- Thực hiện đón tiếp, tiếp nhận lắng nghe nhu cầu của khách hàng
- Giới thiệu sản phẩm phù hợp đến với sở thích, nhu cầu của khách.
- Giới thiệu các chương trình khuyến mãi, ưu đãi riêng biệt dành cho khách để thúc đẩy nhu cầu mua hàng cao hơn
- Thu thập những thông tin cần thiết giữ lượng data khách hàng tiềm năng để quảng bá sản phẩm, chăm sóc khách hàng
- Phối hợp với các phòng ban khác phương án tăng doanh thu
- Báo cáo với cấp trên tình hình làm việc, nhu cầu khách, khiếu nại,… để cải thiện sản phẩm, phát triển kinh doanh.
- Có kiến thức sử dụng cơ bản các công cụ chỉnh sửa, Word, Excel...
- Bắt buộc ứng viên có kinh nghiệm trong cùng lĩnh vực nha khoa, thẩm mỹ
- Chăm chỉ, đam mê công việc
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, thân thiện.
- Được đào tạo và nâng cao kỹ năng chuyên môn.
- Thưởng theo kết quả công việc và các dịp lễ tết.
- Cơ hội tham gia các hoạt động teambuilding và sự kiện nội bộ.
Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.