Kỹ Năng Công Sở - JobsGO Blog

Kỹ Năng Công Sở

Rèn luyện kỹ năng mềm, giao tiếp, làm việc nhóm, quản lý thời gian cần thiết để làm việc hiệu quả hàng ngày..

Bài Viết Nổi Bật

Networking là gì? Bí quyết xây dựng mạng lưới quan hệ hiệu quả

Networking là gì? Bí quyết xây dựng mạng lưới quan hệ hiệu quả

06/10/2025
Hồ Anh Thư

Networking là gì? Networking là quá trình xây dựng, duy trì các mối quan hệ trong công việc và cuộc sống, giúp chúng ta mở rộng cơ hội, phát triển bản thân. Trong thế giới hiện đại,…

Xem thêm »
Tổng hợp lời chúc mừng sinh nhật sếp ý nghĩa 2025

Tổng hợp lời chúc mừng sinh nhật sếp ý nghĩa 2025

30/09/2025

Trong môi trường công sở hiện đại, việc gửi lời chúc mừng sinh nhật sếp không chỉ là một cử chỉ lịch sự mà còn là một cơ hội quý giá để thể hiện sự chuyên nghiệp,…

Các lý do xin nghỉ việc: Tổng hợp 23 lý do thuyết phục nhất

Các lý do xin nghỉ việc: Tổng hợp 23 lý do thuyết phục nhất

29/09/2025

4.5/5 – (2 votes) Trong hành trình sự nghiệp của mỗi cá nhân, việc tìm kiếm cơ hội mới hay đưa ra quyết định thay đổi công việc là một phần không thể tránh khỏi. Một lý do nghỉ việc…

3 cách tạo Google Form nhanh chóng, chuyên nghiệp

3 cách tạo Google Form nhanh chóng, chuyên nghiệp

29/09/2025

Google Form là công cụ miễn phí, đơn giản nhưng cực kỳ hữu ích để tạo khảo sát, thu thập thông tin và quản lý dữ liệu trực tuyến. Chỉ với vài bước thao tác, bạn có…

Đạo đức nghề nghiệp là gì? Vai trò & ví dụ của đạo đức nghề nghiệp

Đạo đức nghề nghiệp là gì? Vai trò & ví dụ của đạo đức nghề nghiệp

29/09/2025

5/5 – (1 vote) Đạo đức nghề nghiệp là một trong những yếu tố đặc biệt quan trọng giúp chúng ta đạt đến thành công. Vậy bạn đã hiểu rõ đạo đức nghề nghiệp là gì chưa? Nếu chưa thì…

Danh Sách Bài Viết

Hàm COUNTIF trong Excel: 5 cách sử dụng hiệu quả nhất cho dân văn phòng

Hàm COUNTIF trong Excel: 5 cách sử dụng hiệu quả nhất cho dân văn phòng

25/09/2025

5/5 – (2 votes) Hàm COUNTIF trong Excel là công cụ thống kê mạnh mẽ, cho phép bạn đếm dữ liệu theo điều kiện chỉ với một công thức đơn giản. Bài viết này sẽ hướng dẫn chi tiết cách…

6 chiếc mũ tư duy và cách ứng dụng trong cuộc sống

6 chiếc mũ tư duy và cách ứng dụng trong cuộc sống

24/09/2025

6 chiếc mũ tư duy là một phương pháp tư duy mạnh mẽ và linh hoạt được Tiến sĩ Edward de Bono phát triển vào những năm 1980. Đây là công cụ phân tích tư duy sáng…

Bảo thủ là gì? 3 đặc điểm nổi bật của người bảo thủ

Bảo thủ là gì? 3 đặc điểm nổi bật của người bảo thủ

24/09/2025

Bảo thủ là gì? Bảo thủ là lối tư duy cứng nhắc, bám vào quan điểm và thói quen cũ, khó chấp nhận sự đổi mới. Trong một xã hội không ngừng biến đổi, khả năng thích…

Hàm ROUND Trong Excel Là Gì? Cách Sử Dụng Hàm ROUND Với 3 Trường Hợp Cụ Thể

Hàm ROUND Trong Excel Là Gì? Cách Sử Dụng Hàm ROUND Với 3 Trường Hợp Cụ Thể

23/09/2025

Hàm ROUND trong Excel là công cụ cơ bản nhưng rất hữu ích để làm tròn số theo số chữ số thập phân bạn cần, giúp báo cáo số liệu trở nên gọn gàng và chính xác…

Scope Là Gì? 6 Bước Quản Lý Scope Hiệu Quả Nhất

Scope Là Gì? 6 Bước Quản Lý Scope Hiệu Quả Nhất

19/09/2025

Scope là gì? Trong môi trường công sở, mỗi người nên hiểu rõ Scope (phạm vi công việc) của mình để tránh “đi lạc” giữa rất nhiều nhiệm vụ, mục tiêu. Scope sẽ giúp nhân viên biết…

Tổng Hợp 60+ Câu Nói Hay Về Đồng Nghiệp Trong Công Việc

Tổng Hợp 60+ Câu Nói Hay Về Đồng Nghiệp Trong Công Việc

18/09/2025

Trong môi trường công sở, đồng nghiệp không chỉ là cộng sự mà còn là người thầy, người bạn quan trọng của mỗi chúng ta. Bạn muốn bày tỏ sự biết ơn, khích lệ hoặc thân thiết…

Trách Nhiệm Là Gì? 11 Cách Giúp Bạn Trở Thành Người Có Trách Nhiệm

Trách Nhiệm Là Gì? 11 Cách Giúp Bạn Trở Thành Người Có Trách Nhiệm

15/09/2025

4.5/5 – (3 votes) Sống và làm việc có trách nhiệm luôn là điều cần thiết và được xem là thước đo của sự trưởng thành, chín chắn. Vậy bạn đã hiểu về trách nhiệm là gì chưa? Làm cách…

Rat Race Là Gì? 11 Cách Hữu Hiệu Nhất Để Thoát Khỏi Đường Đua Rat Race

Rat Race Là Gì? 11 Cách Hữu Hiệu Nhất Để Thoát Khỏi Đường Đua Rat Race

15/09/2025

5/5 – (1 vote) Nigel Marsh từng nói: “Chúng ta dùng tiền mà chúng ta không có, để mua những thứ chúng ta không cần, nhằm gây ấn tượng với những người chúng ta không thích!”. Con người luôn theo…

TẢI MIỄN PHÍ ỨNG DỤNG

Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!

QR Code