Ý nghĩa lá bài Page of Swords: Tình yêu, sức khỏe và tiền bạc

Đánh giá post

Tarot – một hình thức bói bài được rất nhiều bạn trẻ quan tâm. Nếu bạn đã từng trải nghiệm Tarot chắc hẳn sẽ biết đến lá bài có hình chàng trai cầm thanh kiếm. Lá bài đó được gọi là Page of Swords. Vậy bạn hiểu gì về nó? Cùng JobsGO khám phá qua nội dung sau nhé.

1. Page of Swords là gì? Mô tả lá bài Page of Swords

Page of Swords là một trong những lá bài thuộc bộ Ẩn phụ của bộ Tarot. Lá bài này mang thông điệp khá tích cực, đại diện cho một phần con người tự do, hoang dã, nhiều năng lượng, sẵn sàng theo đuổi ước mơ.

Page of Swords
Page of Swords là gì? Mô tả lá bài Page of Swords

Lá bài Page of Swords có hình ảnh của một người con trai tóc khá dài đứng trên mỏm đất nhỏ gồ ghề. Trong hình cho thấy gió đang thổi hướng Tây nên tóc của chàng trai mới bay ra sau. Bầu trời lúc này nhiều mây, mặt biển gợn từng cơn sóng nối tiếp nhau như dự báo cơn bão sắp đến. Đặc biệt, trên tay của anh ta đang cầm một thanh kiếm bạc dương lên như đang chuẩn bị tấn công vào thứ gì đó. Tư thế đứng của chàng trai không phải đánh trận mà là phòng thủ, chờ đợi.

Lá bài này thiên về nguyên tố Khí nhiều hơn, trong hình ảnh cũng mô tả khá chi tiết, có gió, có mây trôi và đàn chim hải âu đang sải cánh bay,… điều này cho thấy sự chuyển động linh hoạt của Khí. Chàng trai mặc bộ đồ màu đỏ vàng, nó tượng trưng cho sự kiên cường, ý chí sắt thép không ngại khó khăn.

2. Ý nghĩa lá bài Page of Swords trong Tarot là gì?

Chắc hẳn khi bốc vào lá bài này bạn sẽ thắc mắc về ý nghĩa của nó. Nó có tác động như thế nào đến công việc, cuộc sống. Để hiểu rõ hơn thì bạn hãy đọc tiếp nội dung phần 2 nhé.

2.1 Ý nghĩa tổng quan

Page of Swords là gì
Ý nghĩa tổng quan lá bài Page of Swords

Ý nghĩa của Page of Swords trong bói bài Tarot truyền thống thể hiện sự nỗ lực học hỏi, tìm hiểu thêm điều mới. Thông thường lá bài này sẽ đại diện cho một người trẻ nào đó trong cuộc sống của chính bạn.

Ngoài ra, lá bài Page of Swords còn tượng trưng cho sự thật và công lý, thẳng thắn, cởi mở. Page of Swords xuất hiện mỗi khi bạn đang băn khoăn về việc có nên nói ra sự thật hay không hoặc khó bộc lộ cảm xúc của mình.

2.2 Ý nghĩa khi lá bài xuôi

Trong quá khứ, lá bài Page of Swords sẽ đại diện cho khoảng thời gian quan trọng, bạn nói ra những điều có ảnh hưởng đến công việc, cuộc sống.

Ở hiện tại nó thể hiện điều bạn nói lúc trước là thật hoặc bạn đang tìm kiếm thêm thông tin. Lúc này các lá bài khác sẽ góp phần giúp bạn đưa ra quyết định đúng đắn.

Tương lai sắp đến thể hiện bạn chuẩn bị đón nhận một người khác chuẩn bị đến cuộc sống của mình.

Trong công việc, sự nghiệp

Ý nghĩa của lá bài Page of Swords trong công việc là một dấu hiệu tốt. Có thể bạn đang phải trải qua khá nhiều mâu thuẫn tại nơi làm việc nhưng cũng đừng lo lắng vì nó sắp qua rồi.

Trong trường hợp bạn đang tìm việc làm thì lá bài này nhắn nhủ bạn rằng nên ăn nói khiêm tốn hơn trong cuộc phỏng vấn, hãy để kinh nghiệm làm việc chứng minh năng lực.

Là bài Page of Swords cho thấy đây là thời gian khá tồi tệ nếu bạn ký thêm nhiều hợp đồng mới. Để đảm bảo không thất thoát tiền bạc thì bạn hãy thật cẩn trọng nhé.

Trong tình yêu

Nếu như lá bài này xuất hiện trong phiên trải bàn tình yêu thì bạn nên chuẩn bị tinh thần cho các xung đột ập đến. Thế nhưng điều quan trọng nhất bạn cần làm là khi nào cần nói khi nào nên im lặng để giảm bớt căng thẳng.

Với những người đang tìm kiếm nửa kia, đây là thời gian tốt để bạn ra ngoài gặp gỡ và làm quen thêm nhiều mối quan hệ khác.

Trong sức khỏe, tâm linh

Là bài này cho thấy bạn đang cố gắng ép bản thân làm những điều không thích như: Ăn kiêng, giảm cân,… Khi bạn làm không đúng sẽ dẫn đến hàng loạt vấn đề sức khỏe. Lúc này bạn cần phải cho mình một khoảng thời gian nghỉ ngơi, dưỡng sức.

Bên cạnh đó, lá bài Page of Swords còn nhắc nhở bạn về luật hấp dẫn trong tâm linh. Suy nghĩ của bạn sẽ làm ảnh hưởng đến niềm tin, điều đó tạo ra hiệu ứng gợn sóng. Nếu bạn muốn trong tương lai mình gặp nhiều may mắn, thuận lợi hơn trong công việc thì hãy thử suy nghĩ tích cực, hãy tập trung vào cái mình mong muốn chứ không phải cái mình thiếu. Từ hành động đó, bạn sẽ thu hút được những thứ mà bạn đang cần.

2.3 Ý nghĩa khi lá bài ngược

ý nghĩa lá bài Page of Swords trong tarot
Ý nghĩa khi lá bài ngược

Lá bài Page of Swords nhưng hình ngược là đại diện cho một người có ở đời thật, họ hiện diện trong cuộc sống của bạn. Người đó có thể lớn hơn bạn, có xu hướng thích can thiệp vào chuyện của người khác.

Trong công việc, sự nghiệp

Page of Swords cho thấy bạn sẽ phải đối mặt với một số xung đột. Cho dù thế nào thì bạn cũng nên dành thời gian suy nghĩ trước khi nói và hành động nhé. Còn nếu như bạn đang tìm việc thì trước hết hãy cải thiện thêm kỹ năng và kiến thức nhé.

Trong khía cạnh tài chính, lá bài Page of Swords đem lại một tín hiệu xấu. Nó có thể là bạn sẽ không được tăng lương hoặc tăng với mức chưa phải mong muốn. Thế nhưng bạn cũng đừng hành động quá khích, có lời nói không hay nhé, bởi vì bạn có thể phải đối mặt với tình huống khó khăn hơn.

Trong tình yêu

Lá bài này ngầm nhắc nhở về khả năng giao tiếp kém của bạn. Một cuộc trò chuyện với người ấy, bạn hãy thử suy xét ý nghĩa sâu xa trong lời nói của họ.

Nếu bạn đang tìm kiếm người yêu thì đừng lo, thời gian tới bạn sẽ có người chú ý đến. Khi tiếp xúc bạn sẽ cảm thấy họ là người ba hoa nhưng bạn hãy cứ thử cho họ một cơ hội nhé.

Trong sức khỏe, tâm linh

Page of Swords cho thấy có nhiều người nói không đúng về sức khỏe của bạn. Điều đó khiến bạn lo lắng và hoang mang hơn. Để chắc chắn, bạn hãy kiểm tra sức khỏe thật kỹ trước khi điều trị nhé.

Có thể sắp tới bạn gặp một vài người tự nhận mình là có kiến thức sâu rộng về tâm linh. Nhưng thực tế đó chỉ là lời nói suông, vậy nên hãy thật cẩn thận nhé.

3. Page of Swords khi kết hợp với những lá bài khác sẽ như thế nào?

Page of Swords đứng một mình đã có nhiều ý nghĩa khác nhau ở các khía cạnh. Vậy khi nó kết hợp với lá bài khác thì sẽ ra sao?

ý nghĩa lá bài Page of Swords
Page of Swords kết hợp với các lá bài khác

3.1 Page of Swords và The Fool

Khi hai lá bài Page of Swords và The Floor này kết hợp với nhau đều mang một thông điệp vui vẻ, tự do, tự tại. Trong thời điểm này, tinh thần của bạn đang cực kỳ thoải mái và hưng phấn. Bạn dám sống cho chính bản thân mình.

3.2 Page of Swords và The Lovers

Sự kết hợp của Page of SwordsThe Lovers tạo ra tín hiệu rất tốt về mặt tình cảm, đời sống và góc nhìn. Có thể nói 2 lá bài này đi với nhau vô cùng tuyệt vời, nó thể hiện tuổi trẻ nhiệt huyết và căng tràn sức sống. Bạn có nhiều cơ hội dám nghĩ, dám làm vì ước mơ của chính mình.

3.3 Page of Swords và 4 of Pentacles

Lá bài 4 of Pentacles tượng trưng cho tính kiểm soát, sở hữu cực kỳ cao. Trong khi đó Page of Swords lại thể hiện sự tò mò và nhiều năng lượng. Khi cặp bài này kết hợp cùng nhau chính là sự bù trừ cho nhau.

Qua bài viết trên đây chắc hẳn bạn cũng đã hiểu hơn về lá bài Page of Swords. Mong rằng qua chia sẻ này bạn sẽ thu lượm được nhiều thông tin bổ ích.

Tìm việc làm ngay!

(Theo JobsGO - Nền tảng tìm việc làm, tuyển dụng, tạo CV xin việc)

Chia sẻ bài viết này trên: