Việc làm Tuyển Gấp - Giám Sát Bán Hàng Kênh Gt (Phú Yên, Quy Nhơn) - CÔNG TY CỔ PHẦN MORINAGA NUTRITIONAL FOODS VIỆT NAM

Tuyển Gấp - Giám Sát Bán Hàng Kênh Gt (Phú Yên, Quy Nhơn)

CÔNG TY CỔ PHẦN MORINAGA NUTRITIONAL FOODS VIỆT NAM
Xem thông tin công ty

Thông Tin Chung

Loại hình:
Toàn thời gian
Vị trí/chức vụ:
Nhân Viên/Chuyên Viên
Yêu cầu bằng cấp:
Trung cấp - Nghề
Ngày đăng tuyển:
17/08/2025
Yêu cầu kinh nghiệm:
Trên 2 năm
Yêu cầu giới tính:
N/A
Ngành nghề:
Kinh Doanh/Bán Hàng
Chuyên môn:
Giám Sát Bán Hàng
Địa điểm làm việc:
Bình Định, Phú Yên
1. Bình Định
2. Phú Yên
avatar CV CỦA BẠN CÓ PHÙ HỢP VỚI VIỆC LÀM NÀY?

Chi Tiết Công Việc

Mô tả công việc:

1. Thiết lập và thực hiện kế hoạch kinh doanh

  • Quản lý khu vực Quy Nhơn và Phú Yên
  • Lập kế hoạch bán hàng và triển khai tới đội ngũ nhân viên bán lẻ nhằm khai thác hiệu quả nhóm khách hàng: Mini Mart, Shop sữa lớn, Bán lẻ sữa chua ăn, sữa chua uống lớn tại các khu Chung cư và dân cư trung cao cấp tại Hà Nội
  • Chia chỉ tiêu chi tiết đến từng NVBH theo từng SKU để đảm bảo hoàn thành tổng chỉ tiêu của nhà phân phối
  • Đàm phán với đối tác để hoàn thành mục tiêu doanh số tháng và thực hiện các hoạt động Maketing theo từng tháng/quý

2. Quản lý doanh số bán và tồn kho tại NPP

  • Theo dõi, phân tích, đánh giá doanh số bán ra hằng ngày/tuần/tháng của từng nhân viên bán hàng để lên kế hoạch hành động thích ứng kịp thời nhằm đạt mục tiêu tháng
  • Quản lý tồn kho theo từng SKU tại nhà phân phối tránh tình trạng thiếu hàng hoặc hàng hết date tại kho nhà phân phối
  • Đảm bảo tồn kho tại NPP để bán hàng theo hợp đồng để đáp ứng đủ nhu cầu của thị trường

3. Phát triển đội ngũ

  • Lập kế hoạch tuyển dụng, tuyển dụng nhân sự theo định biên.
  • Lập kế hoạch đào tạo và thực hiện kế hoạch đào tạo thông qua huấn luyện thực địa ít nhât 18 ngày một tháng và 02 ngày đối với mỗi nhân viên bán hàng trực tiếp quản lý
  • Xây dựng tiêu chí đánh giá hoàn thành công việc cho từng nhân viên cụ và tuyến bán hàng cụ thể
  • Đánh giá thực hiện kế hoạch và hiệu quả của từng nhân viên thông qua huấn luyện thực địa và theo dõi trên hệ thống DMS

4. Thực hiện các quy định của công ty trên phần mềm DMS 5. Triển khai các chương trình kinh doanh, hoạt động maketing và những yêu cầu khác

Yêu cầu công việc:

Trình độ học vấn:Tốt nghiệp cao đẳng, đại học trở lên. Ưu tiên ngành quản trị kinh doanh

Kinh nghiệm:Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương, ưu tiên ngành sữa, am hiểu thị trường, đã từng làm tại khu vực được giao.

Kiến thức & kỹ năng:

  • Có kiến thức về ngành hàng FMCG
  • Sử dụng thành thạo phầm mềm DMS
  • Kỹ năng quản lý, quản trị số liệu/NVBH/nhà phân phối
  • Kỹ năng đào tạo, phát triển đội ngũ

Quyền lợi được hưởng:

- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương

Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.

TẢI MIỄN PHÍ ỨNG DỤNG

Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!

QR Code