• Xây dựng, triển khai chiến lược kinh doanh, marketing và tổ chức sự kiện của công ty.
• Lập kế hoạch, điều phối, giám sát toàn bộ quá trình tổ chức sự kiện (từ ý tưởng, ngân sách, nhân sự, nhà cung cấp đến thực hiện và tổng kết).
• Quản lý, điều hành và phân công công việc cho đội ngũ Sale – Marketing – Event.
• Tìm kiếm, duy trì và phát triển hệ thống khách hàng, đối tác; đàm phán ký kết hợp đồng dịch vụ sự kiện.
• Triển khai và quản lý các chiến dịch marketing digital (Facebook Ads, Google Ads, SEO, Email Marketing…) kết hợp với hoạt động marketing truyền thống để tăng nhận diện thương hiệu và thu hút khách hàng.
• Phân tích thị trường, đánh giá hiệu quả các chiến dịch truyền thông & sự kiện, đề xuất giải pháp tối ưu.
• Báo cáo kết quả kinh doanh, marketing và hoạt độngsự kiện định kỳ cho Ban Giám đốc.
Yêu cầu công việc:
• Tốt nghiệp Đại học các chuyên ngành: Quản trị kinh doanh, Marketing, Truyền thông, Tổ chức sự kiện hoặc liên quan.
• Có tối thiểu 03 năm kinh nghiệm ở vị trí quản lý Sale/Marketing/Event, ưu tiên lĩnh vực Event hoặc Hospitality.
• Tiếng Anh giao tiếp tốt (bắt buộc).
• Am hiểu và có kinh nghiệm triển khai Marketing Digital (quảng cáo trực tuyến, SEO, social media, content marketing…).
• Kỹ năng lãnh đạo, quản lý dự án, đàm phán và xử lý tình huống.
• Tư duy chiến lược, sáng tạo, chịu được áp lực côngviệc cao.
Quyền lợi được hưởng:
•Lương 15-20 triệu (dựa trên năng lực và kinh nghiệm)
• Chế độ, phúc lợi đầy đủ theo quy định pháp luật (BHXH, BHYT, BHTN, phép năm…).
• Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động
Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.