06 Mẫu báo cáo thành tích cá nhân mới nhất năm 2024

Đánh giá post

Mẫu báo cáo thành tích cá nhân được áp dụng với các đối tượng khác nhau như Đảng viên, giáo viên, quản lý,… Mỗi trường hợp sẽ có tiêu chuẩn riêng về mặt nội dung và hình thức. Nhưng tựu trung, tất cả đều phải cung cấp đầy đủ thông tin với mục đích rõ ràng. Chi tiết từng mẫu báo cáo thành tích cá nhân mới nhất 2022 như thế nào? Bạn hãy theo dõi bài viết dưới đây để có được câu trả lời.

báo cáo thành tích cá nhân
6 mẫu báo cáo thành tích cá nhân 2022 | Tải miễn phí

1. Báo cáo thành tích cá nhân là gì?

Báo cáo thành tích cá nhân là văn bản định kỳ nộp lên cấp trên với nội dung trình bày thành tích đạt được của một cá nhân cụ thể nhằm mục đích khen thưởng, đề xuất tăng lương, thăng chức,… Nội dung thông tin trong báo cáo thành tích cá nhân cần ngắn gọn, súc tích, trung thực và có căn cứ. Các thông tin càng chính xác, rõ ràng, khả năng xét duyệt, chấp thuận đề xuất của cấp trên càng cao.

mẫu báo cáo thành tích cá nhân
Báo cáo thành tích cá nhân là gì?

2. Vai trò của Báo cáo thành tích cá nhân

Báo cáo thành tích cá nhân giữ vai trò quan trọng với cả cấp quản lý (đối tượng nhận và xét duyệt báo cáo) cũng như cá nhân được trong văn bản (đối tượng có thành tích được đề nghị khen thưởng, tăng lương,…).  Cụ thể như sau:

2.1 Đối với cá nhân

Báo cáo thành tích cá nhân là ghi nhận, căn cứ đánh giá thành tích của cá nhân đối với công việc và nhiệm vụ được giao. Đây chính là động lực để người lao động, cá nhân cố gắng, phấn đấu hơn trong công việc. Sau khi được thông qua, báo cáo thành tích cá nhân sẽ là tiền đề để ban hành các quyết định tăng lương, thưởng, thăng chức,…

2.2 Đối với cấp quản lý, lãnh đạo

Báo cáo thành tích cá nhân là nội dung tổng hợp để cấp quản lý, lãnh đạo có thể đưa ra quyết định chính xác nhất cho các đề xuất khen thưởng, nâng lương, thăng chức, bổ nhiệm,… Từ đây, lãnh đạo cũng sẽ có những định hướng, chiến lược hiệu quả hơn trong phát triển doanh nghiệp, tổ chức.

báo cáo thành tích
Báo cáo thành tích cá nhân có vai trò đặc biệt quan trọng với cả doanh nghiệp và người lao động.

3. Cách viết Báo cáo thành tích cá nhân

Mẫu báo cáo thành tích cá nhân đạt chuẩn cần cung cấp đầy đủ thông tin quan trọng cũng như tuân thủ chặt chẽ tính hình thức. Mỗi loại báo cáo thành tích cá nhân dành cho các đối tượng thuộc các tổ chức, doanh nghiệp sẽ có nội dung khác nhau. Nhưng về cơ bản, các mẫu báo cáo này đều phải có đầy đủ các thông tin như sau:

  • Tên báo cáo
  • Thông tin cá nhân và đơn vị công tác: Đây là nội dung không thể thiếu trong mọi báo cáo thành tích cá nhân. Mục đích của việc điền đầy đủ nội dung này giúp quá trình tổng hợp thông tin và xét duyệt đề xuất trong báo cáo nhanh chóng hơn.
  • Thành tích cá nhân: Thành tích cá nhân cần được nêu cụ thể, chính xác để làm căn cứ xét duyệt và tiết kiệm thời gian nhất cho cấp trên. Không chỉ nêu các dẫn chứng về thành tích, người lập báo cáo cũng cần thể hiện rõ định hướng và sự quyết tâm phấn đấu đạt được mục tiêu trong tương lai.
  • Chữ ký, nơi nhận, xác nhận của người báo cáo,…

4. 6 mẫu báo cáo thành tích cá nhân & link download miễn phí

Dưới đây là 6 mẫu báo cáo thành tích cá nhân mới nhất 2022 đã được chúng tôi tổng hợp và biên soạn lại theo từng nhóm đối tượng, bạn có thể tham khảo, tải xuống và sử dụng ngay.

4.1 Mẫu báo cáo thành tích chung

TẢI MIỄN PHÍ

mau bao cao thanh tich

4.2 Mẫu báo cáo thành tích cá nhân theo mẫu 07, Nghị định 91/2017/NĐ-CP

TẢI MIỄN PHÍ

mẫu báo cáo thành tích số 07

4.3 Mẫu báo cáo thành tích theo nghị định 91/2017

TẢI MIỄN PHÍ

mẫu báo cáo thành tích theo nghị định

4.4 Mẫu báo cáo thành tích cá nhân công đoàn

TẢI MIỄN PHÍ

mẫu báo cáo thành tích cá nhân công đoàn

4.5 Mẫu báo cáo thành tích cá nhân cho giáo viên

TẢI MIỄN PHÍ

mẫu báo cáo thành tích cá nhân cho giáo viên

4.6 Mẫu báo cáo thành tích đề nghị tặng giấy khen

TẢI MIỄN PHÍ

mẫu báo cáo thành tích đề nghị tặng giấy khen

Hy vọng các thông tin chia sẻ về báo cáo thành tích cá nhân trong bài viết sẽ hữu ích và giúp bạn dễ dàng hơn trong lập các văn bản. Các mẫu báo cáo của từng đối tượng được cập nhật mới nhất 2022, bạn có thể tải xuống miễn phí và sử dụng ngay trong công việc. Đừng quên chia sẻ bài viết cũng như theo dõi chúng tôi để không bỏ lỡ các thông tin bổ ích tiếp theo.

Tìm việc làm ngay!

(Theo JobsGO - Nền tảng tìm việc làm, tuyển dụng, tạo CV xin việc)

Chia sẻ bài viết này trên: