Top 7 công ty giải trí lớn nhất Việt Nam bạn không nên bỏ qua

Đánh giá post

Nghệ thuật, giải trí là lĩnh vực đang phát triển không ngừng với sự ra đời của hàng loạt công ty lớn nhỏ. Vậy những cái tên nào đang nổi đình nổi đám, làm mưa làm gió trên thị trường này? Cùng JobsGO tổng hợp danh sách 7 công ty giải trí lớn nhất tại Việt Nam hiện nay nhé!

công ty giải trí lớn 1

Điền Quân Media & Entertainment

Điền Quân là một trong những cái tên đang làm mưa làm gió trên thị trường giải trí Việt Nam hiện nay. Đây được đánh giá là một trong những công ty phát triển nhanh nhất. Các chương trình, sự kiện của Điền Quân sản xuất bao trùm trên nhiều lĩnh vực từ kinh tế – xã hội đến công nghệ, văn hóa, giải trí, ẩm thực, thậm chí là cả phim truyền hình, phim điện ảnh,…

Đến thời điểm hiện tại, Điền Quân Media & Entertainment đang tiến hành sản xuất đa dạng thể loại nội dung cho các đài, kênh truyền hình, truyền thống lớn trong nước cũng như quốc tế. Ưu điểm của công ty này là sở hữu đội ngũ nhân viên sáng tạo, năng động, cơ sở vật chất hiện đại. Do đó, Điền Quân luôn tự tin cung cấp mọi dịch vụ, giải pháp tốt nhất, đáp ứng nhu cầu về giải trí, truyền thông cho công chúng hay các đơn vị, doanh nghiệp.

👉 Xem thêm: Phía sau nghề đạo diễn: cuộc sống có “MÀU HỒNG” như lời đồn?

Đông Tây Promotion

Đông Tây Promotion
Đông Tây Promotion nổi tiếng với nhiều chương trình lớn

Đông tây Promotion có lẽ cũng là cái tên đã quá quen thuộc trong làng giải trí hiện nay. Công ty này tập trung sản xuất các chương trình, sự kiện nghệ thuật, giải trí, nổi tiếng phải kể đến như Vietnam Idol, Ơn giời cậu đây rồi, 7 nụ cười xuân, Running man Vietnam, HTV Awards, sao mai điểm hẹn, đêm hội ngộ,… Hầu hết các chương trình, sự kiện của Đông Tây Promotion đều nhận được sự quan tâm đông đảo từ khán giả với lượng rating vô cùng cao.

Cát Tiên Sa Productions

Cát Tiên Sa được biết đến là đơn vị tiên phong trong xu thế về công nghệ truyền thông hiện đại, chất lượng tại Việt Nam. Với sự sáng tạo, đổi mới không ngừng, Cát Tiên Sa luôn cố gắng, nỗ lực để mang đến các giải pháp tối ưu nhất về kinh doanh, Marketing cho các tập đoàn, doanh nghiệp. Sau nhiều năm hoạt động, công ty này đã được lựa chọn là đối tác cung cấp dịch vụ cho nhiều tập đoàn lớn trong và ngoài nước.

Hiện nay, Cát Tiên Sa hoạt động đa dạng lĩnh vực như là tổ chức chương trình ca nhạc, tư vấn thương hiệu, quảng cáo, tổ chức sự kiện, sản xuất âm nhạc, truyền hình, phim ảnh,…

👉 Xem thêm: Celeb là gì? Nghệ thuật sử dụng Celeb trong hoạt động Marketing

Vietnam Artist Agency – AAA

Vietnam Artist Agency - AAA
Vietnam Artist Agency – AAA – lò đào tạo các ca sĩ nổi tiếng

Vietnam Artist Agency (AAA) là công ty giải trí được thành lập và hoạt động dưới sự quản lý của ca sĩ Ngô Thanh Vân. Công ty hoạt động và phát triển 2 lĩnh vực chủ yếu là âm nhạc và điện ảnh. Là một trong những công ty đầu tiên chuyên về đào tạo nghệ sĩ, AAA luôn tạo điều kiện thuận lợi nhất cho các ca sĩ, diễn viên trẻ có thể phát triển sự nghiệp của mình.

Cụ thể, trong lĩnh vực âm nhạc, công ty đã đào tạo nhóm nhạc nổi tiếng 365 với các sản phẩm nhóm, solo riêng của từng thành viên. Đến nay, các thành viên này đều thành công, khẳng định được vị trí của mình trong lĩnh vực âm nhạc tại Việt Nam.

Còn với mảng điện ảnh, công ty cũng quản lý nhiều diễn viên như là Thái Hòa, Johnny Trí Nguyễn,… Các bộ phim được sản xuất bởi công ty cũng đạt nhiều giải thưởng lớn trong và ngoài nước như Tấm Cám Chuyện Chưa Kể, Song Lang,…

1989s Production

1989s Production là công ty do ca nhạc sĩ Tiên Cookie thành lập vào năm 2016. Mục tiêu của công ty là sản xuất các sản phẩm âm nhạc, quảng cáo, phim ảnh, quản lý ca sĩ, nổi bật như những cái tên Bích Phương, Soobin Hoàng Sơn, Quốc Thiên, Thùy Chi,…

Các dự án âm nhạc của 1989s Production luôn nhận được rất nhiều sự quan tâm, ủng hộ từ khán giả, công chúng, đặc biệt nhất là MV “Bao giờ lấy chồng” của ca sĩ Bích Phương hay bản hit “Phía sau một cô gái” của ca sĩ Soobin Hoàng Sơn,… Có thể nói, đây là cái nôi giúp cho nhiều tên tuổi được sáng lên trong làng âm nhạc, giải trí của Việt Nam.

👉 Xem thêm: VJ là nghề gì? Khám phá những điều thú vị về nghề VJ

M-TP Entertainment

M-TP Entertainment
M-TP Entertainment với người đứng đầu là Sơn Tùng MTP

Sau khi rời khỏi công ty của nhạc sĩ Quang Huy – WEPRO, ca sĩ Sơn Tùng MTP đã thành lập công ty riêng với tên gọi M-TP Entertainment. Ban đầu, định hướng của công ty là sản xuất, phát triển các sản phẩm âm nhạc, quảng cáo riêng cho Sơn Tùng, đưa ca sĩ lên một vị trí, đẳng cấp mới trên thị trường âm nhạc Việt Nam cũng như thế giới.

Và trong những năm gần đây, M-TP Entertainment bắt đầu chiêu mộ các các sĩ, diễn viên độc quyền, giúp đẩy tên tuổi các nghệ sĩ này lên tầm cao mới. Mặc dù chỉ mới tiếp nhận đào tạo 2 nghệ sĩ là Kay Trần và Hải Tú, song dưới sự dẫn dắt, hỗ trợ của M-TP Entertainment, 2 nghệ sĩ này cũng đã đạt được những thành tích đáng tự hào.

6th Sense Entertainment

6th Sense Entertainment là công ty riêng do ca sĩ Ông Cao Thắng thành lập vào năm 2012. Công ty chuyên đào tạo, quản lý các nhóm nhạc, ca sĩ trẻ tại Việt Nam như là Uni5, Lip B, Han Sara, Anh Tú,…

Hiện nay, 6th Sense Entertainment cũng là chỗ dựa vững chắc cho ca sĩ Đông Nhi trong sự nghiệp âm nhạc của mình, giúp cô có được một vị trí đáng ngưỡng mộ trong làng giải trí Việt Nam.

👉 Xem thêm: Producer là gì? Công việc của Producer trong giới giải trí

6th Sense Entertainment
6th Sense Entertainment được thành lập bởi ca sĩ Ông Cao Thắng

Trên đây là 7 công ty giải trí lớn, phát triển mạnh mẽ nhất tại Việt Nam hiện nay. Hy vọng những thông tin này sẽ hữu ích với các bạn đang quan tâm nhé!

Tìm việc làm ngay!

(Theo JobsGO - Nền tảng tìm việc làm, tuyển dụng, tạo CV xin việc)

Chia sẻ bài viết này trên: