Công Ty TNHH WS Việt Nam
SER Global
SER Global
Công Ty Cổ Phần Bắt Động Sản Joy Homes
Công Ty TNHH WS Việt Nam
1. Chiến lược và phát triển thương hiệu
• Xây dựng và triển khai chiến lược truyền thông thương hiệu Bamozo (bao gồm bán lẻ, bán buôn, sản xuất và xuất khẩu).
• Định vị thương hiệu Bamozo nhất quán, rõ nét trên tất cả các kênh truyền thông.
2. Quản lý và điều phối các công việc của phòng mình:
• Content: Quản lý định hướng nội dung cho tất cả nền tảng, đảm bảo thông điệp thương hiệu nhất quán, sáng tạo và hấp dẫn.
• Quay dựng: Chỉ đạo sản xuất video chuyển đổi, viral, TVC,...
• Thiết kế: Duyệt và định hướng hình ảnh nhận diện, POSM, bao bì và các thiết kế phục vụ truyền thông, thương mại.
• Booking: Quản lý chiến dịch booking KOL/KOC, đàm phán hợp tác truyền thông, quản lý hiệu quả chiến dịch.
3. Chiến dịch truyền thông – quảng bá
• Lên kế hoạch, triển khai và giám sát các chiến dịch marketing lớn cho từng quý/năm.
• Theo dõi, phân tích hiệu quả các chiến dịch truyền thông, báo cáo định kỳ lên Ban Giám đốc.
4. Tổ chức nhân sự
• Tổ chức – p
1. Chiến lược và phát triển thương hiệu
• Xây dựng và triển khai chiến lược truyền thông thương hiệu Bamozo (bao gồm bán lẻ, bán buôn, sản xuất và xuất khẩu).
• Định vị thương hiệu Bamozo nhất quán, rõ nét trên tất cả các kênh truyền thông.
2. Quản lý và điều phối các công việc của phòng mình:
• Content: Quản lý định hướng nội dung cho tất cả nền tảng, đảm bảo thông điệp thương hiệu nhất quán, sáng tạo và hấp dẫn.
• Quay dựng: Chỉ đạo sản xuất video chuyển đổi, viral, TVC,...
• Thiết kế: Duyệt và định hướng hình ảnh nhận diện, POSM, bao bì và các thiết kế phục vụ truyền thông, thương mại.
• Booking: Quản lý chiến dịch booking KOL/KOC, đàm phán hợp tác truyền thông, quản lý hiệu quả chiến dịch.
3. Chiến dịch truyền thông – quảng bá
• Lên kế hoạch, triển khai và giám sát các chiến dịch marketing lớn cho từng quý/năm.
• Theo dõi, phân tích hiệu quả các chiến dịch truyền thông, báo cáo định kỳ lên Ban Giám đốc.
4. Tổ chức nhân sự
• Tổ chức – phân công công việc:
• Xây dựng sơ đồ tổ chức nội bộ phòng marketing rõ ràng, có leader/team lead nếu cần
• Phân công công việc phù hợp năng lực, khối lượng và tính chất chiến dịch từng thời điểm
• Biết kết hợp phân công theo chiều dọc (theo team) và chiều ngang (theo dự án/chiến dịch) để tối ưu hiệu suất.
• Thiết lập quy trình phối hợp phòng mình và với phòng ban khác
• Tuyển dụng, đào tạo và phát triển năng lực đội ngũ
• Biết xây dựng hệ thống đo lường, đánh giá hiệu quả công việc của nhân viên
hân công công việc:
• Xây dựng sơ đồ tổ chức nội bộ phòng marketing rõ ràng, có leader/team lead nếu cần
• Phân công công việc phù hợp năng lực, khối lượng và tính chất chiến dịch từng thời điểm
• Biết kết hợp phân công theo chiều dọc (theo team) và chiều ngang (theo dự án/chiến dịch) để tối ưu hiệu suất.
• Thiết lập quy trình phối hợp phòng mình và với phòng ban khác
• Tuyển dụng, đào tạo và phát triển năng lực đội ngũ
• Biết xây dựng hệ thống đo lường, đánh giá hiệu quả công việc của nhân viên
Yêu cầu ứng viên
1. Giới tính: Nam, Nữ
2. Trình độ: Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Marketing hoặc lĩnh vực liên quan.
3. Kinh nghiệm:
• Có ít nhất 5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực marketing, và ít nhất 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương;
• Có kinh nghiệm phát triển, triển khai các chiến lược marketing và có điểm mạnh làm thương hiệu;
• Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc về lĩnh vực thời trang, du lịch; có gu thẩm mỹ và sự tinh tế cao;
• Có khả năng làm việc với báo chí, Kols…
4. Yêu cầu khác: Có laptop cá nhân.
Tổng thu nhập: Upto 60 triệu/tháng
- Bao gồm: Gross từ 35 - 45 triệu (Lương cơ bản + Phụ cấp + Trách nhiệm công việc) + Thưởng hiệu quả công việc theo quý: 15 - 25 triệu/quý + Thưởng nóng khác (nếu có).
- Tham gia chia lãi cuối năm cùng Ban quản lý
Được học hỏi, triển khai thực chiến và được phép thất bại.
- Có cơ hội tích lũy kỹ năng, kinh nghiệm thực tế.
- Cơ hội phát triển lên vị trí cao hơn trong tổ chức.
- Được làm việc với những cộng sự trẻ tuổi, có năng lực.
Quyền lợi khác:
- Thưởng tháng lương 13.
- Được review năng lực định kỳ từ 03 tháng 1 lần.
- Được hưởng 12 ngày phép/năm tính từ khi ký hợp đồng chính thức, cộng thêm 1 ngày phép khi thâm niên > 5 năm.
- Phép tồn hàng năm sẽ được thanh toán vào cuối năm.
- Quyền lợi của người lao động: đóng BHXH khi ký HĐLĐ chính thức, du lịch, event nội bộ hàng tuần, tháng, quý…
- Được hưởng các chế độ phúc lợi ngày: lễ tết lớn, sinh nhật, ốm đau, thai sản,...
- Được công ty tài trợ các khóa đào tạo bên ngoài tùy thuộc tính chất và yêu cầu vị trí công việc.
- Được mua sản phẩm của công ty với chính sách ưu đãi.
- Được cung cấp đồ ngủ trưa nhân viên (thảm, gối, chăn)
- Được sử dụng miễn phí nước ngọt, sữa, café, trà, đồ ăn nhẹ luôn đầy đủ tại căng tin
Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.
Công Ty TNHH WS Việt Nam
SER Global
SER Global
Công Ty Cổ Phần Bắt Động Sản Joy Homes
Công Ty TNHH WS Việt Nam