[Cập Nhật] Tuyển Dụng Khu Công Nghệ Cao Hòa Lạc 2024

Đánh giá post

Khu công nghệ cao Hòa Lạc là dự án nổi tiếng được đầu tư kinh phí lớn trên địa bàn huyện Thạch Thất, Quốc Oai và thị xã Sơn Tây. Ở thời điểm hiện tại, đây là khu công nghệ cao nhận được sự quan tâm lớn của cả các nhà đầu tư, doanh nghiệp trong nước và nước ngoài. Vậy đâu là những đặc điểm nổi bật giúp dự án thu hút nhà đầu tư và lực lượng lao động đông đảo? 

1. Giới Thiệu Chung Về Khu Công Nghệ Cao Hòa Lạc

Khu công nghệ cao Hòa Lạc là dự án được ra đời nhằm mục đích giải quyết nhu cầu đào tạo và nghiên cứu khoa học thời kỳ đổi mới. Ở thời điểm mới thành lập, diện tích khu công nghệ cao Hòa Lạc trên 1.500ha, trải dài trên 4 xã Thạch Hòa, Tân Xã, Hạ Bằng và Đồng Trúc.

Trải qua hai lần quy hoạch, phạm vi ranh giới dự án thuộc các huyện Quốc Oai, Thạch Thất và thị xã Sơn Tây với quy mô nghiên cứu khoảng 17.274ha. Quy hoạch chung của khu công nghệ cao thuộc địa bàn hà Nội là phát triển thành đô thị hiện đại, đồng bộ hạ tầng xã hội, hạ tầng kỹ thuật và giảm tải bớt áp lực cho các quận, huyện trung tâm.

2. Những Đặc Điểm Thu Hút Nhà Đầu Tư Tại Khu Công Nghệ Cao Hòa Lạc

Dự án khu công nghệ cao Hòa Lạc thu hút sự quan tâm của các nhà đầu tư trong nước và quốc tế nhờ những ưu thế sau:

Những Đặc Điểm Thu Hút Nhà Đầu Tư Tại Khu Công Nghệ Cao Hòa Lạc
Những Đặc Điểm Thu Hút Nhà Đầu Tư Tại Khu Công Nghệ Cao Hòa Lạc

2.1. Vị Trí Đắc Địa

Khu công nghệ cao Hòa Lạc sở hữu vị trí thuận lợi ngay đầu trục đường cao tốc Láng – Hòa Lạc, cách vành đai 3 thành phố Hà Nội 30km về phía Tây. Từ khu công nghệ di chuyển ra các sân bay và cảng lớn cũng vô cùng nhanh chóng và thuận tiện nhờ khoảng cách gần: cách sân bay quốc tế Nội Bài 47km và cách cảng Hải Phòng 130km.

2.2. Cơ Sở Hạ Tầng Được Đầu Tư Đồng Bộ, Toàn Diện

Ban quản lý khu công nghệ cao Hòa Lạc đang tập trung cao độ vào việc xây dựng, phát triển cơ sở hạ tầng khu công nghệ cao hòa Lạc từ hai nguồn vốn là Ngân sách Nhà nước và vốn ODA.

Dự án được hoàn thiện gần như toàn bộ và đưa vào sử dụng với các hạng mục khoa học, tiện ích như:

  • Khu Phần mềm bố trí các doanh nghiệp sản xuất, kinh doanh và cung cấp các phần mềm liên quan đến công nghệ.
  • Khu Nghiên cứu và triển khai trên tổng diện tích 263 ha tập trung nghiên cứu, hỗ trợ phát triển công nghệ cao,… hứa hẹn sẽ thu hút các chuyên gia dày dạn kinh nghiệm trong tương lai.
  • Khu Giáo dục và Đào tạo tập trung các trường đào tạo, dạy nghề và cung cấp số lượng lớn nhân sự chất lượng cao cho thị trường lao động trong nước.
  • Khu Công nghiệp công nghệ cao quy mô 391 ha là nơi tập trung nhà máy sản xuất công nghệ cao và kho ngoại quan.

Ngoài ra còn các khu Trung tâm, khu Hỗn hợp, khu Nhà ở, khu Giải trí và thể dục thể thao,… đáp ứng nhu cầu sinh hoạt, học tập, làm việc, thư giãn,… của cư dân và cộng đồng.

2.3. Chính Sách Ưu Đãi Đầu Tư Của Khu Công Nghệ Cao Hòa Lạc

Là dự án trọng điểm của quốc gia, khu công nghệ cao Hòa Lạc không chỉ được đầu tư kinh phí lớn mà còn đem đến cho nhà đầu tư những chính sách ưu đãi hấp dẫn như:

  • Tạo điều kiện để doanh nghiệp được hưởng mức thuế suất 0% trong 4 năm đầu và chia tuần tự theo các giai đoạn của dự án.
  • Miễn thuế nhập khẩu, thuế giá trị gia tăng cho một số loại tài sản cố định, nguyên liệu vật tư sản xuất, hàng hóa phục vụ nghiên cứu,…
  • Áp dụng thủ tục hành chính một cửa thuận tiện tạo điều kiện tối đa cho cá nhân và tổ chức.

2.4. Nguồn Nhân Lực Chất Lượng

Khu công công nghệ cao Hòa Lạc tập trung nhiều trường đại học lớn đáp ứng nhu cầu nhân lực và nhân lực công nghệ cao cho các nhà đầu tư. Không chỉ nội khu, với khoảng cách cận kề các thành phố lớn, người lao động tại đây có thể dễ dàng di chuyển đến các địa điểm khác nhau để công tác và làm việc theo yêu cầu doanh nghiệp.

3. Nhu Cầu Tuyển Dụng Nhân Sự Tại Khu Công Nghệ Cao Hòa Lạc

Nhu cầu tuyển dụng nhân sự tại khu công nghệ cao Hòa Lạc hiện nay khá sôi động. Đa phần các dự án đi vào giai đoạn hoàn thiện đem đến cho ứng viên nhiều lựa chọn. Có thể điểm qua các công ty trong khu công nghệ cao Hòa Lạc đang tuyển dụng như:

  • Công ty TNHH OS Power Việt Nam.
  • Trung tâm kỹ thuật Viettel Hòa Lạc.
  • Công ty Cổ phần Eurowindow.
  • Công ty Cổ phần STYLE STONE.
  • Công ty Cổ phần tập đoàn TCEN.
  • Công ty TNHH Reeracoen Việt Nam.
  • Công ty cổ phần In Holdings.
Tòa Nhà Viettel Khu Công Nghệ Cao Hòa Lạc
Tòa Nhà Viettel Khu Công Nghệ Cao Hòa Lạc

4. Những Quyền Lợi Dành Cho Người Lao Động Khi Làm Việc Tại Khu Công Nghệ Cao Hòa Lạc

Lựa chọn các việc làm tại khu công nghệ cao Hòa Lạc, người lao động nhận được những quyền lợi tuyệt vời như sau:

4.1. Nhận Mức Thu Nhập Hấp Dẫn

Các vị trí đang tuyển dụng tại khu công nghệ cao Hòa Lạc chủ yếu yêu cầu kinh nghiệm và trình độ cao nên mức thu nhập cũng hấp dẫn. Ứng viên có năng lực dễ dàng nhận được mức lương tương xứng tại các doanh nghiệp lớn.

4.2. Lộ Trình Thăng Tiến Rõ Ràng

Không chỉ nhận mức lương phù hợp với khả năng, ứng viên làm việc tại khu công nghệ cao Hòa Lạc còn được tham gia đào tạo, nghiên cứu để không ngừng nâng cao chuyên môn, nghiệp vụ. Đặc biệt, lộ trình thăng tiến của các vị trí này rõ ràng, giúp người lao động có định hướng cụ thể và nỗ lực hết mình để đạt mục tiêu.

4.3. Đầy Đủ Chế Độ Bảo Hiểm, Phúc Lợi

Ứng viên tìm việc làm tại khu công nghệ cao Hòa Lạc không cần phải lo lắng về bảo hiểm hay các chế độ liên quan. Bởi các doanh nghiệp tại đây đều hoạt động lâu năm và khẳng định tên tuổi trên thị trường lao động.

4.4. Tận Hưởng Nhiều Tiện Ích 

Khu công nghệ cao Hòa Lạc được xây dựng và phân chia thành nhiều khu vực khác nhau như khu Giáo dục đào tạo, khu Giải trí,… Nhờ vậy, người lao động sinh sống và làm việc tại đây được tận hưởng nhiều tiện ích chất lượng, an tâm về gia đình và cống hiến hết mình cho công việc.

Những Quyền Lợi Dành Cho Người Lao Động Khi Làm Việc Tại Khu Công Nghệ Cao Hòa Lạc
Những Quyền Lợi Dành Cho Người Lao Động Khi Làm Việc Tại Khu Công Nghệ Cao Hòa Lạc

5. Cách Tìm Việc Làm Tại Khu Công Nghệ Cao Hòa Lạc

Thời đại công nghệ 4.0, ứng viên tìm việc làm tại khu công nghệ cao Hòa Lạc có thể lựa chọn nhiều phương thức khác nhau thay vì phải di chuyển xa:

  • Tìm kiếm việc làm khu công nghệ cao Hòa Lạc tại website chính thức của Ban quản lý Khu công nghệ cao Hòa Lạc.
  • Tham khảo, cập nhật thông tin trên website, mạng xã hội của các doanh nghiệp uy tín tại Hòa Lạc.
  • Tham gia các hội nhóm tìm việc làm tại khu công nghệ cao Hòa Lạc hoặc địa bàn Thạch Thất, Sơn Tây,…

Ngoài cách cách trên, ứng viên cũng có thể tìm việc làm Hòa Lạc tại website JobsGO. Với mạng lưới kết nối rộng khắp 63 tỉnh thành, bạn dễ dàng tìm được công việc phù hợp tại Hòa Lạc, Hà Nội. Trong quá trình tìm việc, bạn cũng có thể nâng cấp CV và ứng tuyển trực tuyến ngay trên nền tảng JobsGO.

Khu công nghệ cao Hòa Lạc hiện là “miền đất hứa” với các ứng viên có nhu cầu tìm việc làm trình độ cao. Hy vọng với các phương thức tìm việc của JobsGO, bạn có thể dễ dàng tìm được công việc phù hợp và phát triển trong tương lai.

Câu hỏi thường gặp

1. Dự Án Nào Ở Khu Công Nghệ Cao Hòa Lạc Tuyển Dụng Nhiều Nhân Sự Trình Độ Cao Trong Tương Lai?

  • Dự án Trường Đại học FPT.
  • Dự án Khu phần mềm của Công ty Cổ phần Đầu tư và phát triển Công nghệ FPT.
  • Dự án Trung tâm CNC Viettel và Tổ hợp nghiên cứu thiết kế chế tạo sản xuất thiết bị viễn thông của Tập đoàn Viettel. 
  • Dự án Trung tâm vũ trụ.

2. Việc Làm Nào Phổ Biến Tại Khu Công Nghệ Cao Hòa Lạc?

  • Việc làm kỹ sư R&D.
  • Việc làm kỹ sư mô phỏng.
  • Việc làm kỹ thuật viên.

Tìm việc làm ngay!

(Theo JobsGO - Nền tảng tìm việc làm, tuyển dụng, tạo CV xin việc)

Chia sẻ bài viết này trên: