Ngành marketing học trường nào ở Hà Nội uy tín & chất lượng tốt nhất

4.5/5 - (247 votes)

Marketing là một trong những ngành hot và được rất nhiều bạn trẻ yêu thích. Vậy ngành Marketing học trường nào ở Hà Nội? Cùng JobsGO điểm qua 9 trường đại học đào tạo Marketing tốt nhất tại thủ đô nghìn năm văn hiến nhé.

Trường Đại học Kinh tế Quốc dân Hà Nội

Trả lời cho câu hỏi ngành Marketing học trường nào ở Hà Nội? không thể không kể đến Đại học Kinh tế Quốc dân (NEU) – ngôi trường top đầu và là ước mơ của nhiều bạn trẻ.

Ngành Marketing tại NEU có các chuyên ngành như Quản trị Marketing, Quản trị bán hàng & Digital Marketing, Quan hệ công chúng, Truyền thông Marketing, Thẩm định giá.

ngành marketing học trường nào ở hà nội
Trường Đại học Kinh tế Quốc dân Hà Nội

Theo học những ngành này, bạn sẽ được đào tạo những kỹ năng và kiến thức cơ bản, chuyên ngành về Marketing. Đội ngũ giảng viên đầu ngành có chuyên môn cao, hệ thống các câu lạc bộ Marketing ở trường hoạt động rất năng nổ khiến NEU trở thành môi trường tuyệt vời cho các bạn trẻ muốn theo học về Marketing.

Cơ hội việc làm của sinh viên sau khi tốt nghiệp rất đa dạng. Các bạn có thể trở thành chuyên viên Marketing, chuyên viên nghiên cứu thị trường hoặc trưởng bộ phận Marketing,…

Ngành đào tạo Marketing
Khối thi A00, A01, D01, D07
Điểm chuẩn mới nhất 28,15
Học phí trung bình 37,2 triệu đồng/năm học
Website www.neu.edu.vn

👉 Xem thêm: Tuyển sinh đại học 2022: Nên học ngành nào ở Kinh tế Quốc dân?

Ngành marketing học trường nào ở Hà Nội – Đại học edX

edX là đại học tư nhân không nằm trong hệ thống giáo dục quốc dân. Mô hình đào tạo sinh viên của trường là “làm trước học sau” nên bạn có được rất nhiều kinh nghiệm thực tiễn khi theo học.

ngành digital marketing học trường nào ở hà nội
Đại học edX

Theo học ngành Marketing tại edX, bạn sẽ được dạy viết Content, chạy quảng cáo, bán hàng, song song đó là một loạt các kỹ năng mềm bổ trợ như thuyết trình, giao tiếp ứng xử, đàm phán,…

Cơ hội việc làm cho các bạn sinh viên tốt nghiệp rất nhiều. Các bạn có thể làm các trợ lý Marketing, chuyên viên Marketing hay các trưởng phòng, giám đốc Marketing. Điều kiện để xét tuyển vào edX là bạn phải đỗ THPT và đạt 15 điểm/3 môn (điểm thi tốt nghiệp THPT / Điểm trung bình 3 môn lớp 12), hạnh kiểm khá trở lên. Chỉ tiêu tuyển sinh là 300 sinh viên/năm.

Ngành đào tạo Marketing
Khối thi A00, A01, C00, C01, C02, C03, D01, D07, D08, D11
Điểm chuẩn mới nhất xét theo học bạ
Học phí trung bình 385.000 đồng/tín chỉ
Website www.edx.edu.vn

👉 Xem thêm: Ngành Marketing học trường nào ở TPHCM?

Trường Đại học Thương mại Hà Nội 

Đại học Thương mại thuộc Top 5 trường đại học tốt nhất Việt Nam đào tạo Marketing. Khoa Marketing bắt đầu phát triển với 2 chuyên ngành là Marketing Thương mại, Quản trị thương hiệu. Vào năm 2019, Khoa Marketing còn mở thêm ngành Logistic, Quản lý chuỗi cung ứng.

các trường đại học có ngành marketing ở hà nội
Ngành Marketing học trường nào ở Hà Nội – Trường Đại học Thương mại Hà Nội 

Theo học tại trường, bạn sẽ được đào tạo về khả năng triển khai, phân tích chiến lược, chính sách; phát triển, định vị thương hiệu, sản phẩm, cách tổ chức các chương trình truyền thông, quảng cáo, logistic… Bạn có thể học được cả lý luận và thực tiễn marketing, thương hiệu từ đội ngũ giảng viên này. Ngoài ra, trong quá trình học tập, sinh viên sẽ có cơ hội gặp gỡ với các doanh nhân, doanh nghiệp và chuyên gia hàng đầu.

Sinh viên tốt nghiệp có thể làm ở trong ngân hàng, các tổ chức nghiên cứu thị trường… hay tham gia vào các tổ chức nghiên cứu, tổ chức tài chính, bệnh viện…Đây thực sự là lựa chọn tuyệt vời cho những ai đang băn khoăn marketing nên học trường nào ở Hà Nội.

Ngành đào tạo
  • Marketing thương mại
  • Quản trị thương hiệu
  • Logistic và Quản lý chuỗi cung ứng
Khối thi A00, A01, D01, D07
Điểm chuẩn mới nhất
  • Marketing thương mại: 27,45
  • Quản trị thương hiệu: 27,15
  • Logistic và Quản lý chuỗi cung ứng: 27,40
Học phí trung bình 23 – 25 triệu đồng/năm học
Website www.tmu.edu.vn

👉 Xem thêm: Những trường đại học đào tạo Thương mại điện tử tốt nhất khu vực miền Bắc

Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông Hà Nội

Đây là ngôi trường hàng đầu về ICT (công nghệ thông tin và truyền thông) tại Hà Nội. Bạn sẽ được học về tư duy phân tích và lập kế hoạch truyền thông marketing. Chương trình đào tạo tiên tiến, luôn được cập nhật và theo chuẩn quốc tế.

Trường có ba chuyên ngành mà bạn có thể theo học về Marketing: Internet Marketing, Phân tích dữ liệu marketing số và Truyền thông Marketing. Sau khi tốt nghiệp, bạn có thể đảm nhận các công việc như: chuyên viên quản lý dự án, Account manager, chuyên viên Marketing,…

Ngành đào tạo Marketing
Khối thi A00, A01, D01
Điểm chuẩn mới nhất 26,45
Học phí trung bình 19,5 – 21 triệu đồng/năm học
Website www.ptit.edu.vn

Trường Đại học quốc tế RMIT Hà Nội

marketing nên học trường nào ở hà nội
Các trường đào tạo marketing tốt ở Hà Nội – Trường Đại học quốc tế RMIT Hà Nội

Digital Marketing ở RMIT tích hợp nền tảng digital (marketing trên truyền thông số) với kiến thức nền tảng về Marketing. Chuyên ngành đào tạo Marketing cho bạn về tư duy, tầm nhìn chiến lược và bao quát về digital marketing. Với các môn học mô phỏng, RMIT giúp các sinh viên được cọ xát với môi trường thực tiễn rất nhiều. Đội ngũ giảng viên quốc tế tại RMIT luôn cập nhật những biến đổi của ngành Marketing. Môn học thì được thiết kế mô phỏng môi trường làm việc thật trong doanh nghiệp. Điều này cho phép sinh viên tương tác trực tiếp cùng với chuyên gia, doanh nhân trong ngành.

Cơ hội việc làm ngành Marketing vô cùng đa dạng tại các doanh nghiệp, tập đoàn lớn. Bạn có thể trở thành quản lý digital marketing, quản lý tối ưu SEO, chuyên viên marketing trên kênh truyền thông số,… Ngoài ra còn có các chức vụ như quản lý nhãn hàng, tư vấn dự án, chuyên gia chiến lực, giám đốc quan hệ khách hàng…

Để đăng ký tuyển sinh tại RMIT, bạn cần tốt nghiệp Trung học Phổ thông và điểm trung bình lớp 12 trên 7.0. Trình độ Anh ngữ đáp ứng 1 trong 3 điều kiện: hoàn thành khóa học Anh văn cao cấp của RMIT Việt Nam; IELTS 6.5 (các kỹ năng trên 6.0); TOEFL iBT 92 (không kỹ năng nào dưới 20).

Ngành đào tạo Marketing
Khối thi xét học bạ
Điểm chuẩn mới nhất xét theo học bạ
Học phí trung bình 12,7005 USD/năm học
Website www.rmit.edu.vn

👉Xem thêm: Học Marketing ra làm gì?

Trường Đại học Ngoại thương Hà Nội

các trường đào tạo marketing tốt ở hà nội
Trường Đại học Ngoại thương Hà Nội

Đại học Ngoại thương là ngôi trường có điểm chuẩn khối ngành Kinh tế cao nhất cả nước. Đây chính là chiếc nôi đào tạo ra rất nhiều cử nhân ưu tú, và là nơi mà nhiều người nổi tiếng theo học.

Tại đây, bạn sẽ có cơ hội tìm hiểu về Marketing thông qua chương trình học của ngành Quản trị kinh doanh. Từ đó, đặt nền móng vững chắc trong việc quản lý thương hiệu, quan hệ công chúng, xây dựng hình ảnh cá nhân và dễ dàng bước vào ngành tiếp thị kỹ thuật số.

Hiện tại, trường ĐH Ngoại thương đang tổ chức chương trình Cử nhân Quản trị Marketing kết hợp cùng ĐH Northampton của Anh. Đây là chương trình do ĐH Northampton tổ chức và chuyển giao giảng dạy, hứa hẹn mang đến trải nghiệm học tập tốt nhất cho sinh viên cùng nhiều cơ hội việc làm hấp dẫn.

Ngành đào tạo Marketing
Khối thi A00, A01, D01, D07
Điểm chuẩn mới nhất 28,55 điểm
Học phí trung bình 18,5 triệu đồng/năm học
Website www.ftu.edu.vn

Trường đại học có ngành marketing ở Hà Nội – Học viện Tài chính Hà Nội

Học viện Tài chính là cơ sở đào tạo lý tưởng cho sinh viên tìm hiểu về nhiều lĩnh vực khác nhau. Ngoài chuyên môn về tài chính, trường còn đưa vào giảng dạy nhiều ngành nghề hot được nhiều bạn trẻ yêu thích hiện nay. Marketing là một trong số đó.

học marketing ở trường nào hà nội
Học viện Tài chính Hà Nội

Theo học tại trường, bạn sẽ được đào tạo những kiến thức chuyên ngành về Marketing, kỹ năng cần thiết phục vụ cho công việc sau này.

Sau khi tốt nghiệp, bạn có thể đảm nhận các công việc như: quản lý chiến lược, quản lý phát triển thị trường và khách hàng; phát triển sản phẩm,…

Ngành đào tạo Quản trị kinh doanh
Khối thi A00, A01, D01, D07
Điểm chuẩn mới nhất 26,70
Học phí trung bình 20 triệu đồng/năm học
Website www.hvtc.edu.vn

Các trường đào tạo marketing tốt ở Hà Nội – Đại học FPT Hà Nội

Đại học FPT được mệnh danh là một trong những trường đào tạo lĩnh vực Marketing số một cả nước. Trường giảng dạy Digital Marketing như là một ngành học độc lập. Trong đó tập trung đào tạo chuyên sâu từ kiến ​​thức, kỹ năng chuyên môn đến kỹ năng mềm. Chương trình giảng dạy luôn được cập nhật để phù hợp với sự thay đổi của thị trường trong và ngoài nước. Sinh viên theo học ngành Digital Marketing tại FPT sẽ có cơ hội được giảng dạy về cách xây dựng thương hiệu trên mạng xã hội, đánh giá thị trường,…

Cơ hội việc làm cho sinh viên cũng khá rộng mở với những nghề nghiệp như: chuyên viên Digital  Marketing, chuyên viên nghiên cứu thị trường, chuyên viên SEO,…

Ngành đào tạo Digital Marketing
Khối thi A00, A01, D01, D07
Điểm chuẩn mới nhất 23,5 – 27 điểm tùy hình thức xét tuyển
Học phí trung bình 27 triệu đồng/học kỳ
Website www.daihoc.fpt.edu.vn

Học viện Báo chí và Tuyên truyền Hà Nội

ngành marketing nên học trường nào ở hà nội
Học viện Báo chí và Tuyên truyền Hà Nội

Ngành Truyền thông Marketing của có thể nói là một trong ngành hot nhất tại Học viện Báo chí và Tuyên truyền. Chuyên ngành này tập trung vào phân tích thị trường và số liệu ngành. Với đội ngũ giảng viên có chuyên môn cao, sinh viên sẽ được tiếp cận phương pháp giảng dạy quốc tế một cách độc đáo. Với tấm bằng Marketing của trường, bạn có thể làm việc với nhiều vai trò khác nhau trong các cơ quan chính phủ và cả các tổ chức phi chính phủ.

Ngành đào tạo Truyền thông Marketing
Khối thi D01, D78, D72
Điểm chuẩn mới nhất
  • D01: 36,32
  • D78: 37,57
  • D72: 35,82
Học phí trung bình 440,559 đồng/tín chỉ
Website www.ajc.hcma.vn

Vậy là JobsGO đã giới thiệu được cho bạn ngành marketing học trường nào ở Hà Nội. Nếu bạn thích ngành Marketing và muốn tìm việc làm Marketing, hy vọng bài viết này sẽ giúp bạn tìm được ngôi trường yêu thích phù hợp với năng lực của bản thân.

Tìm việc làm ngay!

(Theo JobsGO - Nền tảng tìm việc làm, tuyển dụng, tạo CV xin việc)

Chia sẻ bài viết này trên: