Dưới đây là bản mô tả công việc mẫu mà JobsGO tổng hợp và đưa ra. Dựa vào bản mẫu này, bạn hoàn toàn có thể điều chỉnh để tạo ra bản jd hành chính văn phòng phù hợp nhất. Sau khi hoàn thành, hãy đăng tin trên hệ thống website tuyển dụng JobsGO để trải nghiệm hệ thống tuyển dụng thông minh nhé! 

1. Trách nhiệm

Hành chính văn phòng bao gồm những công việc hàng ngày như quản lý công tác lễ tân, khánh tiết, đưa đón và tiếp khách cho công ty, sắp xếp lịch làm việc, lịnh họp, đảm bảo tốt cơ sở vật chất, trang thiết bị, phương tiện làm việc cho cán bộ, mua sắm trang thiết bị, văn phòng phẩm cho công ty, quản lý và thực hiện việc .

2. Mô tả công việc

  • Theo dõi, làm các công việc liên quan đến văn phòng
  • Nhận điện thoại, fax, phụ trách công văn chứng từ đến và đi.
  • Quản lý file hồ sơ, công văn và các chứng từ hợp đồng cung cấp hàng hóa dịch vụ.
  • Soạn thảo các biểu mẫu, văn bản hành chính theo yêu cầu của cấp trên.
  • Quản lý, trang bị văn phòng phẩm, thiết bị văn phòng cho công ty.
  • Lên kế hoạch, theo dõi, bảo trì các thiết bị điện tử (máy tính, máy in, máy photo.. )và quản lý tài sản công ty.
  • Làm các công việc khác liên quan đến văn phòng theo yêu cầu của cấp trên

3. Yêu cầu

  • Tốt nghiệp Cao đẳng chính quy trở lên
  • Ưu tiên có kinh nghiệm tại các vị trí công việc liên quan lĩnh vực Hành chính, Văn phòng
  •  Tác phong làm việc nhanh nhẹn, trung thực, có trách nhiệm, có ý thức tự giác, chủ động trong công việc, giao tiếp tốt.
  • Kỹ năng tin học văn phòng tốt, quản lý thời gian, giao tiếp tốt

Một bản mô tả công việc chất lượng và hiệu quả sẽ đem về nhiều ứng viên chất lượng hơn. Đăng tuyển ngay trên hệ thống JobsGO để được tư vấn tối ưu JD, cùng nhiều quyền lợi khác miễn phí!


Nhà tuyển dụng: Đăng tin tuyển dụng nhanh chóng, tiếp cận ứng viên mọi nơi!

Người tìm việc:Tuyển dụng hành chính văn phòng

JobsGO

Đã băng bởi Nam Nguyễn