[Cập nhật mới nhất] Những nghề lương cao mà ít stress hiện nay

Đánh giá post

Bạn đang muốn tìm hiểu để lựa chọn những nghề lương cao mà ít stress hiện nay? Cùng bài viết này bỏ túi top 5 nghề cực hot mà bạn không nên bỏ lỡ nhé!

Nhà vật lý trị liệu

Một trong những nghề lương cao mà ít stress hiện nay gọi tên nhà vật lý trị liệu. Đây là công việc ít áp lực và khá thoải mái về thời gian, cũng như không gian làm việc cho các bạn. Tuy nhiên, khó khăn lớn nhất của nghề chính là phải di chuyển đến các địa chỉ theo yêu cầu của khách hàng.

Nhà vật lý trị liệu
Nhà vật lý trị liệu – công việc lương cao

Một nhà vật lý trị liệu tại nhà có rất nhiều lợi thế như:

  • Thứ nhất, linh hoạt về thời gian làm việc, đặc biệt là không có chuyện làm ca đêm.
  • Thứ hai, làm việc độc lập mà không hề có sự kèm cặp hay giám sát của Boss hay những vị lãnh đạo khó tính.
  • Thứ ba, vấn đề xương khắp ngày càng có nhiều người gặp phải, hơn thế nữa sự cạnh tranh nghề nghiệp còn khá thấp nên bạn luôn có bệnh nhân “xếp hàng” chờ được chữa. Do đó mà lúc nào bạn cũng luôn “rủng rỉnh” về tài chính.

Tại Mỹ, một nhà vật lý trị liệu có thu nhập cực khủng, mỗi năm họ có thể kiếm từ 50 nghìn – 105 nghìn USD. Còn tại Việt Nam, một nhà vật lý trị liệu có mức thu nhập từ 15 triệu – 18 triệu đồng/tháng.

👉 Xem thêm: Những công việc lương cao… nhưng áp lực lớn

Kỹ sư IT phần mềm

Kỹ sư IT phần mềm
Kỹ sư IT phần mềm

Bạn có khả năng và đam mê với công nghệ? Một trong những nghề lương cao mà ít stress phải chính là kỹ sư công nghệ thông tin. Đặc biệt là kỹ sư IT phần mềm, họ thỏa sức sáng tạo để mang đến những ứng dụng, trò chơi tuyệt vời cho người dùng.

Kỹ sư IT hiện nay không nhất thiết phải đến công ty, họ hoàn toàn có thể làm việc từ xa và ở bất cứ đâu họ muốn. Điều quan trọng là sản phẩm mà họ tạo ra có đáp ứng được yêu cầu của nhà quản lý hay không thôi. Chính vì vậy mà họ không quan trọng về thời gian mà chú tâm nhiều đến kết quả.

Hiện nay các kỹ sư IT phần mềm có thu nhập cực hấp dẫn, trung bình từ 54 nghìn – 130 nghìn USD/năm tại Mỹ. Còn tại Việt Nam, tùy từng lĩnh vực mà một kỹ sư IT có thu nhập từ 15 – 45 triệu đồng/tháng, thậm chí còn cao hơn.

Kinh doanh online

Hiện nay mạng Internet cực kỳ phát triển, thời đại công nghệ 4.0 khiến hoạt động kinh doanh online trở nên phổ biến. Nó chính là một trong những lĩnh vực “hái ra tiền” mà nhiều bạn trẻ lựa chọn. 

Kinh doanh online
Kinh doanh online – nghề thu nhập hấp dẫn

Tại Việt Nam, số lượng người sử dụng mạng xã hội rất nhiều, đặc biệt là Facebook lên đến con số hơn 58 triệu người. Nhờ đó mà kinh doanh online là ngành nghề cực hot, vừa không bị stress bởi áp lực công việc, lại vừa có thu nhập cực khủng cho bản thân. Nhu cầu mua sắm online liên tục tăng, đặc biệt với tình hình dịch bệnh như hiện nay thì nó là xu hướng tiêu dùng hàng đầu.

Kinh doanh online không cần đầu tư vốn cho mặt bằng. Không những vậy, tận dụng mạng xã hội đưa sản phẩm của bạn đến với nhiều người. Thông qua đó tiếp cận được lượng lớn khách hàng tiềm năng. Một số mặt hàng thường xuyên được lựa chọn cho bán hàng online như: Thời trang, mỹ phẩm, đồ gia dụng,….

Bạn chỉ cần có khả năng giao tiếp, nắm được một số kỹ thuật Marketing Facebook và các mạng xã hội là có thể tạo hàng trăm, hàng nghìn đơn hàng mỗi ngày. Thu nhập từ kinh doanh online có thể đạt hàng chục triệu, thậm chí hàng trăm triệu mỗi tháng.

👉 Xem thêm: 4 cách kiếm tiền trên mạng xã hội – Áp dụng và nhận thêm thu nhập

Nhân viên Massage

Nhân viên Massage
Việc làm nhân viên Massage

Nói đến những nghề lương cao mà ít Stress phải nhắc đến nhân viên Massage. Đây là công việc đòi hỏi kỹ năng khéo léo và uyển chuyển của đôi bàn tay, nhân viên Massage không cần vận dụng quá nhiều đầu óc, hay sức lực cho công việc của mình.

Công việc của họ được tiếp xúc và tận hưởng những mùi hương dễ chịu, có lợi cho sức khỏe. Không những vậy, không gian làm việc của nhân viên Massage còn thường có thêm nhạc. Nhờ đó mà họ luôn thấy thoải mái khi làm việc mỗi ngày.

Hiện nay, nhân viên Massage có nhiều hình thức trả lương khác nhau, phổ biến nhất là trả lương theo giờ. Tuy nhiên, bên cạnh khoản lương cứng, họ còn nhận được thêm các khoản Bonus từ khách hàng của mình. Mỗi giờ là việc họ có thể được trả từ 10 – 35 USD, mỗi năm họ thể nhận về khoảng 45 nghìn USD và nhiều hơn thế.

Nghề chăm sóc thú cưng

Nuôi thú cưng đang là xu hướng của nhiều bạn trẻ hiện nay. Điều này khiến cho nhu cầu chăm sóc chúng tăng lên, đặc biệt là tại các thành phố lớn. Chính vì vậy, nghề chăm sóc thú cưng sẽ tạo thu nhập cực hấp dẫn.

Các bạn có thể mở các tiệm chăm sóc thú cưng tại các khoảng sân rộng rãi. Hoặc các bạn cũng có thể nhận chăm sóc thú cưng tại nhà, nó sẽ giúp bạn không cần tốn tiền đầu tư mặt bằng mở quán.

Nghề chăm sóc thú cưng
Nghề chăm sóc thú cưng

Tuy nhiên, để có thể làm nghề này, các bạn cần theo học những khóa chăm sóc thu cưng chuyên nghiệp. Ngoài việc tắm rửa cho chúng, bạn còn cần thêm các kỹ năng cắt tỉa lông, massage, đôi khi nên biết cách chữa một số bệnh cơ bản,… Thu nhập của một nhân viên chăm sóc thú cưng hiện nay khá hấp dẫn. Trung mỗi tháng họ có thể nhận được từ 10 – 15 triệu đồng/tháng. 

👉 Xem thêm: Công việc lý tưởng cho người yêu động vật

Như vậy, bài viết trên đã chia sẻ đến bạn top 5 những nghề lương cao mà ít stress hiện nay. Bạn đã có được sự lựa chọn phù hợp cho bản thân hay chưa? Hãy để lại ý kiến dưới bình luận để cùng thảo luận về vấn đề này nhé!

Tìm việc làm ngay!

(Theo JobsGO - Nền tảng tìm việc làm, tuyển dụng, tạo CV xin việc)

Chia sẻ bài viết này trên: