Khu công nghiệp Hòa Phú Bắc Giang – Thị trường việc làm đầy hấp dẫn

Đánh giá post

Khu công nghiệp (KCN) Hòa Phú Bắc Giang được đánh giá là 1 trong những thị trường việc làm tiềm năng. Nếu các bạn đang có nhu cầu tìm kiếm việc làm tại KCN này thì đừng nên bỏ qua bài viết này của JobsGO nhé!

Sơ lược về khu công nghiệp Hòa Phú Bắc Giang

Sơ lược về khu công nghiệp Hòa Phú Bắc Giang
Sơ lược về khu công nghiệp Hòa Phú Bắc Giang

Khu công nghiệp Hòa Phú Bắc Giang có tổng diện tích quy hoạch trên 400ha và thuộc địa phận các xã Hương Lâm, Mai Đình và Châu Minh. Đây được đánh giá là KCN có hạ tầng đồng bộ cùng vị trí trung tâm Đồng bằng Bắc Bộ nên sẽ thu hút rất nhiều nhà đầu tư trong và ngoài nước.

KCN Hòa Phú định hướng đầu tư phát triển các ngành nghề chủ yếu như điện tử, lắp ráp, công nghệ cao, chế biến thực phẩm, công nghiệp nhẹ, sản xuất vật liệu xây dựng,…. Và đặc biệt ưu tiên những dự án công nghệ sạch, hiện đại và không gây ô nhiễm môi trường.

👉 Xem thêm: Khu công nghiệp Yên Sơn Lục Nam Bắc Giang – nơi hội tụ những cơ hội việc làm hấp dẫn

Lợi thế khi làm việc tại KCN Hòa Phú Bắc Giang

Khu công nghiệp Hòa Phú tỉnh Bắc Giang sở hữu rất nhiều lợi thế, điều này tạo điều kiện thuận lợi cho người lao động có nguồn thu nhập ổn định cùng chế độ đãi ngộ cực tốt. Cụ thể là:

Vị trí thuận tiện

KCN Hòa Phú tọa lạc tại vị trí vô cùng thuận lợi, bởi nó nằm tiếp giáp với tuyến đường tỉnh 295 kết nối với đường cao tốc Nội Bài – Hà Nội, cách Hà Nội 45km, TP. Bắc Giang 35km, sân bay Nội Bài 30km,…. cùng hệ thống cơ sở hạ tầng giao thông hiện đại, thuận tiện. Do đó, mọi người có thể dễ dàng di chuyển tới chỗ làm mà không mất quá nhiều thời gian.

Mức lương và chế độ đãi ngộ hấp dẫn

Lợi thế khi làm việc tại KCN Hòa Phú Bắc Giang
Lợi thế khi làm việc tại KCN Hòa Phú Bắc Giang

Mức thu nhập cùng chế độ đãi ngộ luôn là vấn đề được người lao động quan tâm hàng đầu. Hiện nay, mức lương tại KCN Hòa Phú thường dao động như sau:

  • Đối với lao động phổ thông, mức lương dao động từ 6 – 8 triệu đồng. Nếu tăng ca nữa thì mức lương có thể lên tới 9 – 12 triệu đồng/ tháng.
  • Đối với vị trí nhân sự cấp cao hơn sẽ có mức lương dao động từ 7 – 15 triệu, thậm chí lên tới 30 – 45 triệu. Nói chung, tùy vào từng vị trí mà mức lương sẽ có sự chênh lệch khác nhau.

Không chỉ có mức lương hấp dẫn, chế độ lao động tại KCN Hòa Phú cũng vô cùng tốt. Người lao động sẽ được hưởng các chế độ bảo hiểm, lương thưởng, ăn trưa, xe đưa đón, ký túc xá, khám và chăm sóc sức khỏe định kỳ,…

Cơ hội thăng tiến

KCN Hòa Phú Bắc Giang hoạt động đa lĩnh vực, nên thu hút được rất nhiều vốn của các nhà đầu tư của trong và ngoài nước.  Do đó, khi làm việc tại đây mọi người sẽ có cơ hội tiếp cận với những công nghệ tiên tiến hàng đầu thế giới của các nước phát triển. Nếu bạn cố gắng nỗ lực không ngừng thì việc thăng tiến lên các vị trí như quản lý, tổ trưởng, trưởng bộ phận cũng không còn là điều quá xa vời.

👉 Xem thêm: Thông tin mới nhất về khu công nghiệp Yên Lư Bắc Giang

Việc làm tiềm năng tại KCN Hòa Phú Bắc Giang

Việc làm tiềm năng tại KCN Hòa Phú Bắc Giang
Việc làm tiềm năng tại KCN Hòa Phú Bắc Giang

KCN Hòa Phú Bắc Giang thường hoạt động chủ yếu trong các lĩnh vực như công nghiệp điện, điện tử, lắp ráp, chế tạo cơ khí, phụ tùng, chế biến thực phẩm,… Vì thế, những việc làm phổ thông thường chiếm số lượng lớn.

Bên cạnh đó, tại đây cũng tuyển dụng rất nhiều ứng viên có trình độ, kiến thức chuyên môn cao như kỹ sư, chuyên viên, quản lý, trưởng bộ phận,… hoặc khối nhân viên làm việc trong văn phòng như hành chính, kế toán, thư ký,…. Do đó, tùy thuộc vào khả năng và trình độ chuyên môn của mình mà các bạn có thể cân nhắc để lựa chọn công việc phù hợp nhất với bản thân.

Cách tìm kiếm việc làm tại KCN Hòa Phú Bắc Giang

Với sự mở rộng của số lượng doanh nghiệp tại KCN Hòa Phú Bắc Giang có nhu cầu tuyển dụng việc làm đa dạng các ngành nghề đã mở ra cánh cửa việc làm hấp dẫn cho nhân dân Bắc Giang cùng các tỉnh lân cận. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết làm thế nào để tìm kiếm được vị trí việc làm phù hợp nhất. 

Cách tìm kiếm việc làm tại KCN Hòa Phú Bắc Giang
Cách tìm kiếm việc làm tại KCN Hòa Phú Bắc Giang

Do đó, các bạn có thể tìm kiếm việc làm mà khu công nghiệp Hòa Phú – Bắc Giang tuyển dụng 2021 theo 1 trong 2 cách sau:

  • Tới trực tiếp trung tâm giới thiệu việc làm của tỉnh Bắc Giang và tại đây bạn sẽ được tư vấn về công việc phù hợp với trình độ, khả năng của mình tại KCN Hòa Phú cùng những yêu cầu và quyền lợi khi làm việc tại đây.
  • Truy cập trực tiếp vào website tuyển dụng jobsgo.vn để tìm kiếm vị trí và ứng tuyển công việc phù hợp. Bởi đây là 1 trang web tuyển dụng trực tuyến nên bạn có thể dễ dàng tìm kiếm công việc bằng điện thoại của mình mà không cần tới tận nơi tìm hiểu và nộp hồ sơ.

👉 Xem thêm: Khu công nghiệp Việt Hàn Bắc Giang – Cơ hội việc làm mở rộng

Trên đây là những thông tin đầy đủ nhất về khu công nghiệp Hòa Phú Bắc Giang cũng như cơ hội sở hữu công việc phù hợp với nhu cầu và mong muốn của bạn. Hy vọng, nó sẽ thật sự hữu ích trong công cuộc tìm việc phù hợp của bạn.

Tìm việc làm ngay!

(Theo JobsGO - Nền tảng tìm việc làm, tuyển dụng, tạo CV xin việc)

Chia sẻ bài viết này trên: