cho cô ấy nghe. Ví dụ: Mẹ cô ấy sẽ bảo: Cái thằng thiệt là chu đáo, nó biết mẹ thích áo dài màu xanh nước biển nên mua tặng mẹ đấy. (Đó là PR, là quan hệ… Chính Phủ).

– Mời cô ấy ăn một buổi tối lãng mạn và nói những lời có cánh (Tổ chức sự kiện -Event).

– Trong tất cả những hoạt động ấy, hãy thật sự chú ý những dấu hiệu tích cực như: Cô ấy chủ động nhắn tin hỏi thăm bạn, khi đi xe máy cô ấy bắt đầu ngồi gần hơn, sát hơn, một tay, rồi hai tay để lên đùi bạn… Đến lúc này bạn hãy chọn một thời điểm chín muồi để thực hiện một nụ hôn nồng cháy và khả năng thành công là rất cao rồi đấy (Điểm Chốt Sales).

Cuối cùng, sau khi chốt sales rồi thì cũng đừng quên chăm sóc sau bán hàng cho “khách hàng trọn đời” này của mình. Vì chi phí để chăm sóc cho một khách hàng cũ bao giờ cũng ít hơn nhiều so với chi phí để tìm kiếm một khách hàng mới đấy nhé!

Tán gái và marketing luôn có điểm tương đồng với nhau, vì vậy, anh em phải luôn trau dồi kiến thức, kỹ năng để vừa gặt hái thành công trong sự nghiệp, vừa chinh phục được nửa kia nhé. Chúc bạn thành công.

 

Tìm việc làm ngay!

(Theo JobsGO - Nền tảng tìm việc làm, tuyển dụng, tạo CV xin việc)

Chia sẻ bài viết này trên: