[Giải đáp] Lương kỹ sư của Samsung có cao không?

Đánh giá post

Samsung là một trong những tập đoàn điện tử hàng đầu thế giới. Vì thế, được làm việc tại Samsung là mong muốn của nhiều người. Và một trong những câu hỏi được nhiều người thắc mắc đó chính là lương kỹ sư của Samsung có cao không? Chế độ đãi ngộ dành cho nhân viên làm việc tại Samsung như thế nào? Tất cả những thắc mắc này sẽ được JobsGO giải đáp chi tiết trong bài viết dưới đây.

Khám phá cơ hội việc làm tại Samsung

Khám phá cơ hội việc làm tại Samsung
Khám phá cơ hội việc làm tại Samsung

Samsung là tập đoàn đa quốc gia đến từ Hàn Quốc chuyên sản xuất các thiết bị, linh kiện điện tử như điện thoại, laptop, máy tính bảng,… Với sự phát triển ngày càng lớn mạnh của Samsung đi cùng với nhu cầu sản xuất số lượng sản phẩm khổng lồ. Nên mỗi năm Samsung có nhu cầu tuyển dụng vô cùng lớn, tạo ra nhiều cơ hội việc làm cho người lao động Việt Nam.

Hằng năm, Samsung sẽ tổ chức các đợt tuyển dụng lớn với nhiều vị trí. Mỗi vị trí đều thu hút hàng nghìn người lao động nộp hồ sơ. Bởi một tập đoàn lớn như Samsung luôn là môi trường lý tưởng mà nhiều người muốn làm việc. Samsung luôn đề cao giá trị phát triển con người cùng những chế độ đãi ngộ hấp dẫn. Vậy mức lương của nhân viên Samsung là bao nhiêu? Cùng tìm hiểu thông tin chi tiết ở phần 2 của bài viết nhé!

👉 Xem thêm: Top 10 doanh nghiệp có môi trường làm việc tốt nhất Việt Nam

Lương công nhân và lương kỹ sư của Samsung là bao nhiêu?

Samsung thuộc top 5 doanh nghiệp có mức lương thưởng cùng chế độ hấp dẫn làm hài lòng người lao động. Dưới đây là mức lương nhân viên của Samsung:

Lương của công nhân Samsung

Lương của công nhân Samsung
Lương của công nhân Samsung

Lương cơ bản của công nhân Samsung vào khoảng 6 triệu – 8 triệu VNĐ/ tháng. Để nâng cao thu nhập thì công nhân sẽ được làm thêm mỗi ngày tối đa 3 tiếng và được trả với mức lương 150% so với giờ làm chính thức. Do đó, thu nhập bình quân mỗi tháng của người lao động có thể lên tới 10 triệu đồng.

Lương kỹ thuật viên Samsung

Do đầu vào khá cao nên mức quyền lợi dành cho vị trí kỹ thuật viên Samsung không hề thua kém bất kỳ đơn vị nào. Hiện mức lương kỹ thuật viên Samsung có thể được trả thù lao trung bình từ 15 – 19 triệu VNĐ tùy thuộc vào kinh nghiệm và năng lực.

Lương kỹ sư Samsung

Đối với vị trí kỹ sư hay cấp cao hơn là quản lý thì sẽ có mức lương, thưởng cao hơn. Mức lương thưởng sẽ phụ thuộc vào đánh giá năng lực hàng năm của bản thân. Chẳng hạn như mức lương kỹ sư Samsung Bắc Ninh thường dao động từ 18 – 25 triệu VNĐ/ tháng.

Bên cạnh mức lương chính thì khi làm việc tại Samsung các bạn sẽ được hưởng nhiều chế độ hỗ trợ khác như thưởng cho nhân viên xuất sắc tháng, quý, năm hoặc thưởng theo thâm niên,…

👉 Xem thêm: Review môi trường làm việc ở Samsung – Nơi đây có phù hợp với bạn?

Lương kỹ sư Samsung
Lương kỹ sư Samsung

Chế độ đãi ngộ dành cho nhân viên làm việc tại Samsung

Không chỉ có mức lương hấp dẫn mà chế độ đãi ngộ dành cho nhân viên làm việc tại Samsung cũng vô cùng được quan tâm. Chẳng hạn như:

  • Hỗ trợ xe để đưa đón công nhân và hỗ trợ khu ở nội trú dành cho các công nhân xa nhà.
  • Thời gian nghỉ trưa là 60 phút và cứ cách 2 tiếng, nhân viên sẽ được nghỉ giải lao giữa giờ 10 phút để thư giãn và đảm bảo sức khỏe một cách tốt nhất.
  • Chế độ ăn tại Samsung cũng khá đầy đủ dinh dưỡng, và đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm.
  • Được hưởng mọi quyền lợi của người lao động như đóng bảo hiểm xã hội, sinh nhật, nghỉ lễ, nghỉ phép hàng năm và đi du lịch 1 lần/ năm,… 
  • Được khám sức khỏe định kỳ nhằm đảo bảo sức khỏe hiện tại và có phương hướng chăm sóc sức khỏe cho bản thân.

Đây là các chế độ tuyệt vời mà ít công ty nào có thể đáp ứng được đầy đủ. Do đó, các ứng viên băn khoăn về vấn đề quyền lợi hoặc các chính sách đãi ngộ thì có thể yên tâm nhé!

Chế độ đãi ngộ dành cho nhân viên làm việc tại Samsung
Chế độ đãi ngộ dành cho nhân viên làm việc tại Samsung

Tìm kiếm việc làm kỹ sư Samsung ở đâu?

Hiện trên Jobsgo.vn đang có rất nhiều bài tuyển dụng của Tập đoàn Samsung, và các thông tin tuyển dụng đều là mới cập nhật với đầy đủ về yêu cầu, mức lương cũng như chế độ,..

Do đó, nếu bạn muốn tìm một công việc có mức lương hấp dẫn thì hãy đăng ký tài khoản và tìm thông tin tuyển dụng của Samsung gần khu vực mà bạn đang sinh sống, sau đó apply hồ sơ xin việc Samsung.

👉 Xem thêm: [Bật mí] Kinh nghiệm phỏng vấn Samsung chắc chắn bạn nên biết

Nói chung, chế độ đãi ngộ cùng mức lương kỹ sư của Samsung khá cao. Vì thế, hiện có rất nhiều người đang muốn ứng tuyển và làm việc tại tập đoàn công nghệ hàng đầu này. Do đó, nếu bạn đang có nhu cầu, hãy nhanh chóng làm theo những hướng dẫn trên để có cơ hội làm việc ngay tại Samsung nhé!

Tìm việc làm ngay!

(Theo JobsGO - Nền tảng tìm việc làm, tuyển dụng, tạo CV xin việc)

Chia sẻ bài viết này trên: