NHỮNG ĐIỂM XẢ HƠI CUỐI NĂM VỪA RẺ LẠI TIẾT KIỆM

Đánh giá post

Cuối năm là thời điểm nghỉ ngơi xả hơi sau một năm làm việc vất vả. Cùng với điều kiện thời tiết se lạnh, không khí lễ hội ngập tràn rất lý tưởng cho các chuyến đi. Dưới đây là một số địa điểm đẹp, tiết kiệm rất đáng để trải nghiệm mỗi dịp tết đến xuân về.

  1. Sapa

Là địa điểm du lịch nổi tiếng của tỉnh Lào Cai, với khí hậu và cảnh sắc tuyệt với, Sapa luôn được nhiều người ưu ái lựa chọn làm điểm du lịch cuối năm. Bắt đầu từ tháng 12 đặt chân đến Sapa, bạn sẽ cảm nhận được cái lạnh thật sự của vùng đất nằm ở độ cao 1.600m và có cơ hội được chiêm ngưỡng cảnh tuyết rơi tuyệt đẹp.

Du lịch Sapa cũng không tốn quá nhiều chi phí. Chi phí đi lại nếu gần khoảng 150-200k/ người. Nếu ở Sài Gòn có thể tới Hà Nội bằng máy bay hoặc tàu hỏa, sau đó tiếp tục đi tàu hoặc xe khách lên Sapa. Giá phòng khách sạn dao động từ 250-500k/ đêm, bạn có thể thuê xe máy để đi tới các điểm tham quan sẽ tiết kiệm hơn.

  1. Đà Lạt

Đến Đà Lạt dịp cuối năm là lúc mùa hoa nở với hàng trăm loài hoa rực rỡ sắc màu. Chắc chắn bạn sẽ ẩn tượng bởi những rặng hoa dã quỳ mọc trải khắp hai bên đường, cùng với đó là khí hậu trong lành, mát mẻ. Chi phí ăn nghỉ ở Đà Lạt lại rất rẻ so với các điểm du lịch trong nước khác, không khó để bạn book được những homestay đẹp lung linh với giá chỉ 200-300k/ người. Đà Lạt cũng rất nổi tiếng với nhiều món ăn ngon và rẻ, lẩu bò là một trong những món bạn nhất định phải thử khi ghé nơi này.

  1. Phú Quốc

Cuối năm là thời điểm đẹp nhất để ghé thăm đảo ngọc Phú Quốc. Biển xanh, mây trắng, nắng vàng giúp bạn tạm quên đi cái lạnh mùa đông ở miền bắc. Bên cạnh nhiều địa điểm tham quan du lịch, đến Phú Quốc bạn có thể tận hưởng nhiều món ăn ngon hấp dẫn từ nguồn hải sản tươi, phong phú với giá cả không hề đắt đỏ, chi phí đi 3 ngày hai đêm dao động từ 5 đến 7 triệu/người.

  1. Thái Lan

Nếu bạn muốn đổi gió đi du lịch nước ngoài thì Thái Lan là một điểm đến khá lý tưởng. Thái Lan có nhiều điểm tham quan nổi tiếng, lễ hội sôi động cùng với nhiều chương trình mua sắm giảm giá dịp cuối năm vô cùng hấp dận. Chi phí cho một chuyến du lịch Thái Lan 5 ngày 4 đêm khoảng 5-6 triệu đồng, trong đó nhiều nhất là tiền vé máy bay dao động từ 1,5 đến 2 triệu. Chi phí ăn nghỉ ở đây cũng không hề đắt đỏ, chỉ xấp xỉ như ở Việt Nam.

  1. Kuala Lumpur

Được mệnh danh là thiên đường du lịch hấp dẫn bậc nhất tại Đông Nam Á, Thủ đô của Malaysia sở hữu cảnh sắc thiên nhiên tuyệt đẹp với các bãi biển trải dài, những khu rừng nhiều năm tuối… Malaysia còn được xem là một trong những thiên đường mua sắm hấp dẫn nhất Châu Á với những đợt sale off cực lớn diễn ra dịp cuối năm, thậm chí còn hấp dẫn hơn tại Singapore và Thái Lan.

Để bay tới Kuala Lumpur, chi phí vé máy bay rơi vào khoảng từ 3 đến 4 triệu đồng, trong thành phố bạn có thể di chuyển bằng xe bus hoặc tàu điện, phòng khách sạn thường từ 400 – 600 ngàn VNĐ. Nhìn chung chi phí dịch vụ du lịch tại đây cao hơn từ 30-40% so với Việt Nam.

Tìm việc làm ngay!

(Theo JobsGO - Nền tảng tìm việc làm, tuyển dụng, tạo CV xin việc)

Chia sẻ bài viết này trên: