Top 8 công ty dược Việt Nam uy tín và chất lượng hiện nay

Đánh giá post

Hiện nay có rất nhiều các doanh nghiệp trong và ngoài nước hoạt động trong lĩnh vực sản xuất, cung cấp và phân phối dược phẩm. Cùng bài viết này đi tìm hiểu top công ty dược Việt Nam uy tín và có tên tuổi qua chia sẻ dưới đây nhé!

Tổng công ty dược Việt Nam – CTCP

Công ty dược Việt Nam DVN hay còn gọi là Vinapharm với tiền thân từ Tổng công ty Dược. Đây là một trong những doanh nghiệp sản xuất dược phẩm uy tín hiện nay tại nước ta được thành lập từ năm 1971. Đơn vị này có nguồn vốn đầu tư 100% từ nhà nước và trực thuộc Bộ Y Tế. Sản phẩm chính của Vinapharm là thuốc tân dược và cung cấp trang thiết bị phục vụ ngành y tế,… trên toàn quốc.

công ty dược việt nam
Tổng công ty dược Việt Nam – CTCP

Không những vậy, đơn vị hiện được nhà nước giao nhiệm vụ: Phát triển công nghiệp dược, xây dựng hệ thống phân phối thuốc trên toàn quốc, đẩy mạnh hoạt động xuất nhập khẩu và xây dựng quan hệ quốc tế trong ngành dược.

Công ty TNHH dược phẩm Nam Việt

Doanh nghiệp dược phẩm Nam Việt đã đi vào hoạt động từ năm 1993 đến nay. Đơn vị hiện phát triển các chi nhánh hoạt động trải rộng một số tỉnh thành lớn. Công ty chuyên về các lĩnh vực như: Sản xuất và chế biến dược phẩm, dược liệu tân dược và đông dược. Nơi đây là một trong những môi trường làm việc hiện đại, năng động và thu hút được nhiều bạn trẻ quan tâm.

? Xem thêm: [Khám phá] Các vị trí làm việc trong công ty dược bạn nên biết

Công ty TNHH dược phẩm Hisamitsu Việt Nam

công ty dược việt nam
Công ty TNHH dược phẩm Hisamitsu Việt Nam

Hisamitsu chính thức được cấp giấy phép hoạt động từ năm 1994, nhưng chính thức kinh doanh và đi vào sản xuất tại Việt Nam vào năm 1995. Từ đó đến nay, Hisamitsu không ngừng hoạt động và miệt mài xây dựng thương hiệu tại thị trường Việt Nam. Sản phẩm của Hisamitsu đã có mặt tại nhiều nhà thuốc trên toàn quốc. Các sản phẩm tiêu biểu của thương hiệu này phải nhắc đến như: Cao dán salonpas, miếng dán hạ sốt, miếng dán giữ nhiệt,…. 

Công ty Cổ phần dược phẩm Otsuka Việt Nam

Otsuka Việt Nam là công ty có nguồn vốn hoàn toàn từ nước ngoài. Đơn vị này được đầu tư bởi Tập đoàn Otsuka và chính thức đi vào hoạt động và sản xuất tại Việt Nam từ năm 2003. Doanh nghiệp đã đạt được rất nhiều giải thưởng và chứng nhận về chất lượng đối với dược phẩm cung cấp ra thị trường. Công ty hoạt động chính trong lĩnh vực sản xuất dịch truyền, dược phẩm, máy móc – thiết bị y tế, thực phẩm chức năng và một số thực phẩm dinh dưỡng y tế như bánh, kẹo,..

Công ty TNHH dược phẩm Amepro Việt Nam

công ty dược việt nam
Công ty TNHH dược phẩm Amepro Việt Nam

Đây là một công ty chuyên sản xuất thuốc, dược liệu và hoá dược. Doanh nghiệp này chính thức đi vào hoạt động từ năm 2006, đến nay Amepro đã xây dựng được tên tuổi và thương hiệu và luôn nằm trong top các công ty hoạt động trong lĩnh vực dược uy tín và chất lượng sản phẩm tốt.

Ngoài ra thì Amepro Việt Nam còn bán lẻ thuốc, dụng cụ y tế, mỹ phẩm, chất tẩy rửa, xà phòng, sản phẩm vệ sinh,….

? Xem thêm: Học dược ra làm gì? Khám phá cơ hội việc làm hấp dẫn

Công ty Cổ phần dược phẩm Boston Việt Nam

Dược phẩm Boston hay Boston Pharma được thành lập từ năm 2007. Đây là công ty CP với các cổ đông lớn gồm: Công ty Boston Pharmaceutical của Mỹ, công ty Vinapharm và một số cổ đông cá nhân. Công ty chuyên sản xuất và phân phối dược phẩm, thực phẩm chức năng trên toàn quốc. Sản phẩm của họ được sản xuất theo dây chuyền hiện đại và tiên tiến, nhờ đó mà sản phẩm tạo ra luôn đảm bảo chất lượng.

Công ty TNHH dược phẩm Alofa Việt Nam

công ty dược việt nam
Công ty TNHH dược phẩm Alofa Việt Nam

Đây là một doanh nghiệp còn khá mới, chỉ vừa thành lập năm 2016. Công ty hoạt động chính trong mảng kinh doanh dược phẩm, phân phối thực phẩm chức năng, cung cấp các trang thiết bị y tế cá nhân,… Dù tuổi nghề còn khá ít so với những công ty ở trên đã chia sẻ, nhưng doanh nghiệp đang không ngừng phát triển. Đây hứa hẹn là một trong những môi trường làm việc tuyệt vời cho nhiều bạn trẻ hiện nay.

Công ty TNHH dược phẩm Abm Việt Nam

Đơn vị này là tên khá mới tại thị trường Việt Nam khi vừa mới thành lập và đi vào hoạt động từ năm 2018. Đây là công ty chuyển phân phối và bán lẻ thuốc, mỹ phẩm, các dụng cụ phục vụ y tế và vật phẩm vệ sinh. Một doanh nghiệp mới nhưng đã không ngừng cố gắng và luôn mang đến sản phẩm chất lượng cho người tiêu dùng.

? Xem thêm: Y sĩ là gì? Những thông tin hữu ích về y sĩ bạn cần biết

Trên đây là thông tin chi tiết và bổ ích về top 8 công ty dược uy tín hiện nay. Đó những môi trường làm việc hấp dẫn đối với nhiều bạn trẻ. Để nắm cơ hội việc làm hấp dẫn tại những doanh nghiệp trên, bí quyết cho bạn là tìm việc tại JobsGo.vn. Truy cập ngay để gửi CV vào những Job hấp dẫn nhất đang được cập nhật thông tin mỗi ngày các bạn nhé! 

 

Tìm việc làm ngay!

(Theo JobsGO - Nền tảng tìm việc làm, tuyển dụng, tạo CV xin việc)

Chia sẻ bài viết này trên: