Thông tin tổng quan về khu công nghiệp Trảng Bàng Tây Ninh

Đánh giá post

Với quy mô lớn, lại nằm ở một trong những vị trí giao thương thuận lợi bậc nhất của Tỉnh Tây Ninh, khu công nghiệp (KCN) Trảng Bàng thu hút được sự quan tâm đông đảo của các nhà đầu tư. Không những vậy, số lượng công nhân mong muốn được làm việc tại đây cũng luôn thuộc hàng top. Nếu bạn cũng đang quan tâm đến KCN Trảng Bàng Tây Ninh, hãy theo dõi trọn vẹn bài viết dưới đây nhé.

Tổng quan về khu công nghiệp Trảng Bàng, Tây Ninh

Tổng quan về khu công nghiệp Trảng Bàng, Tây Ninh
Tổng quan về KCN Trảng Bàng, Tây Ninh

KCN Trảng Bàng Tây Ninh hay còn được biết đến với tên gọi khu công nghiệp Hưng Thuận, Trảng Bàng, Tây Ninh là một trong những khu công nghiệp có quy mô lớn và được đầu tư bài bản theo quyết định của Chính phủ vào những năm 1999. Với những chiến lược bài bản, dự thảo chi tiết và những hướng đi đúng đắn, khu công nghiệp đất Tây Ninh ngày càng khẳng định được vị thế và thu hút đông đảo nhà đầu tư trong nước và quốc tế. Theo đó, với ưu thế nổi trội và tiềm lực mạnh mẽ, Công ty INDECO đã trở thành chủ đầu tư xây dựng chính thức cho công trình quy mô này.

👉 Xem thêm: Cập nhật danh sách các khu công nghiệp Gò Dầu Tây Ninh hiện nay

Lợi thế của khu công nghiệp Trảng Bàng Tây Ninh

Nhắc đến khu công nghiệp Trảng Bàng, Tây Ninh, chúng ta không thể bỏ qua các lợi thế sau đây:

Vị trí đắc địa

Khu công nghiệp Trảng Bàng, Tây Ninh tọa lạc tại đường số 8 KCN Trảng Bàng Tây Ninh. Cụ thể, địa chỉ KCN Trảng Bàng Tây Ninh thuộc xã An Tịnh, huyện Trảng Bàng, tỉnh Tây Ninh. Đây là một trong những khu vực được đánh giá là đắc địa bậc nhất khi:

  • Giáp ranh TP.HCM, khu trung tâm kinh tế, văn hóa sầm uất bậc nhất của khu vực phía Nam.
  • Tiếp giáp Campuchia thuận lợi cho việc thông thương, vận chuyển hàng hóa sang các nước trong khu vực.
  • Nằm kề bên các cung đường lớn đi Long An, Bình Dương, Củ Chi,… nên vừa thuận lợi giao thương lại hạn chế các chi phí vận chuyển.
  • Gần các sân bay lớn như Tân Sơn Nhất, cửa khẩu quốc tế Mộc Bài, cảng Sài Gòn,… giúp xuất khẩu, nhập khẩu hàng hóa quốc tế nhanh chóng, tối ưu hơn.

Cơ sở hạ tầng kỹ thuật hiện đại

Lợi thế của khu công nghiệp Trảng Bàng Tây Ninh
Lợi thế của KCN Trảng Bàng Tây Ninh

KCN Trảng Bàng Tây Ninh được xây dựng trên khu đất lớn có tổng diện tích lên đến 190,76ha. Trong đó, khu nhà xưởng được đầu tư hiện đại đáp ứng đầy đủ tiêu chuẩn an toàn kỹ thuật như sau:

  • Nền móng công trình vững chắc, có khả năng chịu tải tốt đảm bảo an toàn tuyệt đối trong quá trình hoạt động sản xuất.
  • Hệ thống đường bê tông lớn đủ tiêu chuẩn cho từ 2-4 làn xe lưu thông, vận tải hàng hóa,…
  • Trạm điện 40MVA kết nối với điện lưới Quốc Gia đảm bảo cung cấp và phục vụ nhu cầu sản xuất và sinh hoạt của công nhân tại nhà máy.
  • Hệ thống nước chuyên biệt cho sản xuất và sinh hoạt đảm bảo sức khỏe cho người lao động sống và làm việc tại khu công nghiệp.
  • Hệ thống thông tin liên lạc, đèn chiếu sáng an toàn,… cũng được trang bị đầy đủ theo tiêu chuẩn an toàn vệ sinh lao động.

👉 Xem thêm: Khu công nghiệp Chà Là Tây Ninh tuyển dụng vị trí nào?

Đa dạng ngành nghề sản xuất

KCN Trảng Bàng đa dạng ngành nghề sản xuất
KCN Trảng Bàng đa dạng ngành nghề sản xuất

Với các lợi thế tự nhiên cùng sự đầu tư bài bản, chỉn chu, KCN Trảng Bàng Tây Ninh thu hút sự quan tâm đông đảo của các nhà đầu tư quốc tế như Trung Quốc, Thái Lan, Philippines, Hàn Quốc. Theo đó, các ngành nghề trong khu công nghiệp cũng vô cùng đa dạng, phong phú như dệt, kéo sợi, may mặc, cơ khí, bao bì, đồ gia dụng,…

Việc làm khu công nghiệp Trảng Bàng Tây Ninh

KCN Trảng Bàng Tây Ninh có lợi thế đa dạng ngành nghề sản xuất như dệt may, kéo sợi, cơ khí,… Vì vậy, số lượng việc làm công nhân tại đây cũng vô cùng đa dạng, phong phú. Bạn có thể căn cứ vào khả năng và kinh nghiệm làm việc trên thực tế của mình để có thể có lựa chọn phù hợp nhất. Không những vậy, vào các đợt sản xuất, xuất khẩu cao điểm trong năm như cận Tết, lễ hội,… bạn cũng có thể theo dõi thông tin và đăng ký làm công nhân thời vụ tại KCN Trảng Bàng Tây Ninh để có thêm thu nhập.

Thông tin KCN Trảng Bàng Tây Ninh tuyển dụng có thể được đăng tải trên trang Web chính thức của nhà máy; các diễn đàn, hội nhóm tuyển dụng công nhân nhà máy hoặc các trang tuyển dụng uy tín, điển hình như jobsgo.vn. Thông tin tuyển dụng việc làm công nhân hiện đang được cập nhập thường xuyên trên JobsGO, bạn có thể truy cập, đăng nhập và tìm kiếm việc làm phù hợp.

👉 Xem thêm: Khu công nghiệp Phước Đông Tây Ninh – Nơi có nhiều cơ hội việc làm

Việc làm khu công nghiệp Trảng Bàng Tây Ninh
Việc làm KCN Trảng Bàng Tây Ninh

Bài viết cung cấp thông tin giúp bạn hiểu rõ hơn về khu công nghiệp Trảng Bàng, Tây Ninh cũng như việc làm phù hợp tại đây để có thể lựa chọn. Đừng quên chia sẻ bài viết, theo dõi chúng tôi cũng như truy cập jobsgo.vn để không bỏ lỡ các thông tin việc làm tốt cùng mức lương hấp dẫn.

Tìm việc làm ngay!

(Theo JobsGO - Nền tảng tìm việc làm, tuyển dụng, tạo CV xin việc)

Chia sẻ bài viết này trên: