JobsGO Blog » Nghề Nghiệp » Khách Sạn & Nhà Hàng » Mô tả công việc Giám sát nhà hàng

Dưới đây là bản mô tả công việc Giám sát nhà hàng mà app tìm việc JobsGO tổng hợp và đưa ra. Dựa vào bản mô tả mẫu này, bạn hoàn toàn có thể điều chỉnh để tạo ra bản JD Giám sát nhà hàng phù hợp nhất với nhu cầu của công ty. Sau khi hoàn thành, hãy đăng tin trên hệ thống website tuyển dụng JobsGO để trải nghiệm hệ thống tuyển dụng thông minh nhé!

1. Giới thiệu chung

Giám sát nhà hàng

Công việc Giám sát nhà hàng

Giám Sát Nhà Hàng là người đảm bảo nhà hàng hoạt động trơn tru và hiệu quả. và làm cho khách hàng cảm thấy hài lòng khi sử dụng các dịch vụ, sản phẩm ở nhà hàng.

2. Mô tả công việc

– Lập lịch phân ca cho các tổ trưởng.
– Theo dõi các hoạt động, phân công công việc, kiểm tra, giám sát tác phong, cử chỉ, đồng phục… của nhân viên
– Duy trì và đảm bảo chất lượng phục vụ.
– Giải quyết các yêu cầu, sự cố, phàn nàn phát sinh của khách hàng
– Quản lý tài sản, trang thiết bị của nhà hàng
– Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công của quản lý nhà hàng

3. Yêu cầu công việc

– Tốt nghiệp Trung cấp trở lên chuyên ngành quản lý khách sạn, nhà hàng, du lịch, quản trị kinh doanh và các chuyên ngành khác liên quan
– Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
– Có khả năng quản lý, bao quát
– Giao tiếp tốt, năng động
– Quyết đoán, nhiệt tình, có tinh thần trách nhiệm và chịu được áp lực cao

4. Quyền lợi được hưởng

– Lương, thưởng hấp dẫn xứng đáng với năng lực (tiền Tip, thưởng nóng, phí phục vụ)
– Đóng BHXH, BHYT, BHTN, theo quy định Nhà nước
– Được làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp và hiện đại

5. Mức lương:

Hiện tại, mức lương của Giám sát nhà hàng trung bình khoảng 8 triệu đồng/tháng, khoảng lương phổ biến là 7-10 triệu đồng/tháng

Tham khảo thêm lương Giám sát nhà hàng tại đây

Nhà tuyển dụng: Đăng tin tuyển dụng nhanh chóng, tiếp cận ứng viên mọi nơi

Người tìm việc: Tìm việc làm Giám sát nhà hàng

JobsGO

Đăng bởi Linh Lê