8-3 – Chọn quà ngon-bổ-rẻ cho chị em văn phòng

Đánh giá post

8/3 năm nay sắp tới cánh mày râu lại tất bật trong công cuộc chọn quà. Quà cho bà cho mẹ, quà cho vợ cho bồ, quà cho chị em gái,… bên cạnh đó còn có quà tặng đồng nghiệp nữ nhân dịp này. Ai nhận nhiệm vụ gian nan cực khổ chuẩn bị quà cho nửa còn lại của công ty hẳn sẽ vô cùng trăn trở đây. Vừa phải là một món quá ý nghĩa, vừa phải làm vui lòng chị em mà vẫn phải nằm trong ngân sách cho phép, quả là “làm dâu trăm họ”. Khó là vậy nhưng thực sự có rất nhiều món quà nho nhỏ tinh tế có thể dành tặng đồng nghiệp nữ đấy. Dưới đây là một vài gợi ý từ Jobsgo các bạn cùng tham khảo nhé.

Cốc sứ

Một chiếc cốc để nhắc nhở đổng nghiệp uống đủ nước để có tinh thần sảng khoái khi làm việc. Món quà này cũng rất đơn giản để chuẩn bị và tìm mua, chi phí khoảng 30-50.000 đồng.

beverage-caffeine-cappuccino-1475276.jpg

Khăn turban

Một chiếc khăn đa zi năng có thể biến tấu đa dạng phong cách. Phụ nữ luôn thích những điều xinh xắn như vậy đó. Mua khăn cho phụ nữ sẽ cần đến mắt thẩm mỹ rất cao, hãy nhờ một người có gu thời trang tốt đi chọn cùng trước khi quyết định nhé 🙂

Chi phí cho 1 chiếc khăn Turban dao động khoảng 70-300.000 đồng

Khăn Turban chỉ nên mua khi bạn rất rành về thời trang và cách phối đồ của phụ nữ

Chậu sen đá

Từ sau 8/3 mỗi bàn làm việc của chị em lại được tô điểm thêm chút sắc xanh thì thật là tuyệt vời. Chăm sóc cây cối cũng giúp chị em thư giãn trong giờ nghỉ. Đồng thời sen đá cũng thể hiện sức sống đầy nghị lực. Ý nghĩa của sen đá ngoài thể hiện cho một tình yêu vĩnh cửu, thì sức sống mãnh liệt của loại cây mọng nước này còn tượng trưng cho sự kiên cường, không dễ dàng khuất phục mà chùn bước trước gian nan thử thách, luôn nỗ lực vươn lên trong mọi hoàn cảnh.

Chi phí cho chậu cây này dao động rất mạnh từ 40k đến 500k trở lên.

Sen đá

Mặt nạ giấy

Món quà này ắt hẳn sẽ khiến nhiều chị em xuýt xoa đó. Phái đẹp có ai không thích làm đẹp cơ chứ.

Chi phí: 15.000 –> 100.000 đồng.

Mặt nạ giấy - quà tặng cho các anh em tâm lý và rành về mỹ phẩm

Túi vải tái sử dụng

Sử dụng túi tái sử dụng là xu hướng hiện nay khi càng nhiều người dành sự quan tâm lớn với vấn đề môi trường.Túi vải cũng phù hợp cho các chị em văn phòng xách đi làm hoặc tạo dáng selfie trong giờ nghỉ trưa. Để mua được túi đẹp và chi phí hợp lý sẽ cần rất nhiều thời gian tìm tòi đó. Chi phí: 50.000 – 200.000 đồng.

Túi vải là một lựa chọn khá ổn

Sách dạy nấu ăn

“Con đường ngắn nhất đến trái tim đàn ông là đi qua dạ dày”. Đừng quên chúc chị em nấu thêm được nhiều món ngon cho gia đình nhé. Kitchen is the heart of the house. Bếp chính là trái tim của căn nhà đó.

Sách nấu ăn - Nhật ký làm bánh là một lựa chọn rất phù hợp cho phái nữ

Bình nước

Nước nước nước đi đâu cũng cần uống nước để chị em có làn da đẹp nhé. Người ta bảo phụ nữ thì phải uống nhiều nước mà. Chưa kể ở văn phòng thường sẽ không có cốc uống nước riêng, điều này sẽ chứng tỏ rằng anh em rất quan tâm đến sức khỏe anh chị em đó.

Chi phí: 30.000 đến 80.000

Bình nước có chi phí khá rẻ nhưng hữu ích
Bình nước có chi phí khá rẻ nhưng hữu ích

Hoa sáp

Một vài năm trở lại đây, hoa sáp bền lâu với mùi thơm nồng nàn đã trở thành trend mỗi dịp 8/3 hay 20/11. Tuy nhiên đây sẽ là một khoản đầu tư khá tốn kém, do đó anh em sẽ cần cân nhắc xem liệu tặng xong có còn đủ tiền xung quỹ ăn nhậu hay không.

Hoa sáp - lựa chọn lãng mạn nhưng tốn kém

Hoa tươi

Đây là một lựa chọn tuyền thống nhưng chẳng bao giờ lỗi thời cả. Hoa tươi từ lâu vẫn luôn là một lựa chọn vô cùng hợp lý mỗi khi cần tặng quà, tuy nhiên JobsGO từng chứng kiến những lần tặng hoa sinh nhật, 8-3, 20-10 nhiều đến mức chồng chất trong văn phòng, dẫn đến việc vận chuyển khó khăn và không ai mang về và vô cùng lãng phí.

Hoa tươi - một trong những lựa chọn phổ biến nhất trong các dịp lễ

Tìm việc làm ngay!

(Theo JobsGO - Nền tảng tìm việc làm, tuyển dụng, tạo CV xin việc)

Chia sẻ bài viết này trên: