Top 6 doanh nghiệp cung cấp suất ăn công nghiệp lớn nhất Việt Nam

Đánh giá post

Với xu hướng phát triển công nghiệp hóa – hiện đại hóa như hiện nay thì những bữa ăn của người lao động không chỉ đòi hỏi về số lượng mà còn cả về chất lượng. Do đó, dịch vụ cung cấp suất ăn công nghiệp ra đời như một nhu cầu tất yếu nhằm đáp ứng của nhiều doanh nghiệp, công ty.

6 doanh nghiệp cung cấp suất ăn công nghiệp lớn
Top doanh nghiệp cung cấp suất ăn công nghiệp uy tín tại Việt Nam

Suất ăn công nghiệp là gì?

Suất ăn công nghiệp là bữa ăn chính của người lao động, nó có thể là bữa ăn trưa hoặc tối hoặc tùy thuộc vào từng ca làm việc của mỗi đơn vị.

Suất ăn này khác với suất ăn thông thường, nó thường được chế biến theo dây chuyền nhằm cung cấp lượng thức ăn lớn cho công nhân viên lên tới hàng trăm, hàng nghìn người trong thời gian ngắn cùng mức giá hợp lý đem lại hiệu suất làm việc cho doanh nghiệp.

Suất ăn công nghiệp là gì?
Suất ăn công nghiệp là suất ăn được sản xuất với số lượng lớn dành cho các công nhân viên làm việc tại nhà máy, xí nghiệp

Đặc điểm của suất ăn cộng đồng (công nghiệp):

  • Đối tượng: Dành cho các công, nhân viên làm việc tại xí nghiệp, nhà máy,… với số lượng lớn.
  • Cách chế biến: Được chế biến từ các loại bếp công nghiệp có công suất lớn. Khu vực bếp ăn là 1 dây chuyền được sắp xếp khoa học từ khâu đầu vào cho tới đầu ra để đảm bảo hiệu suất và thời gian nấu nhanh nhất.
  • Chất lượng món ăn: Cần đảm bảo đầy đủ số lượng, dưỡng chất và dinh dưỡng để người lao động làm việc hiệu quả nhất.
  • Thực đơn: Thực đơn của mỗi suất ăn sẽ được thay đổi theo mỗi ngày tránh gây nhàm chán.
  • Vệ sinh an toàn thực phẩm: Tất cả các đơn vị kinh doanh suất ăn cần phải có giấy chứng nhận VSATTP cùng quy trình kiểm duyệt nghiêm ngặt nguyên vật liệu đầu vào cũng như quy trình chế biến món ăn.

? Tìm hiểu thêm: Công nghiệp sản xuất hàng tiêu dùng Việt Nam

Top 6 công ty cung cấp suất ăn công nghiệp uy tín nhất hiện nay

Suất ăn công nghiệp Atesco

Suất ăn cho người lao động cần đầy đủ dinh dưỡng
Suất ăn cho người lao động cần đủ dinh dưỡng

Atesco được thành lập năm 1998 và là đơn vị chuyên kinh doanh trong lĩnh vực khách sạn, nhà hàng và ẩm thực tại Hà Nội. Cho tới năm 2005, công ty đã mở rộng và phát triển thành một trong những đơn vị cung cấp suất ăn công cộng hàng đầu Việt Nam.

Hiện, Atesco đang cung cấp khoảng hơn 15000 suất ăn/ ngày. Với nhiều năm kinh nghiệm cùng hệ thống cơ sở vật chất hiện đại nhằm tạo ra những bữa ăn chất lượng, đảm bảo dinh dưỡng cho người lao động. Ngoài ra, đội ngũ nhân viên phục vụ luôn tận tâm, nhiệt tình luôn làm hài lòng mọi khách hàng.

? Tìm hiểu thêm: Thông tin tuyển sinh Trường ĐH công nghiệp thực phẩm TP HCM

Công ty TNHH Thương Mại Gấc Đỏ

Gấc Đỏ được đánh giá là một trong những công ty có thâm niên trong lĩnh vực cung cấp thực phẩm và các suất ăn cho toàn thành phố Hồ Chí Minh. Với phương châm hoạt động ““Chất lượng – An toàn – Tiết kiệm”, nên đơn vị đã luôn chiếm được niềm tin và sự tín nhiệm của khách hàng đến với công ty.

Công ty TNHH sản xuất thương mại dịch vụ Nguyên Khang

Nguyên Khang là một trong những đơn vị tiên phong trong dịch vụ cung cấp suất ăn công nghiệp cho các trường mầm non, trung học tại các quận trong TP. Hồ Chí Minh. Tại đây, đội ngũ nhân viên nhiệt huyết sẽ đảm bảo đáp ứng được mọi tiêu chuẩn về dinh dưỡng, vệ sinh an toàn thực phẩm. 

Suất ăn công nghiệp Lê Thanh Sơn

Suất cơm đẹp mắt, ngon miệng
Suất cơm đẹp mắt, ngon miệng phục vụ người lao động

Lê Thanh Sơn nằm trong top 5 đơn vị cung cấp suất ăn công nghiệp uy tín và chuyên  nghiệp nhất tại Hồ Chí Minh. Với 16 năm kinh nghiệm trong nghề cùng phương châm hoạt động “Phải có tâm trong làm việc và phục vụ”, hiện nay Lê Thanh Sơn đã phát triển và mở rộng ra 5 nhà xưởng.

Với hệ thống bếp công nghiệp được trang bị nhiều thiết bị hiện đại cùng cách chế biến chuyên nghiệp và vận chuyển tận tay tới người dùng. Nên người dùng có thể đảm bảo được mọi nhu cầu sử dụng của quý khách.

? Tìm hiểu thêm: GMP là gì? Tất tần tật những điều cần biết về tiêu chuẩn GMP

Suất ăn công nghiệp Tú Anh

Tú Anh là đơn vị chuyên cung cấp khẩu phần, suất ăn cho những trường học, bệnh viện hoặc các khu công nghiệp. Tú Anh với hơn 20 năm kinh nghiệm trong nghề cùng đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm kết hợp với hệ thống bếp nấu được đầu tư chuyên nghiệp và đạt chuẩn vệ sinh an toàn thực phẩm. Từ đó, đáp ứng đầy đủ nhu cầu số lượng và chất lượng cho bữa ăn của công nhân viên.

Suất ăn công nghiệp Hương Việt

Suất ăn công nghiệp cần đầy đủ rau, thịt, hoa quả tráng miệng
Suất ăn công nghiệp cần đầy đủ rau, thịt, hoa quả tráng miệng

Với tâm huyết cùng kinh nghiệm trong lĩnh vực suất ăn, Hương Việt luôn thực hiện đúng cam kết “Chất lượng – uy tín – hợp vệ sinh – giá cả hợp lý – phục vụ tận tình”cùng đội ngũ cán bộ quản lý có tầm nhìn. Việc lựa chọn đối tác cung cấp nguồn nguyên liệu chất lượng và uy tín cùng đội ngũ đầu bếp có chuyên môn cao, nhân viên phục vụ tận tình nhằm đem lại cho khách hàng sự lựa chọn hài lòng nhất.

Hiện nay có rất nhiều doanh nghiệp kinh doanh lĩnh vực suất ăn công nghiệp đã tạo ra cơ hội việc làm lớn cho người lao động. Mọi người có thể tìm hiểu về các cơ hội làm việc trong lĩnh vực này tại website jobsgo.vn nhé!

Tìm việc làm ngay!

(Theo JobsGO - Nền tảng tìm việc làm, tuyển dụng, tạo CV xin việc)

Chia sẻ bài viết này trên: