5 cuốn sách tiếng Hàn “gối đầu giường” của nhân viên văn phòng

Đánh giá post

Được làm việc tại các công ty Hàn Quốc với mức lương hấp dẫn và chế độ phúc lợi tốt là mong muốn của không ít người Việt Nam. Để tăng cơ hội trở thành nhân viên của các doanh nghiệp đến từ xứ sở kim chi, bạn nên dành thời gian đọc 5 cuốn sách tiếng Hàn cho nhân viên văn phòng dưới đây. Những cuốn sách này giúp bạn mở rộng vốn từ vựng cũng như khả năng giao tiếp tiếng Hàn.

sách tiếng hàn cho nhân viên văn phòng

Tự học Tiếng Hàn cho người mới bắt đầu – The Changmi

The Changmi là nhóm tác giả trẻ gồm cả người Hàn và người Việt đang giảng dạy tại Việt Nam. Cuốn sách “tự học Tiếng Hàn cho người mới bắt đầu” như một tấm bản đồ chỉ dẫn đi từ cơ bản đến nâng cao. Bắt đầu từ những kiến thức đơn giản như nguyên âm, phụ âm, các quy tắc viết chữ,… Bên cạnh đó, phần từ vựng và mẫu câu mà nhóm tác giả cung cấp đều thông dụng, dễ dàng áp dụng trong thực tế hằng ngày. Bằng kiến thức về sư phạm cùng kinh nghiệm nhiều năm giảng dạy, cuốn sách được viết một cách dễ hiểu nhất, chi tiết và cặn kẽ.

Mua sách tại đây

Sổ tay từ vựng Tiếng Hàn thông dụng – The Changmi

Là một tác phẩm khác đến từ nhóm tác giả The Changmi, “Sổ tay từ vựng Tiếng Hàn thông dụng” là cuốn sách nên có trong tù. Giống như một cuốn từ điển thu nhỏ, được sắp xếp một cách hợp lý và khoa học. Cuốn sách là bộ sưu tập từ vựng chọn lọc, được tổng hợp theo cấp độ. Không chỉ dừng lại ở việc cung cấp vốn từ thông dụng, cuốn sách còn được giải thích dễ hiểu, chi tiết và có cả phần phiên âm Tiếng Việt.

Mua sách tại đây

Tiếng Hàn dành cho nhân viên văn phòng

Cuốn sách dành riêng cho nhân viên văn phòng, những bạn đã đi làm, nhất là làm ở công ty Hàn Quốc. Cuốn sách được chia theo các chương: từ vựng, hội thoại, mẫu CV và email, hợp đồng thương mại. Những kiến thức được cung cấp phần lớn là sử dụng trong công việc, văn phòng.

Tác giả sử dụng những đoạn hội thoại thú vị, từ đó bổ sung cho độc giả từng vựng, mẫu câu. Những tình huống đặt ra rất thực tế, những vấn đề được đề cập đều là những vấn đề dễ gặp phải khi đi làm. Đi kèm đó là bộ CD để người đọc có thể vừa nghe vừa học. 

Mua sách tại đây

3000 từ vựng Tiếng Hàn theo chủ đề

“3000 từ vựng Tiếng Hàn theo chủ đề” là một cuốn sách cung cấp một lượng từ vựng đa dạng, phong phú và có tần số xuất hiện trong sinh hoạt thường ngày của người Hàn Quốc cao. Tác giả sử dụng phương pháp học theo chủ đề cho đọc giả. Thêm vào đó, việc sử dụng hình ảnh minh hoạ cũng là một cách để ghi nhớ từ vựng tốt nhất. Đặc biệt, tác giả cung cấp rất nhiều những từ đa nghĩa, từ đồng nghĩa. Với mỗi chủ đề sẽ đi kèm một vài mẫu câu đơn giản được xây dựng trên từ mới của chủ đề đó. Cuốn sách sẽ mang lại cho bạn một “kho tàng” từ vựng, việc học từ vựng sẽ trở nên đơn giản hơn rất nhiều.

Mua sách Tại đây

100 câu thành ngữ Tiếng Hàn thông dụng

Ngoài ngữ pháp, từ vựng, thành ngữ cũng là một yếu tố quan trọng để có thể sử dụng Tiếng Hàn thành thạo. Hơn hết, người Hàn Quốc sử dụng thành ngữ rất nhiều trong giao tiếp hằng ngày. Tiêu đề “1000 câu thành ngữ Tiếng Hàn thông dụng” cũng đủ để nói lên ý nghĩa của cuốn sách. Những câu thành ngữ được tác giả lồng ghép theo bối cảnh giúp người đọc hiểu rõ nhất ý nghĩa của nó. Ngoài ra, với mỗi câu thành ngữ đều sẽ có từ 2 ví dụ trở lên, độc giả có thể hình dung rõ bối cảnh sử dụng khác nhau.

Mua sách tại đây

Kết:

Bạn hãy mua và dành thời gian đọc những cuốn sách tiếng Hàn cho nhân viên văn phòng mà JobsGO đã giới thiệu trên đây để có cơ hội làm việc tại các doanh nghiệp Hàn Quốc nhé! Sự chăm chỉ của bạn chắc chắn sẽ được đền đáp.

Tìm việc làm ngay!

(Theo JobsGO - Nền tảng tìm việc làm, tuyển dụng, tạo CV xin việc)

Chia sẻ bài viết này trên: