[TOP] 8 quán cafe làm việc Hà Nội “sang – xịn” cho dân văn phòng

Đánh giá post

Làm việc tại quán cafe là sở thích của rất nhiều người, nhất là dân văn phòng bởi không gian yên tĩnh, thoáng đãng. Vậy có những quán cafe làm việc tại Hà Nội nào nổi tiếng mà bạn nên ghé thử? Tham khảo ngay top 8 được JobsGO chia sẻ dưới đây nhé.

TÌM VIỆC LÀM part time

The Coffee House

The Coffee House - địa điểm lý tưởng để dân văn phòng làm việc
The Coffee House – địa điểm lý tưởng để dân văn phòng làm việc

The Coffee House là thương hiệu rất nổi tiếng, thu hút đông đảo giới trẻ hiện nay. Tại Hà Nội có rất nhiều cơ sở của quán cafe này như ở Thái Hà, Hoàng Cầu, Trung Hòa, Bà Triệu,… Do đó, dù bạn ở khu vực nào thì đều thuận tiện cho quá trình di chuyển đến quán cafe để thưởng thức đồ uống cũng như làm việc.

Thông thường, các cơ sở của The Coffee House đều có nhiều tầng để khách hàng thoải mái chọn view ngồi. Điều này phù hợp cho dân văn phòng muốn lựa chọn một không gian yên tĩnh, góc khuất để ngồi làm việc, tránh được tiếng ồn. Đặc biệt, quán cũng được thiết kế độc đáo, không gian mở, nhiều cây xanh, thân thiện và gần gũi với thiên nhiên.

The Coffee House mở cửa phục vụ khách hàng từ 8:00 – 23:00 hàng ngày. Vậy nên nếu bạn đang tìm một quán cafe để làm việc ở Hà Nội thì đừng bỏ qua The Coffee House nhé.

👉 Xem thêm: 5 lý do hàng đầu khiến quán cafe trở thành địa điểm làm việc tuyệt vời

Terrace Café

Terrace Café cũng là một trong những quán cafe phù hợp làm việc ở Hà Nội, là sự lựa chọn hàng đầu của dân công sở hiện nay. Không gian quán được thiết kế theo phong cách cổ điển mà sang trọng, gần gũi với thiên nhiên. Quán được chia thành nhiều khu vực, mỗi khu có nét riêng nhưng vẫn hài hòa về tổng thể.

Terrace Café nổi tiếng với không gian thoáng đãng
Terrace Café nổi tiếng với không gian thoáng đãng

Toàn bộ quán được bày trí gọn gàng, tinh tế đến từng đường nét, chi tiết, tạo nên một điều gì đó rất đặc trưng của Terrace Café. Cũng bởi vậy mà khách hàng khi đặt chân đến đây đều cảm thấy thích thú, say mê. Nơi đây cũng sẽ là một địa điểm vô cùng lý tưởng, yên tích cho dân văn phòng đến làm việc, thư giãn.

  • Địa chỉ quán: số 16 Trần Nhật Duật, Hoàn Kiếm, Hà Nội.
  • Giờ mở cửa: 9:00 – 23:00 hàng ngày.

Eden Coffee 

Một cái tên gây “sốt” trên cộng đồng mạng trong suốt thời gian qua chính là Eden Coffee. Đây là quán cafe có không gian làm việc ở Hà Nội vô cùng tuyệt vời, được bày trí theo phong cách du mục của dân tộc Bohemian độc đáo. Không gian của quán rất thoáng, rộng rãi, thiết kế cả ngồi bệt và ngồi salon cho nhóm khách hàng. Không khí ở quán cũng khá yên tĩnh, phù hợp cho dân văn phòng làm việc mà không sợ bị làm phiền hay ô nhiễm tiếng ồn.

  • Địa chỉ quán Eden Coffee: số 21 Nhà thờ, Hoàn Kiếm, Hà Nội. 
  • Thời gian mở cửa: từ 7:00 – 23:00 hàng ngày.

👉 Xem thêm: Top 5 Coworking Space Hà Nội uy tín, chất lượng bạn không nên bỏ qua

Loading T Café

Loading T Café - sự lựa chọn tuyệt vời để ngồi làm việc
Loading T Café – sự lựa chọn tuyệt vời để ngồi làm việc

Nếu bạn đang tìm quán cafe có thể ngồi làm việc ở Hà Nội thì có thể tham khảo ngay Loading T Café. Đây là quán nổi tiếng với không gian thiết kế theo kiến trúc biệt thự cổ kính, ấm áp, độc đáo. Quán có nhiều khoảng riêng tư, yên tĩnh dành cho các bạn ngồi thư giãn hoặc làm việc. Bên cạnh đó, menu đồ uống tại Loading T Café cũng rất đa dạng, phù hợp với khẩu vị của nhiều đối tượng khác nhau. Khi đến đây, bạn còn được thưởng thức âm nhạc du dương, kết hợp mùi cafe thơm nồng, tạo nên trải nghiệm vô cùng “chill”.

  • Địa chỉ quán: số 8 Chân Cầm, Hoàn Kiếm, Hà Nội.
  • Giờ mở cửa: 9:00 – 23:00 hàng ngày.

Foglian Coffee

Bạn đang tìm kiếm một quán cafe yên tĩnh, có thể tránh xa được những ồn ào, xô bồ của Hà Nội? Bạn muốn có một không gian để tập trung làm việc thì Foglian Coffee là một gợi ý tuyệt vời dành cho bạn.

Quán cafe được thiết kế với phong cách sân vườn rộng rãi, gần gũi với thiên nhiên, đảm bảo bạn sẽ có một không gian yên tĩnh, nhẹ nhàng để làm việc. Bên cạnh đó, đồ uống, các món ăn nhẹ cũng được đánh giá là chất lượng. Bạn sẽ có thể vừa làm việc, vừa thưởng thức những “tuyệt phẩm” đến từ Foglian Coffee.

  • Địa chỉ quán: số 56, ngõ 298 Tây Sơn, Đống Đa, Hà Nội.
  • Thời gian mở cửa: từ 8:00 – 23:00 hàng ngày.

The Shelter Cafe

Dân văn phòng không nên bỏ qua The Shelter Cafe - một không gian ấm áp, yên tĩnh
Dân văn phòng không nên bỏ qua The Shelter Cafe – một không gian ấm áp, yên tĩnh

Với những ai ở khu vực Đống Đa thì nên ghé qua quán The Shelter Cafe – một địa điểm lý tưởng để làm việc. Quán thiết kế với phong cách ấm áp, sử dụng vật trang trí như nệm gối, khăn thổ cẩm, vừa hơi hướng cổ điển mà lại hết sức mới lạ. Điều đặc biệt, không gian quán được bày trí dựa trên ý tưởng của Bohemian nên có điểm độc đáo, khác biệt so với những quán cafe khác. Đồ uống ở đây cũng đa dạng, giá cả phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng.

  • Địa chỉ quán: số 56, ngõ 169 Tây Sơn, Đống Đa, Hà Nội
  • Thời gian mở cửa: từ 8:00 – 23:00 hàng ngày.

👉 Xem thêm: 1001 góc làm việc tại nhà đầy phong cách của dân công sở mùa COVID-19

Serein Cafe & Lounge

Nghe cái tên Serein Cafe & Lounge cũng đã thấy được sự sang trọng của quán cafe rồi phải không nào? Thiết kế của quán được lấy cảm hứng từ những khu biệt thự Pháp cổ, mọi đường nét, hoa văn đều được chăm chút vô cùng tỉ mỉ, cẩn thận. Quán nằm trên tầng 3, 4, không gian khá kín đáo, ấm cúng và yên tĩnh. Đồ trang trí được sử dụng gồm bóng đèn vàng ấm nóng, bàn gỗ vintage, ghế sofa,… kết hợp cùng nhạc không lời nhẹ nhàng, sâu lắng. Bởi vậy, nói đây là quán cafe dành cho dân văn phòng ngồi làm việc là không sai.

Ngoài ra, với những bạn yêu thích “sống ảo”, muốn có những bộ ảnh để đời thì không bên bỏ qua Serein Cafe & Lounge nhé.

  • Địa chỉ quán: số 16 Trần Nhật Duật, Hoàn Kiếm, Hà Nội.
  • Giờ mở cửa: từ 9:00 – 23:00 hàng ngày.

Xoan Café

Xoan Café - top 8 quán cafe làm việc tại Hà Nội
Xoan Café – top 8 quán cafe làm việc tại Hà Nội

Cũng nằm trong top 8 quán cafe phù hợp làm việc tại Hà Nội chính là Xoan Café. Quán lựa chọn 1 căn nhà cổ, có từ lâu đời với kiến trúc độc đáo. Không gian quán chia thành nhiều khu vực nhỏ và đều hướng ra sảnh chính ở giữa. Khu vực nào cũng đều vô cùng ấm cúng, có sự riêng tư với trần thấp, kết hợp ánh đèn vàng tối. Điều này tạo cảm giác thân quen, gần gũi như được trở về nhà của mình.

  • Địa chỉ quán: số 5, ngõ 411 Trường Chinh, Khương Trung, Thanh Xuân, Hà Nội.
  • Giờ mở cửa: 9:00 – 22:30 hàng ngày.

Bài viết trên đây đã tổng hợp top 8 quán cafe làm việc tại Hà Nội. Hy vọng rằng đây sẽ là thông tin hữu ích và giúp bạn đọc có thể lựa chọn được cho mình một địa chỉ phù hợp nhé.

Tìm việc làm ngay!

(Theo JobsGO - Nền tảng tìm việc làm, tuyển dụng, tạo CV xin việc)

Chia sẻ bài viết này trên: