5 ưu thế “gây mê” tại môi trường làm việc ở Bách Hóa Xanh

Đánh giá post

Tiếp nối thành công từ đại gia đình Thế giới di động, môi trường làm việc ở Bách Hóa Xanh tiếp tục trở thành điểm sáng trong thị trường lao động những năm gần đây. Cùng JobsGO tìm hiểu 5 lý do thu hút ứng viên của tập đoàn trẻ này nhé!

môi trường làm việc ở bách hóa xanh
Môi trường làm việc ở Bách Hóa Xanh được đánh giá khá cao

Cơ chế tuyển dụng: Rộng mở với mọi ứng viên

Không như nhiều hệ thống bán lẻ khác, Bách Hóa Xanh tạo cơ hội việc làm rộng mở cho tất cả ứng viên. Không yêu cầu khắt khe về ngoại hình, bằng cấp, bất cứ ai cũng có thể trở thành nhân viên của hệ thống bán lẻ nhà Thế Giới Di Động. Bất kể là sinh viên mới tốt nghiệp hay các anh chị 30 – 40 tuổi, chỉ cần có sự quyết tâm và chăm chỉ, Bách Hóa Xanh luôn dang tay chào đón. Điều này khiến cho đơn vị trở thành một trong những tổ chức có cơ cấu độ tuổi của người lao động đa dạng nhất hiện nay, cũng là lý do khiến môi trường làm việc ở Bách Hóa Xanh luôn hấp dẫn ứng viên mọi miền Tổ quốc.

Linh hoạt trong từng vị trí

Vị trí tuyển dụng, tìm việc làm tại Bách Hóa Xanh vô cùng đa dạng, lại không đòi hỏi quá nhiều kỹ năng. Ngay cả với những người nội trợ chưa có kinh nghiệm cũng có thể bắt đầu với những công việc như nhân viên sơ chế, nhân viên cân,… Mỗi vị trí làm việc ở Bách Hóa Xanh dù đơn giản hay phức tạp đều có sự hướng dẫn, hỗ trợ bài bài bản từ các chuyên viên giàu kinh nghiệm, giúp mọi nhân viên nhanh chóng nắm bắt công việc.

Đặc biệt, trở thành một phần của Bách Hóa Xanh đồng nghĩa với việc bạn sẽ được học hỏi rất nhiều kỹ năng. Bách Hóa Xanh luôn khuyến khích và tạo điều kiện cho mỗi nhân viên có thể xử lý linh hoạt nhiều công việc ở nhiều vị trí khác nhau. Từ đó, các cá nhân có thể dễ dàng tìm thấy điểm mạnh của mình và luân chuyển nếu có mong muốn. 

Nói về tính linh hoạt trong môi trường làm việc ở Bách Hóa Xanh, chị Thuỳ Lâm (nhân viên Bách Hóa Xanh quận 4, thành phố Hồ Chí Minh) từng chia sẻ: “Tôi là nhân viên bán hàng nhưng sau một thời gian đào tạo và làm việc, tôi có thể làm các công việc của một người thu ngân. Việc này giúp tôi hoàn thiện bản thân và thi tuyển lên vị trí trưởng ca”.

? Xem thêm: Review nhà ăn tại nơi làm việc của cty Samsung

Chế độ lương thưởng hấp dẫn

Bách Hóa Xanh là đơn vị bán lẻ có chế độ lương thưởng khá tốt trên thị trường hiện nay. Được biết, mức lương trung bình của các vị trí thu ngân, bán hàng, nhân viên kho,… ở Bách Hóa Xanh vào khoảng 5 – 7 triệu đồng. Ngoài mức lương chính, nhân viên Bách Hóa Xanh cũng có thể tăng thêm thu nhập bằng việc tăng ca, làm thêm giờ. Nếu chăm chỉ, bạn có thể đặt được mức thu nhập gần 10 triệu đồng mỗi tháng ở cấp độ nhân viên của đơn vị. Ngoài ra, nếu thăng tiến lên trưởng ca, quản lý đội nhóm,… mức lương thưởng của bạn sẽ còn cao hơn nữa.
Đi làm vào những ngày lễ Tết, nhân viên Bách Hóa Xanh được tính mức lương lên tới 4 lần so với ngày thường. Mức thưởng Tết của hệ thống bán lẻ đình đám này cũng có khi lên tới 3 tháng lương.

? Xem thêm: Top 10 doanh nghiệp có môi trường làm việc tốt nhất Việt Nam

Khả năng thăng tiến tuyệt vời

nhân viên Bách Hóa Xanh
Môi trường làm việc ở Bách Hóa Xanh thu hút ứng viên với khả năng thăng tiến tuyệt vời

Theo chia sẻ của nhiều nhân viên Bách Hóa Xanh, lộ trình thăng tiến tại đơn vị luôn rất rõ ràng và công tâm. Mức tăng thưởng hàng năm cùng khả năng tiến lên những vị trí cao hơn là luôn rộng mở mới những nhân viên xuất sắc.

Phương châm làm việc của Bách Hóa Xanh là đề cao năng suất làm việc của nhân viên, đúng với tiêu chí “làm thật – ăn thật”. Ông Nguyễn Tài Đức – Chủ tịch HĐQT của Bách Hóa Xanh cũng từng khẳng định về khả năng thăng tiến của đội ngũ nhân viên. Cụ thể, tại Bách Hóa Xanh, các cuộc thi tuyển chọn trưởng ca vẫn luôn được diễn ra định kỳ, dành cho tất cả bộ phận. Như vậy, ngay cả với những bạn trẻ ở độ tuổi đôi mươi cũng có thể nắm giữ vị trí quan trọng mà nhiều người ao ước. Điều này tạo động lực không nhỏ cho toàn nhân viên, khiến môi trường làm việc ở Điện Máy Xanh càng trở nên hấp dẫn.

? Xem thêm: Môi trường làm việc ở UNIQLO: Nơi “khắc nghiệt” trở thành “đẳng cấp”

Tiện lợi cho việc di chuyển

Với hơn 430 cửa hàng phủ sóng rộng khắp thành phố Hồ Chí Minh cùng các tỉnh miền Đông và Tây Nam Bộ, Bách Hóa Xanh tạo cơ hội việc làm không chỉ rộng mở, mà còn vô cùng thuận tiện đi lại cho cán bộ/ công nhân nhân viên. Đây là một trong những ưu thế đặc biệt mà không phải đơn vị nào cũng có.

Hiện nay, Bách Hóa Xanh vẫn đang tuyển dụng nhiều vị trí, bao gồm cả nhân viên kho, nhân viên bán hàng và thu ngân. Nếu có nhu cầu ứng tuyển, bạn có thể tham khảo tại trang tuyển dụng chính của tổng công ty thế giới di động nhé.

Với nhiều ưu thế nổi trội, môi trường làm việc Bách Hóa Xanh sẽ tiếp tục là lựa chọn tốt cho bất cứ ai yêu thích ngành hàng siêu thị. Hy vọng bài viết hữu ích với bạn và chúc bạn một ngày làm việc hiệu quả.

Tìm việc làm ngay!

(Theo JobsGO - Nền tảng tìm việc làm, tuyển dụng, tạo CV xin việc)

Chia sẻ bài viết này trên: