Khu công nghiệp Chà Là Tây Ninh tuyển dụng vị trí nào?

Đánh giá post

Chà Là Tây Ninh là khu công nghiệp (KCN) mới hoạt động chưa lâu, tuy nhiên nơi đây đã thu hút được sự quan tâm đông đảo từ phía nhà đầu tư, bởi những lợi thế phát triển lớn. Và để giúp bạn đọc hiểu rõ hơn về cơ hội việc làm cùng các vị trí mà khu công nghiệp Chà Là Tây Ninh tuyển dụng, cùng JobsGO theo dõi bài viết dưới đây nhé!

Giới thiệu về khu công nghiệp Chà Là Tây Ninh

Giới thiệu về khu công nghiệp Chà Là Tây Ninh
Giới thiệu về khu công nghiệp Chà Là Tây Ninh

Khu công nghiệp Chà Là Dương Minh Châu Tây Ninh có diện tích khoảng 200ha, nằm tại đường tỉnh lộ 782 ấp Bình Linh, xã Chà Là, huyện Dương Minh châu, Tây Ninh. KCN này có vị trí vô cùng đắc địa, bởi nó chỉ cách trung tâm HCM khoảng 85km, cửa khẩu Quốc tế Mộc Bài 34 km, sân bay Tân Sơn Nhất khoảng 83km.

KCN này có khả năng thu hút khoảng 40 công ty đầu tư vào các nhà máy công nghệ cao với tổng vốn vượt mức 50 triệu USD. Khi KCN chính thức đi vào hoạt động sẽ thúc đẩy phát triển sản xuất công nghiệp, quá trình đô thị hóa và cùng mạng lưới hạ tầng của xã hội,…

Với quy mô rộng lớn cùng sự phát triển mạnh mẽ, KCN Chà Là Tây Ninh hứa hẹn sẽ tạo ra hàng ngàn cơ hội việc làm hấp dẫn cho người lao động, từ đó giảm thiểu tỷ lệ thất nghiệp trong tỉnh xuống mức tối thiểu.

👉 Xem thêm: Cập nhật danh sách các khu công nghiệp Gò Dầu Tây Ninh hiện nay

Khu công nghiệp Chà Là Tây Ninh tuyển dụng những vị trí nào?

Hiện nay KCN Chà Là Tây Ninh đang tuyển dụng rất nhiều vị trí tuyển dụng khác nhau, từ các vị trí không yêu cầu bằng cấp, kinh nghiệm cho tới các vị trí nhân sự cấp cao. Do đó, nếu bạn đang có nhu cầu mong muốn tìm kiếm 1 vị trí hiệu quả thì có thể tham khảo một vài vị trí sau:

Lao động phổ thông

Tại các khu công nghiệp, nhu cầu tuyển dụng lao động phổ thông, không cần bằng cấp bởi các doanh nghiệp sẽ sẵn sàng đào tạo lại. Chẳng hạn như các ngành dệt may, giày da, điện tử, cơ khí, sản xuất đồ gia dụng, chế biến,….

Kỹ sư

Khu công nghiệp Chà Là Tây Ninh tuyển dụng những vị trí nào?
Khu công nghiệp Chà Là Tây Ninh tuyển dụng những vị trí nào?

Bên cạnh đội ngũ lao động phổ thông thì nhu cầu tuyển dụng kỹ sư khá cao. Đặc biệt là đội ngũ dân kỹ thuật cơ khí, điện và bảo trì các thiết bị với mức lương cùng chế độ khá hấp dẫn với mức dao động từ 7 – 15 triệu đồng/ tháng.

Nhân viên hành chính văn phòng

Nhân viên hành chính văn phòng là bộ phận không thể thiếu đối với bất kỳ doanh nghiệp nào. Đặc biệt, với số lượng công ty ở KCN Chà Là thì nhu cầu tuyển dụng nhân viên hành chính cũng tăng lên theo cấp số nhân.

Các bạn có thể tham khảo các vị trí như kế toán, kiểm toán, tuyển dụng viên, nhân sự, thủ quỹ,… 

👉 Xem thêm: Công việc của nhân viên hành chính văn phòng

Việc làm ngoại ngữ

Chà Là Tây Ninh là 1 trong những địa hạt để các nhà đầu tư nước ngoài mở rộng chi nhánh. Vì thế, nhu cầu tuyển dụng thông dịch viên, biên dịch viên tiếng Anh, Hàn, Trung, Nhật cũng tăng khá mạnh bên cạnh những vị trí phổ thông, kỹ thuật, văn phòng,…. 

Do đặc thù công việc tại các công ty nước ngoài thì mức lương của các nghề ngoại ngữ tại đây cũng khá cao từ 10 – 15 triệu đồng/ tháng.

Tìm việc làm tại KCN Chà Là Tây Ninh ở đâu?

Để tìm được vị trí việc làm phù hợp tác KCN Chà Là Tây Ninh thì người lao động có thể tới trực tiếp trung tâm giới thiệu việc làm của KCN để được tư vấn. Đây là phương thức khá hiệu quả cho những vị trí lao động phổ thông, bởi các công ty cần tuyển dụng với số lượng lớn và không yêu cầu cao về bằng cấp, trình độ.

Tìm việc làm tại KCN Chà Là Tây Ninh ở đâu?
Tìm việc làm tại KCN Chà Là Tây Ninh ở đâu?

Đối với các vị trí kỹ sư, nhân viên văn phòng thường yêu cầu trình độ, kinh nghiệm và tay nghề thì các bạn có thể tìm việc qua các website tuyển dụng uy tín như jobsgo.vn. Bởi các bạn sẽ có thể dễ dàng tìm kiếm và lựa chọn vị trí công việc phù hợp nhất. Tại đây, JobsGO cũng cho phép ứng viên tạo CV trực tuyến cho từng vị trí theo hướng dẫn chuyên nghiệp và gửi trực tiếp tới nhà tuyển dụng, việc của bạn là chờ bộ phận nhân sự gọi đi phỏng vấn.

Hy vọng với những thông tin chia sẻ trên đây của JobsGo đã giúp bạn hiểu rõ về các vị trí mà khu công nghiệp Chà Là Tây Ninh tuyển dụng. Và hãy trải nghiệm ngay tính năng tìm việc hiệu quả trên jobsgo.vn để tìm kiếm được việc làm phù hợp với mình nhất nhé!

👉 Xem thêm: Khu công nghiệp Phước Đông Tây Ninh – Nơi có nhiều cơ hội việc làm

Tìm việc làm ngay!

(Theo JobsGO - Nền tảng tìm việc làm, tuyển dụng, tạo CV xin việc)

Chia sẻ bài viết này trên: