Việc làm [Tuyển Nam] Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng Tiếng Anh Giao Tiếp Tốt - Công Ty CP Thương Mại Và Tư Vấn Bất Động Sản Đại Lợi ( Property Plus)

[Tuyển Nam] Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng Tiếng Anh Giao Tiếp Tốt

  • salary Mức lương: 10 - 12 triệu VNĐ
  • date Hạn nộp: 24/08/2025
  • place Địa điểm: Hà Nội
Công Ty CP Thương Mại Và Tư Vấn Bất Động Sản Đại Lợi ( Property Plus)
Xem thông tin công ty

Thông Tin Chung

Loại hình:
Toàn thời gian
Vị trí/chức vụ:
Nhân Viên/Chuyên Viên
Yêu cầu bằng cấp:
Trung cấp - Nghề
Ngày đăng tuyển:
24/07/2025
Yêu cầu kinh nghiệm:
Không yêu cầu
Yêu cầu giới tính:
N/A
Chuyên môn:
Tư Vấn Bán Hàng
Địa điểm làm việc:
Hà Nội
Tầng 6, tòa nhà Kinh Đô 292 Tây Sơn, Đống Đa, Hà Nội
1. Tầng 6, tòa nhà Kinh Đô 292 Tây Sơn, Đống Đa, Hà Nội
avatar CV CỦA BẠN CÓ PHÙ HỢP VỚI VIỆC LÀM NÀY?

Chi Tiết Công Việc

Mô tả công việc:

• Trực tiếp gặp gỡ, giao tiếp với khách hàng tại các căn hộ và tòa nhà do Công ty quản lý, cho thuê nhằm duy trì mối quan hệ lâu dài, chuyên nghiệp.

• Tiếp nhận và xử lý phản hồi, yêu cầu từ khách hàng liên quan đến dịch vụ quản lý tòa nhà/căn hộ.

• Phối hợp với các bộ phận kỹ thuật, vận hành và đối tác để giải quyết nhanh chóng các vấn đề phát sinh.

• Hướng dẫn khách hàng sử dụng dịch vụ, tiện ích tại tòa nhà, đồng thời đảm bảo khách tuân thủ đúng nội quy, quy định.

• Theo dõi, quản lý các sự vụ liên quan đến khách hàng từ khi phát sinh đến khi giải quyết hoàn tất.

• Hỗ trợ thông dịch (nếu cần) trong quá trình làm việc giữa khách hàng, chủ nhà và bộ phận kinh doanh.

• Di chuyển thường xuyên giữa các tòa nhà và văn phòng để cập nhật thông tin, báo cáo tình hình dịch vụ.

• Đề xuất các phương án, giải pháp nâng cao trải nghiệm và sự hài lòng của khách hàng.

Yêu cầu công việc:

• Ưu tiên ứng viên nam, nhanh nhẹn, chịu khó di chuyển.

• Có kinh nghiệm trong lĩnh vực dịch vụ khách hàng, đặc biệt lễ tân tại các tòa nhà, chung cư, khách sạn hoặc mô hình tương tự.

• Tiếng Anh giao tiếp tốt; biết thêm Tiếng Nhật là một lợi thế.

• Kỹ năng giao tiếp, xử lý tình huống linh hoạt, có trách nhiệm cao với công việc.

• Sử dụng thành thạo các công cụ văn phòng (Word, Excel, Google Sheet,...).

• Có khả năng làm việc độc lập và phối hợp nhóm hiệu quả.


Quyền lợi được hưởng:

Được hưởng đầy đủ các chế độ phúc lợi: BHXH, BHYT, BHTN,…
Được đào tạo nghiệp vụ chăm sóc khách hàng quy chuẩn, bài bản Ứng viên vào chính thức có thể được đầu tư tham gia các khóa học nâng cao năng lực
Được hưởng đầy đủ các chế độ BHXH, BHYT, BHTN, nghỉ lễ, tết, du lịch, sinh nhật,...theo quy định.
Lương cứng: lương cứng 10 - 12 triệu + phụ cấp
Được làm việc trực tiếp với chuyên gia nước ngoài có trình độ chuyên môn cao
Có cơ hội tiếp xúc với khách nước ngoài thường xuyên, nâng cao khả năng tiếng và mở rộng quan hệ xã hội
Môi trường làm việc

- Lương cứng 10 – 12 triệu/tháng + phụ cấp

- Làm việc trực tiếp với chuyên gia nước ngoài, cơ hội nâng cao chuyên môn

- Đào tạo bài bản theo chuẩn dịch vụ quốc tế

- Môi trường chuyên nghiệp, hòa đồng, năng động

- Thường xuyên tiếp xúc với khách nước ngoài – nâng cao ngoại ngữ và kỹ năng giao tiếp

- Cơ hội thăng tiến rõ ràng và được hỗ trợ chi phí học nâng cao kỹ năng

- Chế độ đầy đủ: BHXH, BHYT, BHTN, nghỉ mát, team building, hỗ trợ gửi xe,…

Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.

TẢI MIỄN PHÍ ỨNG DỤNG

Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!

QR Code